Kiều bào tại Bỉ bán chè, bánh Trung thu gây quỹ giúp người dân trong nước chống dịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiều bào tại Bỉ bán chè, bánh Trung thu gây quỹ giúp người dân trong nước chống dịch
Một nhóm 5 phụ nữ người Việt tại Bỉ đã có nhiều sáng kiến, tập hợp được đông đảo bà con người Việt ủng hộ người dân trong nước gặp hoàn cảnh khó khăn do đại dịch.Thời gian qua, dù cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhưng người Việt nam đang sinh sống, làm việc ở khắp nơi trên thế giới đã có nhiều hành động thiết thực. đóng góp cho công tác chống dịch trong nước. Từ khi đại dịch bắt đầu bùng phát ở Việt Nam, nhóm 5 phụ nữ người Việt tại Bỉ đã có nhiều sáng kiến, tập hợp được đông đảo bà con người Việt ở Bỉ ủng hộ người dân trong nước gặp hoàn cảnh khó khăn do đại dịch.

Từ nhiều tháng qua, sau thời gian làm việc chính thức, chị Nguyễn Thị Minh Liên cùng nhóm 4 chị em người Việt tại Bỉ đều dành thời gian để tổ chức và tham gia các hoạt động quyên góp ủng hộ người dân trong nước chống dịch.Chị Nguyễn Thị Minh Liên chia sẻ: "Mình có tổ chức buổi ăn gây quỹ ủng hộ mình mua máy trợ thở, máy theo dõi bệnh nhân. Còn đợt này thì mình bán chè và bánh Trung thu này vừa đủ để ủng hộ 1 tấn gạo".

Còn chị Phạm Thị Dung cho biết: "Đợt này bọn em chuẩn bị từ hôm qua đến hôm nay thì cái thành phẩm xong là 120 ly, tất cả là do các anh chị ở Bỉ chuẩn bị ủng hộ tụi em để quyên góp giúp đỡ gạo cho những công nhân nghèo không có điều kiện ở Việt Nam".

Để kêu gọi những người Việt tại Bỉ tham gia các chương trình từ thiện, chị Liên cho biết nhóm của chị thường đăng tải các chương trình quyên góp qua mạng Facebook. Sau 2 hoạt động quyên góp từ thiện đầu tiên, ngày càng có nhiều người Việt tại Bỉ tin tưởng và tham gia các chương trình ủng hộ.

Những sáng kiến của những người phụ nữ trên cùng sự tham gia của đông đảo bà con người Việt tại Bỉ không chỉ là nguồn động viên vật chất và tinh thần với người dân trong nước trong công tác chống dịch, mà còn cho thấy dù ở bất cứ nơi đâu, trong mọi hoàn cảnh, người Việt ở khắp năm châu vẫn luôn hướng về Tổ quốc, gắn bó máu thịt với cội nguồn dân tộc, là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-22-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vlcsnap-2021-09-21-21h36m18s100-1632235094561830165981-crop-1632235108638428532483.jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	1875771  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07125 seconds with 12 queries