Biết chồng ngoại t́nh, tưởng rằng vợ cho đi thoải mái nhưng rồi nhận "chốt kinh hăi" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết chồng ngoại t́nh, tưởng rằng vợ cho đi thoải mái nhưng rồi nhận "chốt kinh hăi"
Không nỗi đau nào của người phụ nữ đau bằng nỗi đau chồng ngoại t́nh. Em đă có chồng một cái kết: Ly hôn, giành lại căn nhà vốn dĩ là của ḿnh mà toàn bộ sổ tiết kiệm của hai vợ chồng, em cũng rút hết.

Đàn ông khi ngoại t́nh thường ngọt ngào, say đắm với người đàn bà mới mà phũ phàng tới mức tàn nhẫn với người vợ đă v́ chồng mà hi sinh quên bản thân ḿnh.

Trong 1 nhóm phần đông thành viên là phụ nữ có bài đăng với tâm sự như vậy: "Lần thứ nhất em phát hiện chồng ngoại t́nh là khi vừa sinh con được 4 tháng.

Anh ta cặp với con bé làm cùng công ty. Khi ấy anh ta giải thích v́ em ở cữ, vợ chồng kiêng khem lâu ngày, bản thân không chịu được mới phải ra ngoài chứ anh ta không có t́nh ư ǵ với ả đó.

Đợt ấy em gần như trầm cảm sau sinh, vừa vất vả chăm con, vừa suy sụp, đau khổ v́ chồng. Sau cùng, v́ con em đành nhắm mắt tha cho anh ta 1 cơ hội.


Bài chia sẻ của người vợ

Em cứ nghĩ sau lần đó chồng biết hối cải, sống có trách nhiệm hơn nhưng thực tế ngược lại. Khi con tṛn 3 tuổi, em lại phát hiện chồng ngoại t́nh.

Lần này anh ta cặp với chính ả người yêu cũ mới ly hôn chồng. Một lần đọc trộm tin nhắn của anh ta, em mới biết anh ả liên lạc lại, thi thoảng cuối tuần chồng em vác cần đi câu nhưng thực ra là tới nhà t́nh cũ".

Người vợ này kể, lần thứ 2 phát hiện chồng phản bội th́ cô thật sự không c̣n chút niềm tin nào ở anh.

Cô từng lấy con để làm cái cớ tha cho chồng nhưng lần này khi anh ăn nằm với người yêu cũ th́ cô không c̣n bất cứ lư do nào có thể bao dung, tha thứ cho anh.

Có điều cô chia sẻ rằng, khi cô cảm thấy quá tuyệt vọng về chồng và quyết định buông tay th́ thay cho ghen tuông, đau khổ cô lại lên cho ḿnh 1 kế hoạch "trị chồng" thật đặc biệt để anh cả đời phải ân hận.

"Có lẽ lần thứ nhất bị chồng phản bội, em khóc cạn nước mắt rồi nên lần này ḷng chai sạn. Đau có, hận có nhưng tuyệt đối không để rơi giọt nước mắt nào.

Anh ta cũng giỏi che đậy mối quan hệ vụng trộm kia, cứ đến giờ hẹn với người t́nh là vác cần đi câu. Nhớ ả quá th́ lại báo với vợ làm thêm giờ, tối về muộn. Em thuộc lịch hẹn ḥ của anh ả nhưng bơ như không.

Thứ 6 tuần trước, con em ốm, thằng bé quấy khóc cả ngày. Tới bữa em c̣n không thể ngồi ăn với nó, phải nhịn đói vác con. Thế mà vừa thấy có tin nhắn, chồng em lên xe đi luôn.

Anh ta nói với vợ rằng khách gọi bàn công việc không thể không ra gặp nhưng thực chất là ả kia gọi v́ nh́n thái độ của anh ta là em biết ngay. Nói xong là anh ta đi một mạch tới 12h đêm, mặc con ốm không quan tâm ngó ngàng.

Lúc chồng về, em vẫn thức. Anh ta lạch cạch mở cửa phải 15 phút không được mới nháy máy gọi vợ ra mở. Em cười bảo: 'Tôi thay khóa rồi th́ làm sao anh mở được'.



Nghe vợ nói thế, chồng em cáu gắt ầm bảo sao tự nhiên lại thay khóa mà không nói qua với chồng. Lúc đó em mới nói rơ: 'Tôi thay khóa là v́ không c̣n coi anh là thành viên trong gia đ́nh này nữa. Từ khi anh ăn nằm với t́nh cũ của anh, cái nhà này đă không c̣n chỗ cho anh.

Chắc anh c̣n nhớ căn hộ này là bố mẹ tôi mua cho tôi trước cưới chứ. Vậy nên khi ly hôn anh không có quyền chia. Đồ đạc của anh tôi gửi dưới pḥng bảo vệ, anh qua đó mà hỏi người ta. Trong đó tôi để cả đơn ly hôn, anh kư rồi gửi lại".

Không chỉ ly hôn, giành lại căn nhà vốn dĩ là của ḿnh mà toàn bộ sổ tiết kiệm của hai vợ chồng, em cũng rút hết. Em nghĩ khoản tiền đó ḿnh xứng đáng được nhận sau bao năm cống hiến, hi sinh v́ chồng.

Tất nhiên chồng em lại giở giọng van xin, thề hứa như lần đầu phản bội vợ nhưng lần này anh ta không c̣n cửa quay đầu v́ ḷng em đă quyết.

Khi chồng quay lưng, cảm thấy cuộc hôn nhân không c̣n đường cứu văn phụ nữ đừng nên tự dằn vặt, làm khổ bản thân.

Điều chị em cần làm là hăy bản lĩnh, tỉnh táo để suy xét xem ḿnh nên làm ǵ, nên hay không nên tiếp tục chung bước với người đàn ông bên cạnh.

Nếu anh ta thực sự chẳng c̣n đủ yêu thương dành cho vợ th́ hăy mạnh mẽ tự bước 1 ḿnh thay v́ đau khổ bởi một người không xứng đáng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-17-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,913
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.1.jpg
Views:	0
Size:	21.4 KB
ID:	1871903   Click image for larger version

Name:	23.2.jpg
Views:	0
Size:	37.6 KB
ID:	1871904  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06628 seconds with 12 queries