Đám cưới bí ẩn và cuộc t́nh trong bóng tối nhưng bị đồng nghiệp tiết lộ của Hoài Linh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đám cưới bí ẩn và cuộc t́nh trong bóng tối nhưng bị đồng nghiệp tiết lộ của Hoài Linh
Hoài Linh ít khi chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyện t́nh cảm nhưng cuối cùng đều bị lộ...



Hoài Linh sinh năm 1969 và là một nghệ sĩ đa tài khi hoạt động với nhiều vai tṛ như: diễn viên, danh hài, MC, nhạc sĩ... năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu NSƯT với những đóng góp đáng ghi nhận cho nghệ thuật nước nhà.
Vẫn giữ sức hút tên tuổi sau 30 năm làm nghề, song Hoài Linh lại là người khá kín tiếng đời tư trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp.

Rất ít khi chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyện t́nh cảm nhưng có 2 cuộc t́nh của anh được chính đồng nghiệp tiết lộ.

Đám cưới có nhiều nghệ sĩ tham gia nhưng ít khán giả biết đến

Trong một cuộc gọi video cho bố ở bên Mỹ từ nhiều năm trước, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh vô t́nh để lộ bức ảnh cưới của anh trai được treo ở trong nhà. Đến năm 2016, tấm ảnh cưới rơ ràng của nam nghệ sĩ 6x được chính MC Kỳ Duyên chia sẻ.
Nam danh hài kết hôn với người vợ đầu tên Thanh Hương, quê Bến Tre vào năm 1996. Cả hai bén duyên từ khi Hoài Linh chưa nổi tiếng và hay đến quán karaoke mà bà xă làm việc để hát.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoài Linh được đích thân NSND Ngọc Giàu đứng ra làm chủ hôn. Anh cũng mời rất nhiều nghệ sĩ đ́nh đám như: danh ca Thanh Tuyền, cố nghệ sĩ Chí Tài... đến chung vui.

Khi xuất hiện trước quan khách, vợ của Hoài Linh được khen ngợi xinh như hoa hậu và cũng tạo được sự thiện cảm bởi sự hiền lành, gần gũi. Tuy nhiên v́ hạn chế của phương tiện truyền thông thời điểm đó, nên rất ít khán giả biết đến sự kiện này.
Sau gần 1 năm kết hôn, Hoài Linh bảo lănh cho Thanh Hương sang Mỹ. Không hoạt động nghệ thuật giống chồng nhưng cô tạo mọi điều kiện để ông xă được duy tŕ và phát triển đam mê.

Một lần hiếm hoi nhắc về Thanh Hương, Hoài Linh thừa nhận vợ đă hy sinh cho anh rất nhiều và bỏ ngoài tai nhiều lời đồn thổi.

Dù có con chung và từng rất hạnh phúc, song cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 14 năm rồi đường ai nấy đi không rơ nguyên nhân. Sau này Dương Triệu Vũ bật mí thêm, chị dâu cũ đă có tổ ấm mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đ́nh anh.
Cuộc t́nh trong bóng tối của Hoài Linh

Năm 2017, ca sĩ Hà My từng tham gia chương tŕnh "T́nh Bolero hoan ca". Ở đêm thi mang chủ đề "Gửi người t́nh cũ", cô khiến nhiều người xúc động với phần biểu diễn ca khúc "Chuyện t́nh không dĩ văng".

Sau tiết mục này, giám khảo Thanh Hằng đă vô t́nh công khai chuyện danh hài Hoài Linh từng yêu Hà My.
Giọng ca sinh năm 1978 và cũng là cháu ruột danh ca Thái Châu cũng thừa nhận nghệ sĩ gốc Khánh Ḥa là t́nh đầu cũng là mối t́nh cô khắc cốt ghi tâm. Cụ thể Hà My chia sẻ rằng, Hoài Linh từng thương thầm cô từ thời anh chưa nổi tiếng.
Khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, anh mới trở về nước và bày tỏ t́nh cảm. Mến mộ nhau về cả tính cách và tài năng, cả hai bén duyên sau nhiều lần tiếp xúc.
Tuy nhiên cuộc t́nh này sâu đậm được 2 năm rồi tan vỡ. Hà My cũng không ngại chia sẻ việc Hoài Linh đến với cô khi đă lập gia đ́nh.

Bị nghi là người thứ 3 xen vào tổ ấm của đàn anh, cô từng trả lời trên Thanh Niên rằng: "Anh Linh chủ động về t́m tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của anh xảy ra vấn đề.

Có cái ǵ đó th́ anh mới trở về t́m tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giật chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép ḿnh làm như vậy.

Tôi biết mỗi người mỗi ư nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc th́ tôi không bao giờ nghĩ đến t́nh cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất".

Sau đó cũng thông qua chương tŕnh "T́nh Bolero hoan ca", Hoài Linh đă gửi lời nhắn nhủ và động viên tinh thần Hà My khi biết cô có cuộc sống khó khăn.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-27-2021
Reputation: 7469


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,437
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	112.4 KB
ID:	1747368  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,293 Times in 2,853 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06059 seconds with 12 queries