Bạn diễn của mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu tự tử v́ t́nh mới tiết lộ 2 ngày cuối đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn diễn của mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu tự tử v́ t́nh mới tiết lộ 2 ngày cuối đời

35 năm sau khi Ông Mỹ Linh tự tử v́ t́nh, nam diễn viên gạo cội Tần Hoàng - bạn diễn trong vai "Chu Bá Thông" của bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu bất ngờ tiết lộ cô đă có dấu hiệu bất thường từ 2 ngày trước khi giă từ cuộc sống khi mới 26 tuổi, khiến cả showbiz phải tiếc thương v́ kiếp hồng nhan bạc mệnh.


Nàng "Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh" Ông Mỹ Linh là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hong Kong những năm 1980. Năm 1985, cả showbiz phải bàng hoàng khi biết nữ diễn viên tự sát ở tuổi 26. Hiện tại, đă 35 năm trôi qua, nam diễn viên gạo cội Tần Hoàng - bạn diễn trong vai "Chu Bá Thông" của bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu bất ngờ tiết lộ cô đă có dấu hiệu bất thường từ 2 ngày trước khi giă từ cuộc sống.

Ông Mỹ Linh - mỹ nhân đ́nh đám Hong Kong từng vào vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu


"Chu Bá Thông" Tần Hoàng đă có những chia sẻ gây xôn xao v́ sự ra đi đột ngột của bạn diễn

Tần Hoàng cho biết, 2 ngày trước khi Ông Mỹ Linh qua đời, nam diễn viên từng thấy cô ngồi một ḿnh khóc ở cầu thang. Ông c̣n cho biết thêm 1 chi tiết gây xôn xao: "Tôi không nhớ rơ đó là vai diễn nào nhưng sau đó Trương Mạn Ngọc đă thay thế Ông Mỹ Linh". Tần Hoàng cũng tiết lộ thêm, anh và Ông Mỹ Linh có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên tṛ chuyện với nhau. Nếu có cảnh quay nào của Ông Mỹ Linh chưa được tốt, Tần Hoàng chẳng ngại ngần chia sẻ thẳng thắn, nàng "Hoàng Dung" cũng sẵn ḷng nghe sự chỉ bảo của đàn anh. Nhớ đến cái chết của Ông Mỹ Linh, Tần Hoàng than thở: "Thực ra chuyện t́nh cảm của một cô gái trẻ, chúng tôi cũng không tiện hỏi quá nhiều. Không ai ngờ rằng hậu quả lại bi đát đến như vậy".



Nhan sắc xinh đẹp của nàng "Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh". Cô được coi là nữ thần nhan sắc Hong Kong

Được biết, thời gian quay phim Thập Tam Muội, Ông Mỹ Linh đă quen biết và nhanh chóng rơi vào lưới t́nh với Thang Trấn Nghiệp. Tuy nhiên, v́ lư do công việc, cặp đôi ít khi được ở bên nhau. Đầu năm 1985, Thang Trấn Nghiệp sang Đài Loan đóng phim trong một thời gian dài và có nhiều tin đồn anh có người t́nh mới. Điều này khiến Ông Mỹ Linh vô cùng đau khổ, 2 lần tự sát v́ muốn thể hiện t́nh yêu, níu kéo người t́nh nhưng không thành.
Ngày 14/5/1985, Ông Mỹ Linh mở khí gas tự sát tại nhà, mặc dù được nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng khi đến nơi mọi chuyện đă quá muộn. Tại hiện trường, cảnh cho biết, Ông Mỹ Linh khi qua đời mặc một chiếc váy ngủ màu hồng, quyển lịch đầu giường c̣n lưu lại ḍng chữ "Darling, I love you" (Tạm dịch: Thân ái, em yêu anh).

Có thông tin cho biết, trước khi qua đời , Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp từng căi nhau kịch liệt trong pḥng trang điểm, thậm chí người đẹp c̣n vừa khóc vừa hét lớn: "Chúng ta chia tay đi". Điều này khiến công chúng cho rằng nàng "Hoàng Dung" tự sát v́ bị tổn thương t́nh cảm, Thang Trấn Nghiệp cũng bị coi nguyên nhân gây nên cái chết của cô.

Hiện trường vụ tự tử và h́nh ảnh cuối cùng của Ông Mỹ Linh

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	128.0 KB
ID:	1660464   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	81.9 KB
ID:	1660465   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	1660466   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	83.5 KB
ID:	1660467  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	144.9 KB
ID:	1660468   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	115.4 KB
ID:	1660469  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07108 seconds with 12 queries