Nhật Kim Anh mệt mỏi v́ cuộc chiến giành quyền nuôi con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Nhật Kim Anh mệt mỏi v́ cuộc chiến giành quyền nuôi con
Nhật Kim Anh khổ sở v́ bị cấm đưa con đi chơi. Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh bức xúc tố chồng cũ không cho cô đưa con trai đi chơi dịp 1/6 và mệt mỏi v́ 'cuộc chiến' giành lại quyền nuôi con vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tối 31/5, Nhật Kim Anh đăng tải ḍng trạng thái dài trên trang cá nhân tố chồng cũ Bửu Lộc và gia đ́nh anh khắt khe, đối xử tàn nhẫn với ḿnh. Nữ ca sĩ cho biết v́ Tết thiếu nhi (1/6) vào đúng thứ hai nên bé Tin phải đi học. V́ vậy cô đă từ TP HCM xuống Cần Thơ trước một ngày để được đưa con trai đi chơi và mua cho con những món đồ chơi yêu thích. Dù đă nhắn tin, gọi điện xin phép trước ba ngày, cô vẫn chỉ được phép ngồi ở pḥng khách gặp con 1-2 tiếng rồi về như một người khách viếng thăm, thậm chí bị đuổi.

"Muốn hai mẹ con đi ăn, hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800 m cũng không được. Đến giờ phút này thật sự mẹ không hiểu tại sao ba và ông bà nội lại có thể đối xử với mẹ như vậy? Mẹ đă làm ǵ sai mà họ nỡ ḷng nào cắt đứt t́nh mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con như thế? Hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ", cô tâm sự.


Nhật Kim Anh liên tục nhắn tin hỏi thăm t́nh h́nh con trai nhưng chồng cũ không hồi âm.

Giọng ca Tiếng vĩ cầm hối hận v́ trước đây đă nhường lại quyền nuôi con khi bé Tin chưa tṛn 3 tuổi. V́ nghĩ cho con và cho gia đ́nh chồng... để rồi nhận lại tiếng oan "bỏ con". Cô phân trần: "Từ ngày ra toà ly hôn tất cả mọi thứ đều nằm trong sự tính toán của họ. Nếu như ngày xưa mẹ không v́ muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân bạo hành đó, nếu như ngày xưa mẹ không tin những giọt nước mắt và những lời ngọt ngào của ông bà nội, giá như mẹ mạnh mẽ quyết đoán không để t́nh cảm mà mẹ đă dành cho ông bà nội chi phối, th́ chắc mẹ đă không mất quyền nuôi con. Khi con trai của mẹ chưa tṛn 36 tháng, mẹ cứ sợ con sẽ chứng kiến cảnh kiện tụng qua lại, sợ con lớn lên đọc những thông tin không hay về ba mẹ, sợ đủ thứ, sợ mang con theo đi làm này đây mai đó, sợ con phải vất vưởng ăn cơm hàng cháo chợ cùng mẹ, sợ con khổ nên mới để con ở lại với ba".

Diễn viên Tiếng sét trong mưa nhận ra ḿnh đă quá ngây thơ nghĩ rằng ḿnh vẫn được gặp con thoải mái sau ly hôn. Cô hối hận v́ đă không quyết tâm ôm con theo. "Mẹ cứ nghĩ hết t́nh c̣n nghĩa, ly hôn rồi con ở bên ba được ông bà nội chăm sóc và mẹ đi làm thường xuyên về với con. Mẹ lại càng ngây thơ khi nghĩ rằng họ sẽ thoải mái cho mẹ con ḿnh ở bên nhau vào những ngày con nghỉ hè, hay những ngày lễ Tết. Nhưng mẹ đă sai, sai trầm trọng. Mọi thứ đă đi quá xa, đă không như mẹ nghĩ, để rồi ngày hôm nay mẹ phải trả một cái giá quá đắt thế này và phải nghe những lời rêu rao từ họ là mẹ bỏ con. Phải chi hồi đó mẹ mạnh mẽ không nghe lời họ, cứ quyết ôm con cùng theo, lang bạt khổ thể xác một chút thôi nhưng hạnh phúc mẹ con ḿnh bên nhau... chứ không phải như bây giờ. Mẹ đă phải chịu đựng 5 năm rồi Tin à", cô chia sẻ.

Nhật Kim Anh trách gia đ́nh chồng cũ ích kỷ khi ngăn cản t́nh mẫu tử của cô và bé Tin và thấy mệt mỏi v́ quyền nuôi con vẫn chưa được thực thi. Cô viết: "Chẳng lẽ sự ích kỉ muốn chiếm cháu nội và không muốn cho cháu nội theo mẹ là nghệ sĩ, sợ cháu nội nối nghiệp mẹ đă khiến cho ông bà nội và ba con ra nông nỗi này sao? Đến khi nào mẹ con ḿnh mới được thật sự sống bên nhau đây? Nếu đợi tháng 6 hoặc tháng 7 này ra toà phúc thẩm nữa th́ ba và ông bà nội con đă tŕ hoăn được hơn một năm rồi. Mẹ mệt mỏi quá Tin ơi. V́ con mà mẹ đă phải đấu tranh từ lúc ly hôn, sơ thẩm lên phúc thẩm, rồi đến bây giờ giành lại quyền được sống bên con, mẹ thật sự mệt mỏi quá. Mẹ chỉ hy vọng có thể đ̣i lại công bằng, cho mẹ và con được sống bên nhau thôi".

"Hôm nay mẹ xin lỗi con trai yêu v́ đă không thể thực hiện được lời hứa đưa con đi chơi quốc tế thiếu nhi. Con trai cố gắng chờ mẹ nhé. V́ con, mẹ sẽ làm tất cả. Mẹ sẽ cố gắng đấu tranh v́ con trai yêu của mẹ. Mẹ yêu Tin", Nhật Kim Anh nhắn nhủ con trai.


Nhật Kim Anh và con trai.

Trước đó, Nhật Kim Anh vui mừng thông báo đă được quyền nuôi con trong phiên ṭa sơ thẩm sáng 23/3 tại Cần Thơ. Tuy nhiên doanh nhân Bửu Lộc không đồng t́nh với thông báo này và tiếp tục làm đơn phúc thẩm. Ngày 6/4, VKSND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đă có kháng nghị liên quan đến vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa nữ diễn viên và chồng cũ Bửu Lộc. Kháng nghị cho rằng bé Tin từ khi sinh ra đến nay đều do bố trực tiếp chăm sóc. Nhật Kim Anh là nghệ sĩ thường xuyên đi diễn nhiều nơi nên sẽ ảnh hưởng đến việc chăm sóc bé.

Trước lập luận này, Nhật Kim Anh bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Cô bác bỏ ư kiến cho rằng là nghệ sĩ th́ không thể chăm sóc con cái tốt, đồng thời khẳng định chồng cũ không phải là người trực tiếp chăm sóc con trai. Bé Tin được nuôi dưỡng bởi ông bà nội. Hiện vụ kiện giành lại quyền nuôi con của cô và chồng cũ vẫn chưa đi đến hồi kết. Phiên ṭa phúc thẩm dự kiến diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 này.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-01-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhat2.jpg
Views:	0
Size:	411.1 KB
ID:	1591406   Click image for larger version

Name:	nhat1.jpg
Views:	0
Size:	153.4 KB
ID:	1591407  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05917 seconds with 12 queries