Hình ảnh đẳng cấp nhan sắc của Lương Thuỳ Linh vào Top 12 Miss World 2019 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh đẳng cấp nhan sắc của Lương Thuỳ Linh vào Top 12 Miss World 2019
Đẳng cấp nhan sắc của người đẹp Lương Thùy Linh vẫn đủ sức ngang hàng với những người đẹp nóng bỏng nhất, thậm chí người đẹp này còn đứng thứ 8 trong Top 12 Miss World 2019, khi trung thành với duy nhất một kiểu make up thẳng tiến vào Top 12 Miss World 2019 .

Đêm Chung kết Miss World 2019 vẫn đang diễn ra trong sự hồi hộp, mong mỏi của truyền thông và công chúng toàn cầu. Đại diện Việt Nam Hoa hậu Lương Thùy Linh với sự thể hiện xuất sắc của mình đã lọt vào Top 12 chung cuộc.

Nếu dõi theo Lương Thùy Linh từ ngày đầu đặt chân đến London cho đến tận bây giờ khi đã lọt vào Top 12, nàng Hậu của chúng ta khá là giản dị và khiêm tốn trong các set đồ, thậm chí cô còn mặc lại một bộ đồ nhưng với biến tấu khác nhau chỉ trong vài ngày. Không chỉ vậy xuyên suốt chặng đường Miss World của mình, Lương Thùy Linh chỉ trung thành với một tông make up duy nhất từ street style thường ngày đến các sự kiện quan trọng diện đầm dạ hội lộng lẫy. Không cần thay đổi hay phá cách quá nhiều, nhan sắc của Lương Thùy Linh vẫn đủ sức ngang hàng với những đại diện La Tinh nóng bỏng, quyến rũ nhất.


Thanh lịch trang nhã với bộ suit cách điệu hay nữ tính ngọt ngào với đầm trắng tinh khôi thì nhan sắc của Lương Thùy Linh cũng được tô điểm bởi sắc son cam nhẹ nhàng nền nã. Cô khéo đánh phấn cùng tông cam nhẹ nhàng để hợp với style của mình trong ngày hôm đó. Không thể phủ nhận dù make up rất nhẹ thì nàng Hậu của chúng ta vẫn vô cùng xinh đẹp.


Giữa không khí Giáng sinh đang cận kề, Lương Thùy Linh chọn những bộ cánh tươi tắn hoặc đậm phong cách màu lễ hội. Và lại một lần nữa nàng Hậu ghi điểm tuyệt đối với layout make up nhẹ nhàng nhưng rất Tây của mình.
Khoe sắc vóc gợi cảm với đầm dạ hội tông xanh lộng lẫy, nàng Hậu vẫn trung thành với tông cam nên nã, nhưng khi diện đầm dạ hội cô nhấn đậm vào đôi môi căng mọng hờ hững, đôi mắt cũng được make up sắc sảo hơn với đường eyeliner cong vút.

Tại đêm Chung kết tối ngày 14/12, Lương Thùy Linh tiếp tục chọn sắc cam - tông make up chủ đạo tại Miss World năm nay. Nàng Hậu diện bộ đầm xanh với những đường cắt cup uốn lượn gợi cảm khoe khéo vòng eo gon kiến và quan trọng hơn hết là chi tiết xẻ cao để lộ trọn vẹn đôi chân siêu mẫu 1m22 của mình.

Sánh bước cùng người đẹp đến từ Venezuela, thậm chí đại diện Việt Nam còn át cả người đẹp đến từ quốc gia hoa hậu Venezuela khi cả hai cùng sải bước trên sân khấu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-15-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	134.1 KB
ID:	1499530   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	158.1 KB
ID:	1499531   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	208.2 KB
ID:	1499532   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	195.3 KB
ID:	1499533  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	163.5 KB
ID:	1499534   Click image for larger version

Name:	2.gif
Views:	0
Size:	3.85 MB
ID:	1499535  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05775 seconds with 12 queries