Trải ḷng của hotgirl chuyển giới Linda về quá khứ đau thương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Trải ḷng của hotgirl chuyển giới Linda về quá khứ đau thương
Với cộng đồng mạng hotgirl chuyển giới Linda là 1 cái tên không c̣n xa lạ ǵ thế nhưng không phải ai cũng biết về cuộc đời của Linda. Mới đây cô đă có dịp chia sẻ về cuộc đời và quá khứ đau thương của ḿnh. Dưới đây là những thông tin chi tiết.Vừa qua, tại chương tŕnh Come out, hot girl chuyển giới Linda (người đang rất hot trên mạng xă hội) đă nghẹn ngào chia sẻ về quá khứ đau thương của ḿnh.

Những sự cố trên mạng xă hội ảnh hưởng đến tôi rất nhiều

Tôi đă từng nói rằng không tham gia bất ḱ chương tŕnh truyền h́nh nào để kể về cuộc đời ḿnh, nhưng v́ chị Lâm Khánh Chi nên tôi đă tham gia chương tŕnh này.

Rất nhiều chương tŕnh mời tôi nhưng tôi đều từ chối. Tôi thấy chúng không hợp với ḿnh. Tôi tin tưởng chị Lâm Khánh Chi.Tôi không cần giới thiệu th́ mọi người cũng biết tôi như thế nào rồi. Ai theo dơi th́ đều biết, tôi là người thẳng tính, dù có hơi cộc cằn, thô lỗ nhưng đó chỉ là một góc nào đó thôi.

Tên thật của tôi là Mai Kim Trí, sống tại Sài G̣n. Năm nay tôi 27 tuổi nhưng khá già dặn.

Những sự cố trên mạng xă hội ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Tự nhiên tôi bị những người không quen biết chọc ghẹo, lôi những clip của tôi lúc biến chứng khuôn mặt ra mỉa mai.

Họ nói giới tính của tôi không b́nh thường, nhưng tôi nghĩ họ mới không b́nh thường. Sinh ra ai biết được ḿnh sẽ là ai, ở giới tính nào đâu. Nhưng điều này không thể dập tắt được sự mănh liệt của tôi.

Tôi đi học bị ăn hiếp nhiều lắm

Tuổi thơ của tôi rất đáng sợ. Thời ḱ tôi sợ hăi nhất là lúc đi học. Gia đ́nh tôi xuất thân nghèo khổ nên mẹ tôi phải vay mượn đủ chỗ để cho tôi đi học và mong muốn tôi học hành như mọi người.

Nhưng tôi sinh ra đă khác người, tính điệu như con gái. Nhiều khi đi tắm nh́n xuống cơ thể ḿnh tôi lạ lắm, tự hỏi sao ḿnh không phải con gái, sao lại giống mấy thằng con trai trong xóm.

Tôi đi học bị ăn hiếp nhiều lắm, bị đánh, bị gọi là bê đê. Lúc tiểu học tôi học rất giỏi, nhưng càng lớn càng bị ăn hiếp nhiều nên không học được. Tôi bị đánh tới mức ở mỗi bậc cầu thang là một đứa đạp thẳng vào đầu tôi mà chẳng v́ lí do ǵ.

Hồi đó tôi rất hiền và ngoan, một tiếng dạ, hai tiếng dạ. Bị đánh với trêu như vậy, tôi tức quá mới hỏi sao lại đánh tôi như thế, chúng nói: "Bê đê, thích th́ đánh thôi".

Anh chị em họ cũng xa lánh tôi v́ thấy tôi ẻo lả, gia đ́nh th́ không ai quan tâm tôi

Tôi hụt hẫng, buồn dữ lắm, nhưng về đến nhà vẫn bị chửi tiếp. Tôi kể với mẹ tôi th́ bị nói đi kiếm chuyện với người khác. Tôi chỉ muốn có người tâm sự thôi mà lại bị mẹ nói như thế, nên càng thu ḿnh vào.

Nhà tôi c̣n phong kiến lắm. Không ai nghĩ tôi bị đánh v́ bê đê và cũng không cho phép tôi như thế.

Mẹ tôi sinh tôi ra nên biết giới tính của tôi, nhưng không chấp nhận mà cứ cho là tôi chỉ hơi điệu, nhưng vẫn là con trai.

Tôi từng nói với mẹ, "chắc con bóng chứ không phải con trai", nhưng mẹ tôi khuyên "mày là con trai th́ mày phải mạnh mẽ nên, không để nó ăn hiếp". Từ đó, tôi biết mẹ tôi không cho phép tôi bộc lộ giới tính v́ tôi là con một.

Họ hàng là tôi toàn con trai nên anh chị em họ cũng xa lánh tôi v́ thấy tôi ẻo lả, gia đ́nh th́ không ai quan tâm tôi.

Bị mẹ đánh nhiều quá, tôi phải giả vờ làm con trai. Tôi bị đánh đau nhưng không ghét hay hận cha mẹ ḿnh. Khi bị đánh, tôi khóc rất nhiều. Mọi người không ai can.

Sau khi bị đánh xong, tôi chạy ra nhà sau, thấy mẹ đang ngồi khóc. Từ đó, tôi mới tự hỏi rằng, phải chăng mẹ đồng cảm với tôi nhưng không muốn mọi người trong gia đ́nh nói về giới tính của tôi hoài nên mới đánh. Một thời gian dài sau mẹ tôi mới hiểu.

Đang đi bộ trên đường, tôi bị tạt nước mắm vào mặt, cay xót đến không nh́n thấy ǵ

Nhiều lần đi ngang pḥng các d́, tôi thấy con cái họ được thương yêu nhiều lắm, c̣n tôi th́ không. Một năm có một ngày tết, tất cả cháu chắt đều được người lớn ĺ x́, riêng tôi th́ không.

Đi ngang pḥng thấy anh chị em được cha mẹ thương yêu, tôi tủi thân lắm. Cha tôi bỏ mẹ tôi từ lúc mang bầu tôi. Bản thân mẹ tôi cũng từng là nạn nhân của bạo hành gia đ́nh, bị đánh đập.

Mẹ tôi chịu hết nổi mới nguyện là đẻ xong tôi sẽ bỏ cha tôi. Đến giờ, tôi không biết t́m cha ở đâu v́ ông ấy cũng chết được 6, 7 năm rồi.

Tôi không biết mặt cha nên không có cảm giác thương cha. Nhưng đó cũng là cái may, v́ nếu cha tôi c̣n ở với tôi chắc ông sẽ đánh tôi nhiều nữa.

Hàng xóm rất sợ tôi mà tôi không biết họ sợ v́ cái ǵ nữa. Từ nhỏ tôi ra đường đă bị chọc ghẹo, đánh. Nhiều khi đạp xe đi học, đang đạp chúng cũng đẩy tôi ngă ra đường.

Một tối nọ, đang đi bộ trên đường, tôi bị tạt nước mắm vào mặt, cay xót đến không nh́n thấy ǵ, mà ngay gần nhà tôi luôn.

Tôi mặc kệ, không gồng v́ nếu gồng th́ tôi c̣n mệt mỏi hơn nữa. Tôi điệu từ bé rồi nên không thể không điệu được.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-14-2019
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ld8-1573638211667415450-crop-15736383459852008782551.jpg
Views:	0
Size:	96.9 KB
ID:	1483969  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08071 seconds with 12 queries