Màn tái xuất đẳng cấp của Dương Tử Quỳnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Màn tái xuất đẳng cấp của Dương Tử Quỳnh
Dương Tử Quỳnh có màn tái xuất ấn tượng trong loạt phim "The Brothers Sun". Hành động măn nhăn xen lẫn hài hước giúp nữ diễn viên và bộ phim ghi điểm.
Genre: Hành động, Hài hước, Kịch tính
Director: Kevin Tancharoen, Viet Nguyen
Cast: Dương Tử Quỳnh, Justin Chien, Sam Song Li, Highdee Kuan,...
Rating: 7.5/10

*Lưu ư: Bài viết tiết lộ một phần nội dung phim

Mở đầu 2024, The Brothers Sun (tựa Việt: Anh em nhà họ Tôn) thu hút khán giả khi mở rộng câu chuyện về hội Tam Hoàng, một trong những băng đảng xă hội đen khét tiếng nhất nh́ châu Á. Sau 8 tập phát sóng, The Sun Brothers duy tŕ sức hút khi liên tục nằm trong top 10 tại 91 quốc gia trên thế giới.

Bộ phim c̣n đánh dấu sự trở lại của Dương Tử Quỳnh sau khi mang về tượng vàng Oscar qua tác phẩm Everything Everywhere All at Once. Trong phim, minh tinh người Malaysia đảm nhận vai tṛ đặc biệt quan trọng, nắm quyền sinh sát của hội Tam Hoàng.

Bộ phim giải trí đáng xem
Một motif quen thuộc trong các bộ phim về băng đảng xă hội đen đó là tranh giành địa bàn, quyền lực bằng đủ mọi thủ đoạn. Song, The Brothers Sun mang đến góc nh́n thú vị về hội Tam Hoàng là vấn đề bảo mật danh tính của các thành viên.

Bộ phim xoay quanh hành tŕnh Charles (Justin Chien) truy lùng kẻ bắn cha, thủ lĩnh băng đảng Rồng Ngọc thuộc hội Tam Hoàng. Trước kẻ thù chưa một lần chạm mặt, Charles buộc phải tới Mỹ để bảo vệ mẹ và em trai. Theo đó, mẹ anh Eileen (Dương Tử Quỳnh) là một Rolodex, người nắm giữ danh tính các thành viên, băng đảng trong hội Tam Hoàng.

Trái ngược với gia đ́nh, Bruce (Sam Song Li), em trai của Charles chỉ là một cậu sinh viên ngây ngô đam mê diễn hài độc thoại. Trong khi Charles huấn luyện Bruce trở thành xă hội đen, th́ mẹ anh chỉ muốn cậu em trai sống lương thiện. Chứng kiến cả gia đ́nh bị truy lùng, Bruce không can tâm, anh không ngại lăn xả cùng Charles để t́m ra chân tướng sự việc.

Khi lần lượt các thủ lĩnh băng đảng trong hội Tam Hoàng bị ám sát cũng là lúc kẻ thù lộ mặt. Sau màn đối mặt kịch tính, Eileen xác nhận kẻ ám sát chồng và các thủ lĩnh băng đảng là Nghĩa Nhân Quyền, một tổ chức c̣n non trẻ.

Hay cho câu: "Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng", phần c̣n lại của bộ phim là quá tŕnh gia đ́nh nhà họ Tôn lên kế hoạch đối phó kẻ thù.

Vỏn vẹn 8 tập phim, The Brothers Sun chinh phục người xem bởi cách kể chuyện cuốn hút, tháo mở nút thắt hợp lư. Xen lẫn khoảnh khắc căng thẳng là những giây phút thư giăn qua những mảng miếng hài hước được thêm thắt khéo léo. Các mối quan hệ trong thế giới ngầm xây dựng đơn giản, dễ tiếp nhận với mọi đối tượng khán giả. Ngoài ra, phân cảnh vơ thuật, đấu tay đôi được thực hiện chỉn chu, chân thực bởi đây là đặc trưng trong các bộ phim hành động châu Á.

Dàn nhân vật trong The Brothers Sun chính là điểm nhấn mang lại sự thích thú cho khán giả. Người anh cả Charles đến từ thế giới ngầm, là một kẻ hấp tấp, hiếu chiếu, đồng thời anh cũng là một người đàn ông yêu thương gia đ́nh, đam mê làm bánh ngọt. Cậu em trai Bruce khờ khạo, yếu đuối, song nhưng lúc cần thiết anh vẫn cho thấy bản thân hữu ích. Dù hai anh em đối nghịch nhau như âm với dương, th́ người duy nhất có thể dung ḥa chính là Eileen.

Dẫu vậy, điểm trừ của The Brothers Sun chính là bộ phim chỉ có 8 tập. Thời lượng hạn hẹp khiến cho một số t́nh tiết bị đẩy nhanh quá mức cần thiết, đôi lúc khiến người xem bỡ ngỡ. Phản diện của phim mang đến sự hụt hẫng, để là đối thủ cho hội Tam Hoàng th́ chưa đủ thuyết phục khán giả.

Xét về diễn xuất, Justin Chien và Sam Song Li cho thấy sự ăn ư đi đóng cặp anh em nhà Tôn. Màn thể hiện của Dương Tử Quỳnh được đánh giá tốt nhất trong The Brothers Sun. Cây viết Jon O'Brien từ Inverse nhận định: "Đúng như mong đợi từ đương kim Nữ diễn viên chính xuất sắc của Viện Hàn lâm, những phân đoạn cảm xúc trong phim được Dương Tử Quỳnh thể hiện hoàn hảo".

Dương Tử Quỳnh là điểm nhấn
Thành công từ Everything Everywhere All at Once, Dương Tử Quỳnh tiếp tục khẳng định vị thế là nữ diễn viên hàng đầu của châu Á. Trong series The Brothers Sun, cô thủ vai người mẹ tần tảo Eileen. Rời xa quyền kiểm soát của hội Tam Hoàng, Eileen chuyển tới Mỹ sinh sống cùng cậu con trai thứ hai Bruce.

Trong phim, Eileen là một người phụ nữ toàn năng, cô không chỉ tháo vát việc nhà, mà c̣n duy tŕ mối liên hệ với thế giới ngầm một cách khôn khéo. Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ cảm thấy ngưỡng mộ Eileen bởi cô chưa bao giờ sử dụng đến nắm đấm hay một viên đạn để pḥng thân. Trí thông minh, nắm bắt tâm lư đối phương biến Eileen trở thành một kẻ đáng gờm.

Dù tựa đề, nội dung bộ phim xoay quanh hai anh em nhà họ Tôn là Charles và Bruce, song dấu ấn mà Dương Tử Quỳnh để lại qua vai Eileen tạo nên nghịch lư. Càng về sau, cả khán giả và giới chuyên môn càng sức ảnh hưởng của Eileen lớn hơn hai cậu con trai.

Cây viết Wenlei Ma từ PerthNow nhận định: "The Brothers Sun không phải là một series hoàn hảo. Thế nhưng, bộ phim hưởng lợi rất nhiều từ sức hấp dẫn của Dương Tử Quỳnh và cách bộ phim xây dựng các nhân vật không theo khuôn mẫu".

Ở tuổi 62, Dương Tử Quỳnh không cần đến vơ thuật hay h́nh ảnh đả nữ để khẳng định bản thân. Chính sự từ tốn, thông thái của một người từng trải cũng đủ để chủ nhân tượng vàng Oscar chinh phục khán giả. Vai Eileen của Dương Tử Quỳnh tạo được sự đồng cảm với người xem nhờ sự kết nối đến thế giới thực. Eileen hội tụ đủ tính chất của một bà mẹ châu Á điển h́nh, từ cách chăm sóc con cái, quan hệ xă hội tới triết lư sống.

Là một bộ phim giải trí đúng nghĩa, truyền tải thông điệp sâu sắc về gia đ́nh, series The Brothers Sun xứng đáng được Netflix bật đèn xanh cho mùa tiếp theo. Tuy nhiên, đất diễn của hai anh em nhà họ Tôn cần được khai thác sâu hơn, đồng thời Eileen nên dừng ở vai tṛ cố vấn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-20-2024
Reputation: 43429


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,700
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,127 Times in 5,115 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06889 seconds with 14 queries