Hôn nhân đời thực của "nàng thơ" Quách Thu Phương thay đổi sau 1 lần đổ vỡ, danh tính người chồng gây chú ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn nhân đời thực của "nàng thơ" Quách Thu Phương thay đổi sau 1 lần đổ vỡ, danh tính người chồng gây chú ư
Hơn 10 năm Quách Thu Phương không xuất hiện trên sân khấu cũng như truyền h́nh. Nhiều anh em nghệ sĩ tiếc cho cô, một vedette của Nhà hát Tuổi trẻ vốn đang lên như diều gặp gió sau phim “Của để dành”. Nhưng cô quyết định bỏ hết, để “thu xếp lại ḿnh”, tự vượt qua trầm cảm, nuôi con.

Quách Thu Phương lập gia đ́nh khi 21 tuổi, là diễn viên tỉnh lẻ ở đoàn kịch Hà Tây. Đối mặt với áp lực công việc, kiếm tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được. Quách Thu Phương ly hôn, mang theo con gái lên Hà Nội, vào Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là lần cô bị stress đầu tiên. “Cũng gần như thân tàn ma dại”, nữ diễn viên kể.

“Lúc ấy yếu đến mức tôi cảm giác như hơi thở của ḿnh chỉ c̣n thoi thóp thôi. Nhưng cũng vào cái lúc tôi tưởng ḿnh sẽ quỵ ấy có một tiếng nói ở bên trong bảo tôi rằng, nếu tôi ngă lúc này là tôi thua. Tôi phải đứng lên, tôi nh́n vào con để đứng lên.

Nghĩ đơn giản lắm: Nếu ḿnh ốm, nếu ḿnh làm sao th́ con ḿnh khổ trước tiên. Ḿnh không thể mất tất cả cùng một lúc được. Tôi lấy công việc, lấy con để làm trụ đỡ mà đứng dậy”.

Lần từng bước một, Quách Thu Phương khẳng định được vị trí của ḿnh ở Nhà hát Tuổi trẻ, xóa tiếng “tỉnh lẻ” trên sân khấu. Đến năm 2010, cô tái hôn với một người ngoài nghề. Giới nghệ sĩ kể rằng Quách Thu Phương là người chiều chồng nổi tiếng. Đến nhà cô ấy có thể thấy ông chồng thảnh thơi ngồi chơi với con trong khi cô vợ đẹp tất bật cơm nước, chợ búa, và… lau nhà.

Có giai đoạn Quách Thu Phương cố chấp với việc đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm đến mức tự làm mọi thứ mà không nhờ ai giúp đỡ. Hậu quả là cô stress lần hai. Lần này là trầm cảm sau sinh kèm hàng loạt bệnh lư khác: xương khớp, dạ dày, mất ngủ... Sau đó, Quách Thu Phương gần như biến mất khỏi sàn diễn, chuyên tâm tập yoga, tự t́m cách chữa lành tâm lư và chăm sóc gia đ́nh.

Vài năm sau, khi sức khỏe ổn định, cô trở thành một huấn luyện viên yoga. Hiện nay con gái lớn của Quách Thu Phương đă đi du học, con trai thứ hai học lớp 11, rất quấn và tâm lư với mẹ. Đây cũng là thời điểm việc nhà ổn định và cô có thể dành thời gian cho những đam mê của ḿnh.

Xinh đẹp, tài năng nhưng nữ diễn viên lại có t́nh duyên khá lận đận. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo, Quách Thu Phương gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc hôn nhân thứ 2 của ḿnh sau những đổ vỡ. Cô cho biết, trong hôn nhân, ai cũng phải trả giá. V́ trong mỗi sự lựa chọn, đều có cái giá của nó. Trong áp lực cuộc sống, mỗi giới đều có áp lực riêng. Có thể bạn nói đúng, đi qua sóng gió, và ở độ tuổi trưởng thành nhất định, khi nh́n lại sai lầm đă qua, chúng ta mới có cái nh́n bao dung hơn, độ lượng hơn với tất cả.

Chỉ có sự bao dung, độ lượng, sự thấu hiểu và sẻ chia mới có thể giúp vợ chồng cùng nhau đồng hành trên chặng đường dài. "Tôi vẫn nói vui, “t́nh yêu có hạn sử dụng”. Đi qua tháng năm, t́nh yêu sẽ phai dần những nồng nàn ban đầu, thứ để níu giữ hôn nhân, để hôn nhân bền chặt, phải là sự bao dung và chia sẻ" - Nữ diễn viên bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Quách Thu Phương cho rằng, cô đă nhận ra phụ nữ thường hi sinh quá nhiều cho gia đ́nh nhưng lại không được đền đáp xứng đáng. Nhưng theo nữ diễn viên, không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng có những điều thiệt tḥi.

Chị em phụ nữ thường nghĩ bản thân thiệt tḥi, áp lực hơn nam giới v́ có những thiên chức riêng, phải sinh con, chăm sóc gia đ́nh. Nhưng đàn ông phải đối mặt với những khuôn mẫu, định kiến rằng họ phải gánh vác những việc lớn, những trọng trách lớn, thế nên họ cũng phải chịu sức ép không nhỏ. Trước đây, nhiều người có quan điểm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, bây giờ có thể mọi thứ đă khác hơn. Dù vậy, ở một khía cạnh nào đó, phụ nữ vẫn thiệt tḥi hơn. Có thể thấy, khi một vụ việc xảy ra, dư luận thường nhắm đến, dồn trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người phụ nữ.

Quách Thu Phương bảo, cuộc sống hiện tại không phải lúc nào cũng như ư, nhưng v́ đă từng trải qua quá nhiều sóng gió, cô luôn cố tự cân bằng. “Thế giới này sẽ không v́ bạn buồn mà dừng lại, không v́ bạn yếu đuối mà nâng đỡ. Thế giới này chỉ coi bạn là một phần tử bé nhỏ, mà phần tử bé nhỏ ấy chẳng thể ảnh hưởng đến guồng quay chung của thế giới. Cho nên đau ḷng th́ ăn. Mệt mỏi th́ ngủ. Bực tức xong th́ cười thật tươi” đó là “thuốc an thần” Phương tự kê cho ḿnh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-08-2024
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,984
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	qtd.jpg
Views:	0
Size:	68.9 KB
ID:	2320494  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07691 seconds with 14 queries