Mất chỗ đứng ở Man United, trung vệ Varane tính chuyện ra đi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mất chỗ đứng ở Man United, trung vệ Varane tính chuyện ra đi
Tương lai của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội bóng lớn nước Anh Man United đang trở thành đề tài nóng hổi khi hợp đồng của anh sắp hết hạn.

Có rất nhiều tin đồn đoán về điểm đến tiếp theo của hậu vệ người Pháp Raphael Varane sau khoảng thời gian dài khoác áo Man United. Phát biểu với tạp chí GQ, ngôi sao của Quỷ đỏ mới hé lộ một chút về đội bóng mà anh có thể gia nhập nếu cuối cùng phải rời khỏi sân Old Trafford trong 19 tháng nữa.

Theo lời Varane, giới hâm mộ nhiều cơ hội chứng kiến anh khoác áo Real Madrid hoặc RC Lens một lần nữa trước khi anh giải nghệ: "Nếu không c̣n tiếp tục ở Manchester, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của ḿnh ở Madrid, hoặc tại Lens".

Không trở lại Real Madrid

Raphael Varane chia sẻ nhiều hơn với Manchester Evening News: "Tôi sẽ không chuyển đến một đội bóng khác, ngoại trừ hai đội bóng này. Nhưng đội bóng cũ Madrid có vẻ phức tạp đối với tôi. Cầu thủ thường không quay trở lại Santiago Bernabeu. Tôi đang tập trung mọi thứ cho Manchester và nếu không c̣n ở đây nữa, tôi muốn chơi cho Lens”.


Trung vệ người Pháp Varane dần bị thay thế bởi Maguire. Ảnh: GETTY.

Sau quăng thời gian thành công rực rỡ tại Real Madrid, hận vệ Raphael Varane đă quyết định mở một chương mới trong sự nghiệp khi anh gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro vào tháng 8-2021. Trung vệ Varane đă có khởi đầu tốt đẹp tại Old Trafford và đóng vai tṛ quan trọng khi đội bóng này giành vị trí thứ ba tại Premier League mùa giải trước.

Tuy nhiên, trong mùa giải này, mức độ thi đấu của ngôi sao người Pháp đă giảm sút đáng kể. Điều này khiến Varane mất vị trí ở đội h́nh xuất phát, với việc nhà cầm quân Erik ten Hag tin tưởng lựa chọn sự kết hợp của Harry Maguire và Johnny Evans ở trung tâm hàng pḥng ngự trong những tuần gần đây.

Varane vẫn muốn đá giải châu Âu

Vấn đề của Varane khi dần mất chỗ đứng của ḿnh ở Man United không quá đáng lo, bởi tŕnh độ của anh đă được kiểm chứng. Đáng chú ư hơn là trung vệ này đang có rất nhiều đội bóng quan tâm theo dơi và muốn Varane về đầu quân. Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, một số CLB lớn ở Saudi Arabia muốn kư hợp đồng với Varane nhưng cầu thủ người Pháp này dường như chưa có ư định chơi bóng tại châu Á.


Varane không muốn trở lại đội bóng cũ Real Madrid sau khi gặt hái nhiều thành công tại đây. Ảnh: GETTY.

Raphael Varane 30 tuổi đă tuyên bố giă từ đội tuyển Pháp và muốn duy tŕ tham vọng của ḿnh ở các đội bóng châu Âu. Tuy nhiên, cái khó cho Varane là những di chứng chấn thương và với nền tảng thể lực không c̣n sung măn hiện tại, khả dĩ nhất chính là anh sẽ gia nhập làng bóng Trung Đông.

Raphael Varane đă khoác áo đại diện cho Quỷ đỏ mới chỉ ra sân 12 trận ở mọi giải đấu mùa giải này, ghi được một bàn thắng. Có 7 trong số những lần xuất hiện này của Varane từ đầu trận, với 5 lần c̣n lại là những phút thi đấu ngắn hạn.

Tổng cộng, trung vệ người Pháp Varane đă tích lũy được 655 phút thi đấu trên mọi mặt trận, bao gồm 340 phút thi đấu ở Premier League, 254 phút ở Champions League và 64 phút ở Carabao Cup. Tiếp theo, Varane cùng đồng đội Manchester United sẽ đối đầu với Everton tại Premier League sau kỳ nghỉ quốc tế vào ngày 26-11.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-16-2023
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5eebabbdbdf154af0de0.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	2298153  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06280 seconds with 14 queries