‘Bruno không nên làm đội trưởng Man United’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ‘Bruno không nên làm đội trưởng Man United’
Chân sút cũ của Chelsea Chris Sutton ngao ngán với Bruno Fernandes và cho rằng anh không nên làm đội trưởng của Manchester United, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ đang có những thủ lĩnh giỏi hơn tiền vệ người Bồ Đào Nha.
Đội bóng của HLV Erik ten Hag đă thi đấu kém cỏi trong hai trận mở màn mùa giải, với chiến thắng 1-0 trên sân nhà đầy may mắn trước đội chiếu dưới Wolves, sau đó là trận thua đáng thất vọng 0-2 ở sân khách Tottenham vào cuối tuần qua.Đội trưởng Bruno Fernandes đă yêu cầu một lời xin lỗi từ các quan chức Premier League từ thất bại trước Spurs, sau khi Quỷ đỏ bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp một, với cú sút của Alejandro Garnacho chạm vào cánh tay dang rộng của Cristian Romero.

Khi được hỏi liệu trọng tài Michael Oliver có phải là người chịu trách nhiệm cho trận thua của Man United hay không, cựu tiền đạo Chelsea Sutton đă đưa ra câu trả lời mạnh mẽ: “Hoàn toàn không, trọng tài không có lỗi. Bruno Fernandes trước hết cần phải tự sắp xếp lại bản thân và đội ngũ của ḿnh trước khi nói về quyết định của trọng tài.Đối với tôi, Bruno Fernandes không nên là đội trưởng của Manchester United, hoàn toàn không. Về cơ bản, cậu ấy không phải là một nhà lănh đạo. Bruno cần chịu trách nhiệm với tư cách là một đội trưởng. Điểm mấu chốt là hai màn tŕnh diễn đầu tiên của Manchester United ở mùa giải này không đúng với nội lực của họ.

Man United trông giống như một đội bóng thiếu cá tính. Họ đang gặp rất nhiều lúng túng và mắc kẹt trong cách vận hành đội h́nh sao cho hiệu quả nhất, như ở giai đoạn tiền mùa giải. Thời điểm này, Man United rất cần một thủ lĩnh xuất hiện và thể hiện phẩm chất lănh đạo tốt hơn. Đó không phải là Bruno. Họ thua do ḿnh, không thể đổ lỗi cho trọng tài”.

Chuyên gia bóng đá Sutton cho rằng việc ông phủ nhận vai tṛ thủ lĩnh của Bruno Fernandes là chuyện b́nh thường: “Đó không phải là một tuyên bố táo bạo. Cái chính là khi nh́n vào đội h́nh Manchester United, người ta thấy có nhiều thủ lĩnh thực sự. Quỷ đỏ phải có những cầu thủ phù hợp hơn như Raphael Varane, Luke Shaw và Casemiro có phẩm chất lănh đạo tốt hơn Bruno Fernandes”.Trong khi đó, Bruno Fernandes sau trận thua Tottenham đă nói nhiều về sai lầm của trọng tài khi không cho Man United hưởng quả phạt đền ở phút 27, nếu không t́nh thế đă khác. Trớ trêu thay, ở trận ra quân thắng Wolves, trọng tài đă không cho đội khách hưởng phạt đền ở sân Old Trafford sau khi Andre Onana phạm lỗi Sasa Kalajdzic. Sau đó, trọng tài Jon Moss đưa ra lời xin lỗi Wolves.

Và việc Man United bị tước phạt đền ở trận thứ hai khiến đội trưởng 28 tuổi của Man United bức xúc: “Tuần trước, trọng tài xin lỗi Wolves v́ không cho họ một quả phạt đền. Tôi muốn xem điều ǵ sẽ xảy ra trong tuần này, và liệu trọng tài có đến pḥng thay đồ xin lỗi chúng tôi như họ đă làm với HLV của Wolves hay không”.Sau khi giúp Man United vào tốp 4 mùa giải trước để giành suất chơi Champions League, thầy tṛ Ten Hag muốn thách thức ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, chuyên gia Sutton không tin điều đó: “Man United đang cố gắng theo đuổi Manchester City. Ông Erik ten Hag đă làm tốt ở mùa giải trước và vấn đề của ông là phải tiếp tục duy tŕ nó. Nhưng sự thật là vào thời điểm này, dựa trên màn tŕnh diễn của hai trận đầu tiên, tôi không thể thấy họ bắt kịp Manchester City”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-22-2023
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8af89ccf1e82f7dcae93.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	2260395  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08011 seconds with 14 queries