Người cũ thừa nhận nguy cơ Man City xuống hạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Người cũ thừa nhận nguy cơ Man City xuống hạng
Theo cựu cố vấn tài chính Stefan Borson, Man City sẽ phải xuống hạng nếu các cáo buộc vi phạm được chứng minh là đúng.

"Có đáng báo động hay không? Quy mô không giới hạn của các cáo buộc đang ở mức mà nếu được chứng minh, Man City hẳn phải xuống hạng", Borson viết trên Twitter tối 6/2.

Cựu cố vấn tài chính của Man City cũng cho rằng một số cáo buộc có vẻ đã hết hạn, trừ khi việc che giấu có chủ ý được chứng minh. Nhưng mặt khác, ông cũng tin rằng Man City không thể vung tiền để thuê các luật sư hàng đầu thế giới và tạo lợi thế pháp lý trong vụ việc.


Man City thua Totttenham 0-1 trong trận đấu hôm 5/2, một ngày trước khi đối mặt các cáo buộc. Ảnh: MEN

Theo tờ Daily Mail, Borson từng là cố vấn tài chính, một CĐV của Man City, cựu chủ ngân hàng, luật sư, cố vấn giải quyết các cáo buộc về vấn đề kế toán và từng giải quyết tốt các vấn đề về luật công bằng tài chính. "Do đó, đây là một quan điểm thú vị của Borson", nhà báo Nick Harris của Daily Mail bình luận.

Cùng ngày 6/2, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cáo buộc Man City vi phạm các quy tắc tài chính hơn 100 lần. Các vi phạm liên quan đến các nhà tài trợ và hợp đồng từ tháng 9/2009 đến mùa 2017-2018. Trong thời gian này, Man City giành ba Ngoại hạng Anh, một Cup FA và ba Cup Liên đoàn. Ban tổ chức đã chuyển các cáo buộc cho một hội đồng kỷ luật độc lập để xử lý quy trình tố tụng một cách riêng tư và bảo mật. Phán quyết cuối cùng của hội đồng này sẽ được thông báo trên trang chủ Ngoại hạng Anh.

Nếu các cáo buộc được chứng minh, Man City có thể phải đối mặt với một hoặc nhiều hình phạt khác nhau: phạt tiền, bị trừ điểm, tước danh hiệu, hoặc phải xuống hạng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, vụ việc có thể phải mất nhiều năm để đi đến kết luận.

Sau khi Ban tổ chức Ngoại hạng Anh công bố các cáo buộc, Man City thông báo rằng họ "ngạc nhiên", nhưng đồng thời "hoan nghênh việc xem xét vấn đề này bởi một hội đồng độc lập, để đánh giá một cách khách quan toàn bộ bằng chứng". Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ngỏ ý muốn "vấn đề được giải quyết một lần và mãi mãi".

Cuộc điều tra về Man City bắt đầu vào tháng 12/2018, sau khi trang Der Spiegel công bố tài liệu Football Leaks có nguồn gốc từ hacker người Bồ Đào Nha, Rui Pinto. Các cáo buộc cho thấy Man City đã phóng đại thu nhập từ tài trợ, với số tiền được trả bởi chủ sở hữu CLB thay vì các nhà tài trợ có liên kết với UAE. Đội bóng Anh cũng bị cáo buộc tăng gấp đôi tiền lương của cựu HLV Roberto Mancini thông qua một liên hệ bí mật với một CLB ở Abu Dhabi, và phá vỡ các quy tắc về cách tiếp cận các cầu thủ trẻ.

Hồi tháng 2/2020, UEFA từng phạt Man City 32,5 triệu USD và cấm dự Champions League hai năm, do vi phạm luật công bằng tài chính. Sau khi đội bóng Anh kháng cáo, tòa thể thao quốc tế CAS hủy án cấm dự Champions League và chỉ phạt 11 triệu USD. Theo luật sư Simon Cliff, thay vì dàn xếp với UEFA, Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak "thà chi 36 triệu USD cho 50 luật sư giỏi nhất thế giới để theo kiện họ trong 10 năm tới".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-07-2023
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,984
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	78.7 KB
ID:	2175200  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06941 seconds with 14 queries