Man Utd lo Greenwood ngăn đà tiến bộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Man Utd lo Greenwood ngăn đà tiến bộ
Các cầu thủ Man Utd được cho là không muốn tiền đạo Mason Greenwood tập trở lại cùng đội một, v́ lo điều đó có thể ngăn đà tiến bộ từ đầu mùa giải.

Báo Anh Sunsport dẫn nguồn tin trong đội một Man Utd cho hay: "Các cầu thủ sẵn sàng để Greenwood trở lại đội, nhưng sự giám sát kỹ lưỡng liên quan tới cầu thủ này có thể gây mất tập trung lớn. Pḥng thay đồ đang ổn định sau thời gian dài, và không ai muốn có sự xáo trộn".

Trước đó, Guardian đưa tin Man Utd chưa thể thống nhất về việc cho Greenwood cơ hội tiếp tục sự nghiệp tại CLB. Đa số thành không hài ḷng nếu tiền đạo người Anh trở lại, nhưng cũng có người cảm thấy "có nghĩa vụ phải quan tâm" với cầu thủ chưa bị kết tội.


Greenwood rời ṭa án Manchester ngày 21/11/2022. Ảnh: Reuters

HLV Erik ten Hag đề cao kỷ luật từ khi làm việc ở Man Utd từ tháng 6/2022. Bên cạnh những vấn đề chuyên môn, ông yêu cầu chấm dứt bè phái trong pḥng thay đồ, cầu thủ bị phạt nếu đến muộn, không tuân thủ quy định dinh dưỡng và các quy định khác. HLV Hà Lan không muốn đi vào vết xe đổ của Ole Gunnar Solskjaer hay HLV tạm quyền Ralf Rangnick, khi pḥng thay đồ sân Old Trafford bị chia rẽ bởi những tin đồn trên báo chí.

Sportmail cho rằng đây là nguyên nhân giúp Man Utd cải thiện phong độ đáng kể mùa này, bất chấp những vấn đề ngoài sân cỏ với Greenwood và Cristiano Ronaldo. "Quỷ Đỏ" vươn lên thứ ba Ngoại hạng Anh, vào ṿng năm Cup FA gặp West Ham, đấu Newcastle ở chung kết Cup Liên đoàn và chạm trán Barca ở ṿng play-off Europa League.

Trong trận thắng Crystal Palace 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở ṿng 22 Ngoại hạng Anh ngày 4/2, người hâm mộ đội khách đă hô vang "Greenwood! Cậu ấy trưởng thành từ ḷ đào tạo của Man Utd". CĐV của Man Utd phớt lờ những lời chế giễu này và cố gắng át đi sự cổ vũ của đội khách.

Greenwood là cầu thủ trẻ nhất chơi cho Man Utd ở Champions League, khi 17 tuổi. Anh đă ghi 35 bàn qua 129 trận cho đội bóng. Anh cũng đă chơi một trận cho tuyển Anh, gặp Iceland ngày 25/8/2020 tại UEFA Nations League. Lần gần nhất anh chơi bóng cho Man Utd ở trận thắng West Ham 1-0 ngày 22/1/2022.

Greenwood bị cáo buộc "liên tục tham gia" vào hành vi kiểm soát và ép buộc bạn gái trong gần 4 năm - gồm đưa ra những lời đe dọa và b́nh luận xúc phạm trên mạng xă hội. Anh cũng bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp người phụ nữ vào ngày 21/10/2021 và bị cáo buộc đă hành hung cô trong khoảng thời gian từ ngày 12/12/2021 đến 31/12/2021.

Ngày 2/2, cảnh sát Great Manchester (GMP) cho biết "các thủ tục tố tụng h́nh sự" Greenwwood đă bị Dịch vụ truy tố Crown (CPS) đ́nh chỉ. GMP cho biết "không c̣n khả năng kết tội thực tế nữa" sau khi các nhân chứng quan trọng rút lui khỏi cuộc điều tra về cáo buộc liên quan đến tội cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế

Sau đó, chủ sân Old Trafford thông báo sẽ tiến hành điều tra nội bộ về sự việc, do Giám đốc điều hành Richard Arnold giám sát, để xác định các bước tiếp theo. Sportmail cho biết Man Utd đang xem xét việc liệu có nên đưa tiền đạo 21 tuổi trở CLB hay chấm dứt hợp đồng.

Bản giao kèo với lương tuần gần 100.000 USD của Greenwood với CLB chủ sân Old Trafford c̣n thời hạn đến hè 2025. Tiền đạo người Anh hiện vẫn có tên trong danh sách cầu thủ U21 Man Utd, và có thể thi đấu ở giai đoạn hai của Ngoại hạng Anh mà không cần CLB đăng kư trong danh sách 25 cầu thủ đội một.

Nhưng trong thời gian Man Utd điều tra nội bộ, Greenwood sẽ không thể trở lại trung tâm huấn luyện Carrington. Sportmail cũng nhấn mạnh hiện "không có dấu hiệu" cho thấy tiền đạo 21 tuổi được đăng kư đá ṿng loại trực tiếp Europa League. "Quỷ đỏ" làm khách của Barca ngày 16/2 rồi tái đấu ở Old Trafford ngày 23/2 ở hai lượt ṿng play-off.

Các nhà tài trợ và đối tác toàn cầu của Man Utd cũng từ chối b́nh luận về sự việc. Họ cho biết đă trao đổi trực tiếp với Man Utd và đang chờ quyết định cuối cùng từ ban lănh đạo CLB, trước khi xác định các bước tiếp theo.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-06-2023
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,999
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	56.0 KB
ID:	2174884  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06994 seconds with 14 queries