BỎ QUA ĐI TÁM! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default BỎ QUA ĐI TÁM!
Xin đừng lấy quá khứ là sĩ quan cấp tướng, tá, công chức cao cấp, tù cải tạo, binh chủng hào hùng rằn ri, đảng phái, bắc kỳ di cư, theo đạo Thiên Chúa, Ḥa Hảo…mà vội tin là chống cộng.

- TRƯƠNG MINH H̉A-

Lập trường và hoạt động sau ngày mất nước mới là thước đo tấm ḷng, khi b́nh thường ai cũng như ai, nhưng lúc nguy biến mới thấm thía câu: " gia bần tri hiếu tử, quốc loạn thức trung thần" khi cần làm cái ǵ để chúng minh tinh thần quốc gia, lập trường th́ " đéo" thấy, trái lại lúc biểu diễn quân phục, lễ lạc là rộn ràng như câu:" t́m chút mặt trời trong ly nước lạnh" nên mạnh ai nấy tự khoe, tự sướng, thật là chướng mắt như lũ chuột lắc chui khỏi hang. Những thành phần hay có thói quen là vỗ ngực xưng tên ta đây" chống cộng thứ thiệt" qua thành tích trước năm 1975, chứ vụ, danh vọng, binh chủng hào hùng, kẻ lùn, người cao, lao xao" tự biên tự diễn" như như kho đạn nổ, miểng phạng lung tung…nhưng đă ló ra cái lập trường, như cây kim dấu trong bọc lâu ngày qua những việc làm có lợi cho giặc cộng.

Tướng lănh trở cờ th́ có Nguyễn Cao Kỳ, Trần Thiện Khiêm, Nguyễn Khắc B́nh…làm sơn tặc nguy hiểm nhứt là thủ lănh, phó đề đốc Hoàng Cơ Minh, thu tiền và để lại tàng dư là băng đảng Thị tặc Vẹm Tân, chánh khứa cà giựt có cu đại sứ Bùi Dỏm, (KBCHN đục bỏ phần này v́ nhục mạ lănh tụ Hồ Chí Minh và Đại tướng Vơ Nguyên Giáp bằng ngôn ngữ vô văn hóa.) Gă Bắc kỳ" cục" di cư, cũng là con chiên THIÊN CHÚA nhưng thành phần nầy có khả năng làm cho hải ngoại THUA CHIẾN lần nữa là Tru Tắt Tiếng, bán rẻ linh hồn cho Vẹm Tân, cả ban biên tập tờ Người Vẹm, tiêu biểu là Vũ Ánh 13 năm tù mà vẫn c̣n nhục mạ, hạ lá cờ vàng, chính khứa" hiện tại" có thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải ơ Canada chủ trương ḥa hợp ḥa giải theo định hướng xă hội chủ nghĩa, cu đại tá Nghĩa Địa, gốc tiếp liệu, sui gia với" thiến Heo Bồ Tát" đă bỏ chào cờ, hát quốc ca nhân kỷ niệm 35 năm thành lập cơ quan IRCC ( ngoài ra đại tá nầy c̣n đ̣i bắn thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan v́ binh tên khủng bố Bảy Lốp), đám trí ngủ hải ngoại như Nguyễn Mạnh Hùng, Trần Hữu Dũng, Đinh Xuân Quân, Nguyễn Ngọc Bích bán rẻ lương tri, trí tuệ mà ca tụng Vem Văn Huy Đức trong phét phẩm" bên thắng cuộc....đây là những trường hợp tiêu biểu thôi, chứng minh là:

Nước cường nhược có lúc, có khi.
Kẻ đón gió, cấp nào cũng có.

Do đó, xin đừng mang ra quá tŕnh làm quan, công chức, tù nhân, khoa bảng, binh chủng để hù thiên hạ, như câu cả vú lấp miệng em, cái màng gia thế, chức vụ, tôn giáo…làm pḥng tuyến để che đậy lập trường đón gió, theo giặc đă trở nên lạc hậu trong thời đại kỷ thuật thông tin nhanh như chớp ngày nay.

Không phải bất cứ ai là dân tốt nghiệp trường Vơ Bị Quốc Gia Việt Nam là hoàn hảo, văn vơ song toàn" sống hùng sống mạnh", chống cộng 100%, đừng nghe những ǵ họ khoe tốt nghiệp trường nầy trường nọ, phục vụ những binh chủng mũ xanh, mũ đỏ, mũ nâu…mà hăy nh́n kỳ những ǵ họ làm.

Trước đây cơ quan thông tin đáng tin cậy của trường Vơ Bị là Đa Hiệu đă đăng bài viết" mơ một ngày về" của Mai Văn Tấn, khóa 21, đ̣i bỏ cờ vàng và qui phục cờ "đỏ", lại đăng cả bài viết của tổng bí hơi đảng thị tặc Vẹm Tân là Lư Thái Hùng ( Bùi Minh Đoàn) dù tên nầy không phải là sinh viên sĩ quan Vơ Bị, trái lại trốn lính, t́m cách chạy chọt du học từ đám thầy chùa Ấn Quang…đảng Thị tặc Vẹm Tân tôn vinh" Hồ Chí Minh là anh hùng dân tộc" nên nghi ngờ là tổng hội trường Vơ Bị đă bị Vẹm Tân xâm nhập, có kẻ nằm vùng, cũng có lư do, có lửa mới có khói. Hy vọng là quân trường rường cột nầy hảy sớm chỉnh đốn hàng ngũ, thanh lọc, để đồng hương, các chiến hữu khác c̣n tin tưởng.

Một tay tự xưng tốt nghiệp Vơ Bị mà lại từng phục vụ trong đơn vị " cọp biển" hào hùng là thiếu tá Thủy Quân Lục Chiến Phạm Văn Tiền ( F/20) chắc là khóa 20? Trong một bài viết rất cà giựt với đề tài:" Đây là nhận định cá nhân, xin phổ biến trên diễn đàn", nếu ông quan lớn, thiếu tá cọp biển Phạm Văn Tiền viết bài nầy mà để trong máy computer, tâm đắc" tại gia" hay’ tự sướng" ở nhà, th́ có ai nói làm ǵ, nhưng ông ta lại mang ra phổ biến, th́ đây cũng là " vạch áo cho người xem lưng" bưng bô mà khoe bưng lư hương… tư tưởng hướng dẫn cho hành động, lộ ra bài viết nầy, khi ngài quan lớn tôn gă cán Vẹm làm tôn sư, dù nay đang định cư ở nước Tây phương.

Đây không phải là lần đầu tiên ông cựu thiếu tá nay thành Cụ thiếu tá" tuổi lớn rồi mà như ngay thơ, bao nhiên năm kinh nghiệm máu xương, nhưng nay quan lớn tệ thế nầy". Cu Thiếu tá Cọp Biển hào hùng trước năm 1975 từng được Cù Cu Tỏng, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải" trân quí" thân thương gọi là" lính thủy đánh bộ", nhưng khi Cù Cu Tỏng" qui mả" th́ lại được ông thiếu tá kính mến, như câu của Đổ Văn Phúc, hiện là chủ tịch cộng đồng người Việt Tự Do Hoa Kỳ nhận xét:" Người Quốc Gia khi đánh giá những nhà đấu tranh, nên t́m hiểu cho kỹ họ có lập trường thế nào, có phải là bạn của ḿnh hay chưa! Phải vạch lá cho kỹ, mới t́m thấy những con sâu c̣n nấp kín để khỏi lầm lạc."

Đáng buồn, anh Tiền đă ghép Cù Huy Hà Vũ vào chung với các nhà đấu tranh thật sự. Xin hăy đọc các câu sau của Cù Huy Hà Vũ để biết anh công tử Đỏ này c̣n tôn thờ Hồ Chí Minh và coi ngày 30/4/1975 là ngày vinh quang..
Xin vị nào có địa chỉ email của anh Tiền, vui ḷng chuyển giùm. Cám ơn.

Trích thư Cù Huy Hà Vũ gửi các con và cháu ngày 31/8/2012:

…nhưng kỷ niệm Ngày độc Lập 2/9 luôn là biểu hiện rơ ràng nhất của những t́nh cảm dân tộc thiêng liêng ấy… (trong đoạn đầu lá thư)
… và sự đánh đổi hay hy sinh ấy đă đơm hoa kết trái khi độc lập dân tộc đă được Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt chính phủ khai sáng nền Dân Chủ Cộng Hoà mà ông nội Cù Huy Cận của các con là Bộ trưởng thành viên dơng dạc cất lên từ Quảng trường Ba Đ́nh, Hà nội vào ngày 2/9/1945 và 30 năm sau, vào ngày 30/4/1975 khi non song được thu về một mối"…

Bài viết về Điếu Cày Nguyễn Văn Hải của cu thiếu tá" lính thủy đánh bộ" thiệt là ngộ ghê, nhưng đáng chê như thuốc Rê G̣ Vấp có sâu, càng đọc lâu càng thấy chán ngấy những kẻ mang danh quốc gia mà mù mờ về ma cộng sản, vậy mà vỗ ngực xưng tên thiếu tá thủy quân lục chiến, tốt nghiệp trường VƠ BỊ ở Đà Lạt, kiểu nầy là mạt rồi ông ơi!

Không biết là thiếu tá Phạm Văn Tiền di tản, đi HO (có ở tù)? Nếu từng bị hành hạ trong tù, sống dưới chế độ khỉ trị, th́ Vẹm (trong đó có Cù Cu Tỏng, Điếu Cày) trù dập thành phần sĩ quan quốc gia, nhứt là rường cột Vơ Bị, Vẹm khinh rẻ thua ăn mày (cái bang) hay là VỎ-BỊ, nhưng nay tay Vơ Bị, thiếu tá thủy quân lục chiến mù mắt hay là:" ḷng trong theo đảng, mặt ngoài c̣n e?" mà viết cái bài rất là" bưng bô" một cách tỉnh khô như thế nầy.

Ai cũng thù lũ khỉ Hồ.
V́ sao có kẻ bưng bô thế nầy

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, tư tưởng lớn gặp nhau, như bao bố gặp gạo, như xạo gặp bố lếu bố láo… nên có một ông MŨ XANH khác nữa là Trần Quang Duật khóa 21 Vơ Bị hưởng ứng qua email sau đây:


" Kính Niên trưởng Phạm Văn Tiền
Thưa Niên trưởng,
Niên trưởng đă viết lên một sự thật mà ít người nào dám viết , Đó là vỉ Niên trưởng ở trong một binh chủng mà nếu ai đó muốn chụp mũ cũng khó mà thực hiện.
Cái khí phách của dân Bóp c̣ là như vậy. Dám viết , Dám làm.
Xin cảm ơn Niên trưởng đă nói dùm một đa số thầm lặng và xin đứng nghiêm chào Niên trưởng theo đúng truyền thống của Quân đội
Xin kính chúc Niên trưởng dồi dào sức khoẻ để đeo đuổi Lư Tưởng Quốc gia
Thân kính
Mũ Xanh Trần Quang Duật.Khoá 21
PS. Khó t́m được những ḍng chữ như thế này đến với Blogger Nguyễn Văn Hải.Hy vọng Anh sẽ được an ủi khi những ḍng chữ này đến Anh.
và cũng xin phép Niên trưởng cho tôi được trích đọc bài biết này trong chương tŕnh Người Chiến Sĩ VNCH.

Niềm vui chưa được bao lâu th́ những kẻ luôn chống cộng bằng mồm, những thành phần chống cộng cực đoan trong cộng đồng Người Việt tại hải ngoại, thay v́ mở rộng ṿng tay chào đón người anh hùng chống cộng để an ủi giúp đỡ, th́ lại t́m mọi cách mọi phương tiện để cố t́nh hạ nhục giết chết tên tuổi Điếu Cày."

Khóa 21 sao có lắm" thiên tài" và thành" thiên tai" của Trường Vơ Bị như Mai Văn Tấn với" mơ một ngày về" với lá cờ máu" ḥe", thiếu tá Lê Xuân Sơn, quận trưởng Củ Chi, từng cấu kết với cán bộ binh vận là bà Mười An, thực hiện địa đạo Củ Chi ( nay làm trang website Phiếm Đàm Hải Ngoại tại VN chuyên đánh phá người quốc gia) nay th́ có" thiên tài" mũ xanh Trần Quang Duật, thế mới biết" cây kim ḷi ra từ VỎ BỊ". Gọi nhau bằng" niên trưởng" thấy xệ cái truyền thống Vơ Bị quá cỡ thợ mộc, đề nghị là những thành phần như Phạm Văn Tiền, Trần Quang Duật, Lê Xuân Sơn…nên gọi nhau là NGUYỆT TRƯỞNG để cùng nhau" điều kinh và giao hợp" với" đỉnh cao tri tệ" như Cù Cu Tỏng, Điếu Cày, Bùi Kim Thành, Nguyễn Minh Cần….

Tay VỎ-BỊ Trần Quang Duật rất là khí phách" lối" mèo khen mèo dài đuôi, như" khỉ khen khỉ bắt chí giỏi" thuộc KHẨU KHÍ thành KHỈ KHẤU với câu dành cho Nguyệt Trưởng Phạm Văn Tiền là:" Cái khí phách của dân Bóp c̣ là như vậy. Dám viết , Dám làm.". Như vậy chỉ có lính mũ xanh là biết bóp c̣ hay sao? C̣n nghĩa quân, địa phương quân, sư đoàn, nhân dân tự vệ, nữ quân nhân…chắc là không biết bóp c̣?.Mấy ông làm như là chỉ có binh chủng cọp biển mới" đánh giặc đêm ngày cho non nước b́nh yên" mà lính khác th́ không đánh đấm ǵ….và ngày nay th́ chỉ có mấy ông nầy mới " yêu nước" nên tất cả hảy theo mấy ông mà bợ, bưng bô thật kỷ cho tên cán ngố" quân hại nhân dân Điếu Cày", cũng dắt tay nhau theo gă Điếu Cày để dắt tay nhau theo tấm bản chỉ đường, chui vào hàng Pác Pó.

Bàn chút bài viết" cực kỳ chất lượng" theo loài khỉ vượn của cu thiếu tá mũ xanh, tốt nghiệp trường Vơ Bị, có câu như sau:" Niềm vui chưa được bao lâu th́ những kẻ luôn chống cộng bằng mồm, những thành phần chống cộng cực đoan trong cộng đồng Người Việt tại hải ngoại, thay v́ mở rộng ṿng tay chào đón người anh hùng chống cộng để an ủi giúp đỡ, th́ lại t́m mọi cách mọi phương tiện để cố t́nh hạ nhục giết chết tên tuổi Điếu Cày."

Ở trong nước, bất cứ ai chống đảng, bị chụp mũ là" phản động" kèm theo tù đài, giết hại, nhưng ở nước ngoài, bọn nằm vùng, đón gió, trong đó có cả tay sai là Thị đảng tặc Vẹm Tân, chụp mũ nhưng ai QUYẾT TÂM CHỐNG CỘNG là thành phần: " quá khích, cực đoan" để họ rước Vẹm, cấu kết với Vẹm mà nhuộm đỏ cộng đồng, thi hành nghị quắc 36, tức là NGÂN QUỶ 36. C̣n Những thành phần" ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản" th́ tự khoát chiếc áo" cấp tiến, ôn ḥa" là yêu nước… để ngụy trang mà hoạt động, tiến tới bàn giao cộng đồng trong ṿng trật tự cho Vẹm. Chính tay VỎ BỊ nầy, thay mặt đảng Vẹm, mới" chụp mũ" những người quốc gia, quyết tâm chống cộng.

Mũ xanh Phạm Văn Tiền F/20 là" Nguyệt Trưởng" của Trần Quang Duật 21 h́nh như là bị mù, điếc, đui…mà" không nghe, không thấy và không biết" gă cán ngố Điếu Cày, cán binh sư đoàn sao vàng (công trường 5) không chống đảng thái thú Vẹm cộng, v́ nơi nầy hắn:" chiến đấu dùm cho ông Liên Xô, Trung Quốc". Điếu Cày đánh lạc mục tiêu" chống Trung Cộng" để" thái thú bền, thiên triều vững" hay là hắn là tay sai gián tiếp, trá h́nh của Trung Cộng. Lịch sử chống ngoại xâm, không bao giờ tiền nhân nước Việt đoàn kết với thái thú để chống thiên triều mà giành lại chủ quyền.

Sau năm 1975, những ai từng bị tù đày dưới mỹ từ cải tạo, thấm thía câu của tên Nguyển Hộ:" nhà chúng ta chiếm, vợ chúng ta lấy, con chúng ta bắt làm nô lệ" nên gia đ́nh nào có người thân bị tù là khốn đốn, kiếm cơm rất khó, con cái phải"xếp bút nghiêng theo nghiệp lao nô" qua chính sách học tài thi ư lịch, hồng hơn chuyên, c̣n có con du học là như" lạc đà chui qua ống chỉ", nhưng gă Điếu Cày vừa ở tù (không biết ở tù theo chế độ cao như Cù Cu Tỏng có báo đăng) vừa có cơ sở làm ăn, vừa có con du học ở Canada ( bộ du học nước ngoài rẻ lắm sao?), vậy mà Điếu Cày hội đủ tiêu chuẩn.

Có nhà, con học nước ngoài.
Tù nhân LƯƠNG LẸO, Điếu Cày là đây.

Trong khi đó những người tù như đại úy Nguyễn Hữu Cầu (37 năm) là chiến hữu VNCH với mấy ông Vỏ Bị mũ xanh Phạm Văn Tiền, Trần Quang Duật…Nguyễn Hữu Cầu xứng đáng được sang Mỹ, th́ ở lại, bị trù dập, v́ đảng Vẹm chỉ can thiệp cho người của họ, lợi dụng chính sách nhân đạo của Mỹ mà đưa cán ngố sang hoạt động, gây rối.Mấy ông có nh́n ra chuyện nầy không?

Chắc là hai trự mũ xanh, VỎ-BỊ nầy mất trí mà không nh́n ra nhiệm vụ" cơ bản" thi hành nghị quắc 36 của Điếu Cày qua Mỹ, các nước khác (sau có thể được Vẹm Tân đưa qua Âu Châu, ÚC..) là làm thầy thiên hạ như sau năm 1975 ở miền nam:

Mấy đời thằng ngốc làm vua.
Thế gian cạo trọc, thầy chùa để râu.
(sấm truyền trong dân chúng)

Hay:

Năm đồng đổi lấy năm xu.
Thằng khôn đi học, thằng ngu làm thầy.
(ca dao sau năm 1975).

Gă cựu cán ngố" quân hại nhân dân" Điếu Cày vẫn tự cao tự đại, bản chất vẫn không thay đổi, hắn lớn lối dạy cho hải ngoại" sửa khuyết tật truyền thông" tức là ở nước ngoài, truyền thông chống cộng tối đa "dám viết" tố cáo tội ác tày trời của Vẹm, là trở ngại lớn cho đảng Vẹm nên cần Điếu Cày qua để dạy cách nào làm" truyền thông theo định hướng xă hội chủ nghĩa".

Mặt khác Điếu Cày c̣n dùng" 6 năm tù trốn thuế, có con du học Canada và có tài sản như là tư bản máu" để làm" thành tích" mà đưa truyền thông quốc gia" giao hợp và điều kinh" với tuyên truyền trong nước với công thức:" truyền thông do văn-thi-báo nô thực hiện, bộ thông tin văn hóa quản lư, dưới sự lănh đạo của đảng Vẹm cộng".

Hai gă mũ xanh, rằn ri, gốc VƠ BỊ nay thành VỎ-BỊ nên biết là tŕnh độ gă Điếu Cày chưa xứng đáng là học tṛ của mấy trự nầy, nhưng cớ sao lại tôn thằng cán ngố nầy làm thầy? Ở trong nước, sợ công an bắt nên phải" im lặng là vàng, nói là cải tạo, c̣n xạo là yên thân", nhưng ở hải ngoại có ai ép mấy ông phải" tôn kẻ chưa đáng làm học tṛ ḿnh làm thầy?" Hay là mấy ông ăn phải thứ hàng tháng" xuất khẩu" từ hang Pác Pó mà ngó gà thành quốc, nh́n đất ra vàng, làm càn mà tưởng đúng…

Mũ xanh Vỏ-Bị Phạm Văn Tiền rất là:" hồ hởi phấn khởi" viết trong bài bốc thơm cán ngố Điếu Cày:" Từ giáo sư Đoàn Viết Hoạt, ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện, bà luật sư Bùi Kim Thành, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, gần đây nhất là Luật sư Cù Huy Hà Vũ và nay là nhà đấu tranh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải… Bọn Cộng Sản nghĩ rằng đă thành công khi tống xuất những người nầy là v́ lư do nhân đạo, nhưng lại là cách dẹp được mầm móng chống đối chế độ, là cái gai trong mắt cần phải lấy ra. Họ đă đúng khi dập tắt được tiếng nói đối kháng của một vài cá nhân trước đây v́ những thành phần bất chánh chuyên đánh phá tại hải ngoại nầy.".

Tất cả những đối tượng" vô vàn kính yêu" mà cu thiếu tá Mũ Xanh Phạm Văn Tiền đưa lên danh sách th́ ai cũng biết là phản tỉnh dỏm, chống cộng cuội mà nhiều nhà báo tên tuổi đă phân tích, xin miễn bàn. Nhưng rất tiếc và" buồn cả hải ngoại nói chung và quân trường đào tạo sĩ quân rường cột quốc gia mà trường Vơ Bị" đă xuất hiện một số" thiên tài" như Phạm Văn Tiền, Trần Quang Duật, Mai Văn Tấn, Lê Xuân Sơn…

C̣n đài tuyên truyền h́nh" sinh bắc tử nam" do cháu ngoan là Nhí Hồ làm giám đốc, đài nầy chỉ là cánh tay nối dài" bộ thông tin văn hóa Vẹm"và Nhí Hồ chủ trương" không có lật đổ chế độ thái thú Vẹm" cũng như Điếu Cày, nên khi cán ngố nầy mới qua Mỹ là đài sinh bắc tử nam tiếp nhận, quảng cáo, tâng bốc" đồng chí" thân thương sang làm công tác cho nghị quắc 36.

Không biết là bài viết" cực kỳ chất lượng" của Mũ Xanh Phạm Văn Tiền có được đăng trong Đa Hiệu năm nay? Và" diễn đàn cọp biển" có quảng bá bài nầy cũng như ư kiến của cọp biển khóa 21 là Trần Quang Duật?..

Sau khi cán ngố Điếu Cày qui mả, lộ mặt và chết cháy quá sớm, th́ có một số" cơ sở" gom tro tàn và trân quí gă tay sai trá h́nh cho Bắc Kinh là" anh hùng dân tộc" th́ chắc là lịch sử Việt Nam nên điều chỉnh " Lê Chiêu Thống, Hồ Chí Minh, Trần Kiện.." là anh hùng dân tộc, cho đủ bộ" bán nước và làm tay sai cho ngoại bang. Ở trong nước, ai chống cán bộ đảng, bị chụp mũ là chống phá nhà nước, th́ bây giờ ở hải ngoại, có kẻ mới đây đưa danh sách những ai"phản động" lột mặt Điếu Cày về lập trường, tŕnh độ và sự gian dối, lếu láo như Vẹm….trân tráo và trơ trẽn là có kẻ c̣n thành lập" danh sách những người" chống Điếu Cày, hầu hết những người có uy tín là vạch mặt con cờ c̣ mồi của đảng cộng khỉ, danh sách dài và" c̣n tiếp" như vậy là đa số, c̣n danh sách" ủng hộ" Điếu Cày th́ chắc là lèo tèo, chắc là có Nhí Hồ, hai ông quan cọp biển, nhà thơ Trần Trung Đạo, bắc kỳ" cục" di cư Tru Tắt Tiếng…cũng là dàn nhạc cũ có" nghiệp chuyên" thổi ống đu đủ trên sân khấu" sinh bắc tử nam" thôi.

Từ trước tới nay, ít nghe, thấy hai trự VỎ-BỊ lính cọp biển nầy làm cái ǵ để chứng minh lập trường quốc gia, nhưng qua bài viết bưng bợ Điếu Cày th́ mọi người đă biết" anh là ai" nên từ nay xin đừng nhi nhô, biểu dương quân phục trong những ngày lễ lạc, ngày quân lực, ngày hội ngộ quân trường, binh chủng…đă lủng rồi mấy ông ơi!

Vở tuồng cải lương" Người Ven Đô" với nhân vật nằm vùng là ông Tám Khỏe, ngụy trang tuyên bố:" tôi ly khai với Việt Cộng", nhưng ngày nay tên Tám Khỏe Điếu Cày chỉ bá láp:" tôi chống Tàu" mà chưa thấy" ly khai với Vẹm cộng" trái lại c̣n kêu gọi" ḥa hợp ḥa giải với Vẹm" qua h́nh thức kết hợp truyền thông hải ngoại và tuyên truyền trong nước, nên Điếu Cày là Tám Khỏe tồi mà bị lộ mặt ngay.

Tám Khỏe nguy hiểm nhưng nếu mọi người cảnh giác, th́ hắn khó hoạt động, tuy nhiên đáng ngại là Tám Khỏe được mấy ông quan lớn như Thiếu tá Thủy Quân Lục Chiến Phạm Văn Tiền, mũ xanh Trần Quang Duật…lại tốt nghiệp Trường Vơ Bị bao che, binh vực và c̣n nằm hẳn phía" bên thắng cuộc" mà chụp mũ" cực đoan" những chiến sĩ chống cộng thực sự, th́ ở hải ngoại nầy những tên Tám Khỏe như Điếu Cày, Cù Cu Tỏng..mới lộng hành và chúng có" cơ sở" hoạt động, thi hành kết quả nghị quắc 36…Nhắn với mấy ông quan nầy là:" thôi nhé, bỏ qua đi tám"./

Trương Minh Ḥa
01.12.2014

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-06-2014
Reputation: 43429


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	4.6 KB
ID:	702076  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,127 Times in 5,115 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-06-2014   #2
khitruongson
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 458
Thanks: 13
Thanked 80 Times in 53 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 11
khitruongson Reputation Uy Tín Level 1
Default

lai them 1 con khi that lac nua roi, dung la bon cong no, ve la truong son di con
khitruongson_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to khitruongson For This Useful Post:
ChaTôi (12-07-2014)
Old 12-06-2014   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bởi vậy đôi lúc vẹm nó chửi cũng đúng: mấy người này chỉ thích chửi, chửi không c̣n 1 ai nhưng nh́n lại th́ ḿnh chả làm được cái chó ǵ trong cộng đồng người Việt tị nạn cs cả.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 12-06-2014   #4
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cái hay nhất bây giờ là....im lặng...chờ đợi...quan sát kỷ lưởng....thu thập tài liệu cần thiết....và nhớ đi đâu cũng mang theo "cái mũ của ḿnh"....kẻo không.....(cái nầy th́ tự hiểu)...nghị quyết 36 kiểu nhà thổ của việt cộng mang vi trùng AIDS đang phát tán ở hải ngoại...
congluan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to congluan For This Useful Post:
ChaTôi (12-07-2014)
Old 12-06-2014   #5
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

bỏ qua đi chín...thụn. heehehehee
qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 12-07-2014   #6
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đám 5B thấy trúng kế nên cười toe toét.
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
Old 12-30-2014   #7
dongiang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dongiang's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 438
Thanks: 19
Thanked 75 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 16
dongiang Reputation Uy Tín Level 1dongiang Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đă gần 40 năm rồi mà vẫn chửi rủa nhau nghe khiếp quá ! Con gà lúc nào cũng ghét nhau vi tiếng gáy . Cho nên vận nước không mất vào năm 75 th́ chắc cũng chạy vất cờ vào 80 hay 85 mà thôi !. Các ông bà đang ở trên một xứ sở thái b́nh mà vẫn chanh chua, vạch lông t́m rận của nhau th́ thử hỏi ..???. Ngày dài c̣n bao lâu nữa, sao không im ắng một tí để thấy thảnh thơi.
dongiang_is_offline   Reply With Quote
Old 12-30-2014   #8
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chửi nhau 40 năm nay bây giờ con ông cháu cha và cả khỉ đỏ đít cán ngồ ra định cư đầy nước mỹ ..gia mă đại ...và Úc đại lợi ....mua nhà mua cửa mở co sở buồn bán và đấu tư...chác thêm vài chục năm nữa chắc vẹn nem kéo cớ hoè khắp nơi
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
Old 12-30-2014   #9
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chửi nhau chụp nón cối nhau 40 nằm rồi thủ nh́n lại bao nhiêu con chàu khỉ trường sơn và cả khỉ đỏ đít tường son định cư và sồng phè phởn trên đất Mỹ ...gia mă đại ....vá úc đại lợi....và các nước Âu châu thềm vài chúc năm nữa th́ chúng kéo cờ hoè khắp nơi ...ai cũng muốn làm lănh đạo mà không biết minh có tài năng c̣n thành phần trong chánh quyền miền nam cộng hoà ngày xưa th́ không biết tin ai ...?..?..
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
Old 12-31-2014   #10
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,418
Thanks: 2,348
Thanked 7,281 Times in 2,458 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default

kentto_is_offline   Reply With Quote
Old 01-08-2015   #11
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Dù sao đám VN nhập cư qua du học, đầu tư kinh tế quá hèn v́ không dám vổ ngực nhận dân việt cộng
omega_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18394 seconds with 14 queries