Bất ngờ với cuộc sống giàu sang của vợ đầu Duy Phương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Bất ngờ với cuộc sống giàu sang của vợ đầu Duy Phương
Sau những ồn ào về việc Duy Phương bị vợ cũ Lê Giang tố cáo đánh đập trên sóng truyền h́nh ở chương tŕnh Sau Ánh Hào Quang khiến khán giả vô cùng bức xúc. Nhưng sự thực lại không hoàn toàn như vậy sau khi Duy Phương chính thức lên tiếng. Ngay sau đó vợ đầu của Duy Phương là Hải Lư cũng đă lên tiếng chia sẻ rất nhiều về Lê Giang. Hiện cuộc sống của Hải Lư đang rất tốt kể từ sau khi chia tay Duy Phương mà ít ai ngờ tới. Sau khi ly hôn, diễn viên Hải Lư có cuộc sống tự chủ, giàu có và sung sướng hơn nhiều so với thời chung sống cùng Duy Phương. Đă một tuần trôi qua kể từ khi tập 10 chương tŕnh Sau ánh hào quang phát sóng, những câu chuyện xoay quanh chương tŕnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Sau ánh hào quang c̣n tiếp tục vướng vào một vụ việc khác, đó là chuyện chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng (nữ nghệ sĩ xuất hiện trong tập 5 của Sau ánh hào quang) cũng lên tiếng bức xúc trước những thông tin một chiều mà chương tŕnh mang đến cho khán giả.
Vợ đầu nhạc sĩ Duy Phương giàu có
Diễn viên Hải Lư và nghệ sĩ Duy Phương từng có 18 năm chung sống bên nhau. Đến năm 1993, họ ly hôn. Theo Hải Lư, nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ là do sự xuất hiện của người thứ ba - Lê Giang.
Sau khi phát hiện mối quan hệ giữa Duy Phương và Lê Giang, Hải Lư đă chủ động đề nghị ly dị dù chồng một mực phản đối, đồng thời cho biết sẽ "siết" toàn bộ tài sản có chung của cả hai. Song để giải thoát cho nhau, Hải Lư sẵn sàng từ bỏ tất cả.
Sau khi ly hôn, Hải Lư từng có khoảng thời gian dài sống trong đau buồn. Chị khép ḿnh suốt 10 năm trời, không tham gia nghệ thuật và chỉ nhận lời xuất hiện trong một vài show diễn của bạn bè thân thiết.
Sau này, Hải Lư chuyển sang làm kinh doanh mỹ phẩm, trang trại vả gặt hái được thành công. Nhờ kinh doanh thuận lợi mà giờ đây chị có một cuộc sống khá giả về vật chất, trái ngược hẳn với cảnh đời bươn chải, phải đi thuê nhà của chồng cũ.
Hiện tại, Hải Lư đang sống cùng mẹ trong một căn hộ sang trọng trị giá 4 tỷ đồng. Ngoài ra, chị c̣n sở hữu 3 căn hộ khác với tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.Cuộc sống độc thân đă giúp cho Hải Lư tự chủ hơn mọi chuyện và vô cùng thoải mái trong tâm hồn. Chị thường được người khác nhận xét là trẻ trung hơn so với tuổi.
"Tôi phải cảm ơn anh Phương chứ v́ nhờ có sự chia tay đó ḿnh mới có cuộc sống của tự do, độc lập, không bị ai làm phiền như ngày hôm nay. Tôi có nhiều thời gian cho bản thân và gia đ́nh.
Ở tuổi này, tôi tự chủ về kinh tế nên có thể làm được những điều ḿnh thích để tận hưởng cuộc sống. Thích đi làm đẹp, du lịch là tôi đi ngay.
Ngày c̣n ở với anh Phương, tôi nghĩ có chồng làm ra tiền nên ḿnh không cần làm nữa. V́ thế nếu muốn biếu mẹ hay làm ǵ tôi đều phải ngửa tay xin chồng", Hải Lư chia sẻ với ****. Trước cuộc sống khó khăn, vất vả của Duy Phương, Hải Lư bảo chị rất đau ḷng, dù t́nh cảm đă hết song cảm giác xót xa là không tránh khỏi. Chị mong Duy Phương cố gắng vượt qua để lo cho các con, và đừng làm thêm điều ǵ để các con khổ nữa.
Khi được hỏi liệu có tham gia Sau anh hào quang nếu được mời hay không, Hải Lư cho hay chị sẽ nhận lời. Theo chị, chỉ cần biết kiểm soát cảm xúc, chia sẻ câu chuyện cuộc đời theo hướng tích cực th́ chẳng sợ ǵ ồn ào thị phi.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-11-2017
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,530
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10-1512973117-width580height435-1512981107447.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1146265  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07038 seconds with 14 queries