Pele bày tỏ lời tiếc thương Maradona đến xót xa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Pele bày tỏ lời tiếc thương Maradona đến xót xa
"Vua bóng đá" Pele tiếc thương Diego Maradona - người qua đời tối 25/11 ở tuổi 60 vì đột quỵ.
"Tôi đã mất đi một người bạn thân thiết, và thế giới đã mất đi một huyền thoại. Một ngày nào đó, hy vọng, chúng tôi sẽ cùng nhau chơi bóng trên thiên đàng", Pele bày tỏ sau cái chết của Maradona.

Trước thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Maradona và Pele là những kỳ phùng địch thủ dù không thi đấu cùng thời kỳ. Cả hai được xem là những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới và những tranh cãi xem ai hay hơn chưa bao giờ có hồi kết.

"Cảm ơn vì mọi thứ, Diego", trang chủ CLB Barcelona đăng tải. Huyền thoại bóng đá người Argentina từng chơi cho Barca từ năm 1982 đến 1984 nhưng không gặt hái quá nhiều thành công. Đến khi chuyển tới Napoli, Maradona mới thực sự thăng hoa. Ông giúp CLB giành Scudetto các năm 1987 và 1990.

"Ông luôn trong trái tim mỗi chúng ta. Chào tạm biệt, Diego", CLB Nalopi nhắn gửi "Cậu bé vàng".

Sinh thời, Maradona đá hộ công. Ông ghi 34 bàn trong 91 trận cho đội tuyển Argentina, với đỉnh cao là chức vô địch World Cup năm 1986. Ở cấp CLB, Maradona chơi tổng cộng 259 trận, ghi 115 bàn và 29 lần kiến tạo trong màu áo Boca Juniors, Barca và Napoli.

Từ nhiều năm qua, sức khoẻ của Maradona đã bất ổn. Ông cùng lúc mắc nhiều bệnh nghiêm trọng, bao gồm các vấn đề về tim mạch và gan - hệ quả của những năm tháng triền miên sử dụng ma tuý và rượu. Ông qua đời ở tuổi 60 vì đột quỵ tại nhà riêng tối 25/11 (giờ địa phương) - vài tuần sau ca mổ não.

Tiền đạo Kylian Mbappe - ngôi sao số một của bóng đá Pháp hiện nay - viết trên trang cá nhân: "Yên nghỉ nhé huyền thoại. Ông sẽ sống mãi trong lịch sử bóng đá thế giới. Cảm ơn ông vì những niềm vui ông đã mang lại cho cả thế giới".

Gary Lineker, cựu tuyển thủ Anh, thương tiếc: "Đến nay, anh vẫn là người hay nhất trong thế hệ của chúng ta, và không nghi ngờ gì, là người vĩ đại nhất mọi thời. Trải qua cuộc đời nhiều niềm vui nhưng cũng lắm sóng gió, mong anh sẽ tìm được một chốn thật bình yên trong vòng tay của Chúa".

Linker là tiền đạo số một của Anh tại World Cup 1986, nhưng thất bại trước "Bàn tay của Chúa" và pha solo đẳng cấp của chính Maradona.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-26-2020
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	120.1 KB
ID:	1695893  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-26-2020   #2
eaglevn
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đóng kịch thôi.
Hai người như mặt trời và mặt trăng.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07224 seconds with 12 queries