Coi Chừng Cộng Sản Trong Nhà! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-13-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Coi Chừng Cộng Sản Trong Nhà!

Hiện nay có những điều trớ trêu xảy ra trong nhiều gia đ́nh Việt Nam chống cộng tại hải ngoại, đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Dù họ từng là nạn nhân của VC, nhưng phải bất lực nh́n con em của ḿnh đi ủng hộ kẻ thù nước Mỹ, đang núp bóng chiêu bài “bọn lưu manh” để “tranh đấu” cho người Mỹ da màu, nhưng thực chất là tiếp tay kẻ thù nước Mỹ để phá hoại nước Mỹ.



H́nh ảnh này từng xảy ra tại Việt Nam hơn nửa thế kỷ trước. Nhiều người trẻ thời đó đă nghe lời hứa hẹn hảo huyền của HCM và đảng cướp của đương sự, nên suốt đời phải ân hận. Bọn VC đă chiêu dụ và gạt được nhiều trí thức miền Nam, thuộc những gia đ́nh có thế giá thời bấy giờ. Điển h́nh là nữ Bác Sĩ Dương Quỳnh Hoa, Luật Sư Nguyễn Mạnh Tường, Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát… Với chiêu bài “đánh Mỹ cứu nước” qua cái gọi là “Mặt trận Giải phóng miền Nam Việt Nam”, chứ không riêng thành phần “bần cố nông” theo cộng sản để đấu tranh giai cấp, triệt hạ “địa chủ”. Tàn tệ hơn nữa là trường hợp Luật Sư Nguyễn Mạnh Tường, dù suốt đời ông bị VC trù dập thay v́ ưu đăi, nhưng cuối đời ông cũng phải nghe lệnh của đảng VC, viết lời ca ngợi sự “ưu đăi” mà đảng CSVN dành cho ông.

Bài viết này người viết xin được kể lại những câu chuyện hết sức ê chề, có thật 100% mà người viết đă được những người trong cuộc cho phép kể lại, nhưng không nêu tên và chính xác thành phố nơi họ cư ngụ.

Một ông bạn rất thân của tôi, người Mỹ, chúng tôi quen nhau trên ba mươi năm. Ông hiện đang sống tại Washington State, đă than phiền với tôi rằng: Con gái ông đă gia nhập đảng cộng sản Mỹ với thằng bạn trai của nó. Ông cho rằng đây là hành động hết sức ngu xuẩn, bởi nó đă nghe lời thầy cô của nó trong trường đại học, và ông đă bất lực với con ông.
Ông tự trách là ḿnh quá thờ ơ. Ông đâu ngờ rằng con ḿnh là người Mỹ, sanh ra tại Mỹ, sống đời tự do tại một đất nước phồn thịnh, mà nó lại mê thuyết của “chủ nghĩa cộng sản”.

Một gia đ́nh khác thuộc phe “chống cộng tới chiều” cũng hỏi tôi, là ông phải làm ǵ khi thằng con trai của ông ủng hộ đảng Dân Chủ một cách điên cuồng, cho dù ông bao nhiêu lần chứng minh cho cậu ta thấy những bằng chứng hùng hồn rằng, đảng Dân Chủ đă và đang thông đồng hay dung dưỡng cho những chính trị gia Mỹ, có hành động phản quốc khi cấu kết với Tàu cộng để hại nước Mỹ trong nhiều Thập Niên qua. Theo ông th́ “hơi hám” của cậu con trai ông rất là gần với khuynh hướng cộng sản, dù nó không dùng hai chữ cộng sản.

Một nữ độc giả, chồng chị là người có lập trường chống cộng rơ ràng, có uy tín trong các sinh hoạt cộng đồng và đấu tranh tại tại California Hoa Kỳ. Sau khi chị đọc những bài viết và các chương tŕnh video “Chúng Ta và Thời Cuộc” do tôi thực hiện trên Youtube Channel “TV21-HQB”, đă liên lạc với tôi và than phiền về chuyện hai đứa cháu gái, gọi chị bằng cô, hiện đang sống tại một tiểu bang được xem là thành tŕ của đảng Cộng Ḥa. Thế mà hai cháu của chị rất mê bà Hillary Clinton, rất ngưỡng mộ ông lăo Bernard Sanders với đường lối sao y bản chánh của cái gọi là “xă hội chủ nghĩa”, một thứ cộng sản trá h́nh. Hiện nay hai cô bạn trẻ đó cũng rất ra ngợi hành động của ông Joe Biden và bà Nancy Pelosy quỳ gối “đ̣i công lư” cho George Floyd. Hai cô này cho đó là h́nh ảnh khiêm tốn, yêu nước, yêu dân, nhất là “yêu người da màu” Joe Biden và bà Nancy Pelosy, và họ đă nhiều lần xuống đường biểu t́nh ủng hộ “bọn lưu manh”.

Một người đàn bà góa tại California, là hiền thê của ông bạn vong niên của tôi. Ông là người mà tôi xem như thể đàn anh về tuổi tác và kinh nghiệm đời. Lúc sinh tiền ông là một nhân sĩ có ḷng yêu nước. Ông có nhiều bài viết và sách vở vạch trần tội ác VC, liên tục mấy thập niên… Bà gọi cho tôi và than phiền rằng “Lúc Nhà Tôi c̣n sống, ổng và tôi dạy con rất kỹ và thường xuyên cho các con biết về vấn đề tội ác và những thủ thuật thâm độc của VC. Chúng tôi nói rơ là do đâu khiến chúng tôi phải mang các con rời bỏ Việt Nam để lánh nạn VC… Tưởng đâu chúng nó hiểu, nhưng nào ngờ, sau khi Ông Nhà Tôi qua đời th́ thằng con lớn của tôi lộ rơ lập trường ủng hộ “xă hội chủ nghĩa” tại Mỹ. Nó c̣n kéo thêm các em nó và vợ con nó xuống đường ủng hộ những cuộc bạo loạn của “bọn lưu manh” hiện nay, để phá hoại nền tự do và an ninh của nước Mỹ…”

Một ông bạn khác của tôi, người có niềm tin vào Thiên Chúa đă gọi than thở với tôi như thể là muốn khóc, chỉ v́ ông bất lực với cậu con trai của ông. Ông nói rơ với tôi, cậu con trai ông rất rành tiếng Việt, tức là biết viết và có khả năng đọc báo Việt ngữ, dù cậu ta sanh tại Mỹ. C̣n ông th́ không trở ngại tiếng Mỹ, nên không thể có sự hiểu lầm hay “ngăn cách” về ngôn ngữ. Ông đă giải thích với con ông rằng, bản thân ông, Bố ruột và Ba vợ của ông từng bị VC giam cầm nhiều năm trong nhà tù VC sau ngày 30-4-75. Ông cho cậu con biết là ngày xưa tại Việt Nam, bọn VC từng mang chiêu bài “xă hội chủ nghĩa” và “đánh Mỹ cứu nước”, để chiêu dụ thanh niên hai miền Nam Bắc chạy theo cộng sản.

Cuối cùng mọi người trở thành nạn nhân của bọn VC. Hiện nay kẻ thù nước Mỹ đang lợi dụng giới trẻ Mỹ qua chiêu bài tranh đấu cho người Mỹ da màu để phá hoại nước Mỹ, dẫn dắt thanh thiếu niên vào con đường phạm pháp, làm những điều có lợi cho kẻ thù nước Mỹ…. Kết quả con ông đă “từ ông” bằng cách dọn ra khỏi nhà với lư do là “bố tưởng con là con nít không biết ǵ hay sao? Cộng sản mà bố và ông nội, ông ngoại đề cập, là của Việt Nam, chứ không phải cộng sản hay xă hội chủ nghĩa tại Mỹ này. Bố đừng tưởng con bị nhồi sọ. Chính bố mới là người bị đảng Cộng Ḥa nhồi sọ….”

C̣n nhiều gia đ́nh Việt Nam mà tôi quen thân đă than thở với tôi về lập trường chính trị của con em họ. Các phụ huynh này cho biết là họ rất “đau đớn”, bởi v́ hoàn cảnh sinh nhai, không có nhiều giờ dành cho con cái, nên khi biết ra th́ đă muộn. V́ khuôn khổ bài viết và v́ tôi chưa được phép của họ, cho dù tôi không nêu đích danh họ, nhưng tôi không thể kể hết ra đây. Thú thật, ngay cả con cái trong gia đ́nh của chúng tôi cũng từng có thời gian bất đồng với vợ chồng tôi khi có những nhận xét về chủ trương và việc làm giữa đảng Cộng Ḥa và Dân Chủ tại Hoa Kỳ này.

Các bạn trẻ thường nghe lời thầy cô của họ trong trường đại học, gồm những thành phần có khuynh hướng nghiêng về phía tả hay tự do phóng khoáng, cho nên các bạn trẻ đă có những nhận xét xa rời thực thế. Điều này giống như thời điểm người Việt Nam chống thực dân Pháp, đă có không ít những thành phần trí thức hay thanh niên có ḷng yêu nước đă mắc mưu cộng sản. Những người trẻ yêu nước đó đă “vai chen vai, cánh sát cánh” để góp phần hay tiếp tay VC áp đặt chủ nghĩa cộng sản để tàn phá đất nước. Khi những người yêu nước đó tỉnh ngộ th́ đă muộn và cuối đời phải ôm tủi nhục xuống mồ, như tôi đă nêu ra ngay phần mở đầu bài viết này.

Tôi kể ra các trường hợp trên như một lời cảnh giác đồng bào Việt Nam chúng ta hăy lưu ư con cái của ḿnh. Đừng xem thường việc này với lối chủ trương “không muốn nói chuyện chính trị” hay “không thích chuyện chính trị” mà có ngày phải dậm cẳng kêu trời, chỉ v́ ḿnh là người từng chạy trốn cộng sản mà ngày nay chính con cái của ḿnh lại “mang bọn cộng sản vào nhà”.

Huỳnh Quốc B́nh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoacongsan2.jpg
Views:	0
Size:	50.9 KB
ID:	1635563  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (08-16-2020), longhue (08-13-2020), luyenchuong3000 (08-13-2020), phokhuya (08-13-2020), trungthu (08-14-2020)
Old 08-13-2020   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bài đọc thật thấm thía ...tàu lai + vài tên ở VBF con cháu đều lănh đủ , thôi đành theo con cháu mà qú theo chúng để nhờ ơn trên . Thật ra chúng nó dạy con cháu là phải như vậy ...qú là trên hết mới là dân chủ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1635567  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (08-16-2020), luyenchuong3000 (08-13-2020), phokhuya (08-13-2020), sincity007 (08-14-2020), trungthu (08-27-2020)
Old 08-14-2020   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,645
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đảng DC không khác ǵ mấy với đảng CS ở cái tṛ ru ngủ trong cái bánh vẻ thật lớn. Nơi mà luôn chứa đựng rất nhiều ước mơ chỉ qua bằng những lời hẹn ước mà không bao giờ thành sự thật. Có điều đảng DC Mỹ gói ghém bài bản hơn, và không tham lam và cướp của dân ra mặt như đảng CS.

Tuy nhiên rất nhiều người vẫn bám theo vào cái mơ ước này, cũng tương tự như rất nhiều người đang ôm mộng trúng độc đắc vậy thôi. Cái giải độc đắc mà vớ được th́ xem như đời đă lên Tiên. Cho nên mới nói "Mấy ai thoát được giấc mơ tiền tài".

Và hăy tạm lấy ví dụ của di dân lậu. Họ nuôi mộng ngày đêm được đặt chân đến Mỹ, thiên đường của sự tự do, giàu có nhất TG. Và rồi một ngày họ đă thực sự làm được điều đó cho dù là không hợp pháp, nhưng họ vẫn hài ḷng v́ đă đạt được ư nguyện một lần sống trong thiên đường mong ước.

Và để có thể giữ ước mơ măi tồn tại họ tất nhiên phải ủng hộ chính phủ mắt nhắm mắt mở. Tại sao họ chỉ chọn những tiểu bang DC để làm nơi cư ngụ? V́ họ biết rằng, chính những nơi đó mới cho phép họ giữ măi ước mơ. Đương nhiên, họ cũng phải làm điều ǵ đó để trả ơn cho nơi chứa chấp họ. Và lẽ dĩ nhiên là những chuyện không hợp lệ v́ họ không là di dân hợp pháp. Nói tóm lại th́ là một cách trao đổi khá công bằng.

Và rồi ghé lại cộng đồng người Việt xem sao. Đám nhỏ sanh ra và lớn lên bên này th́ khi muốn cho chúng hiểu về thể chế VNCH th́ thật là "Quá Khó". Khó hơn nữa là khi những người lớn mang đảng DC ra để so sánh với đảng CS th́ chúng không chịu chấp nhận được. Và v́ sao?

V́ khi chúng ta diễn tả về đảng CS th́ kèm theo sự tàn bạo, dă man và độc ác. Nhưng đám trẻ hoàn toàn không thấy điều đó nơi đảng DC. Cái mà chúng không hiểu là đảng DC ở Mỹ hiện nay không giết người, không dă man, nhưng con đường của đảng DC đang đi sẽ đưa nước Mỹ vào cuộc khủng hoảng trầm trọng trong tương lai, khi mà mọi chuyện phải lệ thuộc vào TC.

Cho nên, khi nói chuyện với con cháu th́ chúng ta nên phân tích rơ ràng, và đừng tạo ra sự hiểu lầm trong so sánh. Và chỉ như vậy th́ mới có cơ hội thuyết phục được đám trẻ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 08-14-2020   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Đảng DC không khác ǵ mấy với đảng CS ở cái tṛ ru ngủ trong cái bánh vẻ thật lớn. Nơi mà luôn chứa đựng rất nhiều ước mơ chỉ qua bằng những lời hẹn ước mà không bao giờ thành sự thật.

Tuy nhiên rất nhiều người vẫn bám theo vào cái mơ ước này, cũng tương tự như rất nhiều người đang ôm mộng trúng độc đắc vậy thôi. Cái giải độc đắc mà vớ được th́ xem như đời đă lên Tiên. Cho nên mới nói "Mấy ai thoát được giấc mơ tiền tài".

Và hăy tạm lấy ví dụ của di dân lậu. Họ nuôi mộng ngày đêm được đặt chân đến Mỹ, thiên đường của sự tự do, giàu có nhất TG. Và rồi một ngày họ đă thực sự làm được điều đó cho dù là không hợp pháp, nhưng họ vẫn hài ḷng v́ đă đạt được ư nguyện một lần sống trong thiên đường mong ước.

Và để có thể giữ ước mơ măi tồn tại họ tất nhiên phải ủng hộ chính phủ mắt nhắm mắt mở. Tại sao họ chỉ chọn những tiểu bang DC để làm nơi cư ngụ? V́ họ biết rằng, chính những nơi đó mới cho phép họ giữ măi ước mơ. Đương nhiên, họ cũng phải làm điều ǵ đó để trả ơn cho nơi chứa chấp họ. Và lẽ dĩ nhiên là những chuyện không hợp lệ v́ họ không là di dân hợp pháp. Nói tóm lại th́ là một cách trao đổi khá công bằng.

Và rồi ghé lại cộng đồng người Việt xem sao. Đám nhỏ sanh ra và lớn lên bên này th́ khi muốn cho chúng hiểu về thể chế VNCH th́ thật là "Quá Khó". Khó hơn nữa là khi những người lớn mang đảng DC ra để so sánh với đảng CS th́ chúng không chịu chấp nhận được. Và v́ sao?

V́ khi chúng ta diễn tả về đảng CS th́ kèm theo sự tàn bạo, dă man và độc ác. Nhưng đám trẻ hoàn toàn không thấy điều đó nơi đảng DC. Cái mà chúng không hiểu là đảng DC ở Mỹ hiện nay không giết người, không dă man, nhưng con đường của đảng DC đang đi sẽ đưa nước Mỹ vào cuộc khủng hoảng trầm trọng trong tương lai, khi mà mọi chuyện phải lệ thuộc vào TC.

Cho nên, khi nói chuyện với con cháu th́ chúng ta nên phân tích rơ ràng, và đừng tạo ra sự hiểu lần trong so sánh. Và chỉ như vậy th́ mới có cơ hội thuyết phục được đám trẻ.
Ngoài mặt th́ chống cộng nhưng khi mất quyền lợi th́ thân cộng v́ bị chúng nó cho hưởng ....như thằng tàu lai con cháu đầy đàn ở việt nam và tung hô vạn tuế XHCN làm ăn gởi tiền và đổi tiền c̣n nhiều chuyện nữa đám cưới mừng xuân để có thể qua mỹ hợp pháp tàu lai nhột ráng chịu nghe..........
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (08-16-2020), luyenchuong3000 (08-22-2020), phokhuya (08-14-2020), trungthu (08-27-2020)
Old 08-14-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,645
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Ngoài mặt th́ chống cộng nhưng khi mất quyền lợi th́ thân cộng v́ bị chúng nó cho hưởng ....như thằng tàu lai con cháu đầy đàn ở việt nam và tung hô vạn tuế XHCN làm ăn gởi tiền và đổi tiền c̣n nhiều chuyện nữa đám cưới mừng xuân để có thể qua mỹ hợp pháp tàu lai nhột ráng chịu nghe..........
Đó là v́ sao tụi này luôn ủng hộ một chính phủ "Mắt Nhắm Mắt Mở" và luôn phản đối chuyện bức tường biên giới và di dân lậu. Tụi nó sống bằng nghề môi giới mà cấm đoán kiểu đó th́ tụi nó chỉ cạp phân khô để sống sao.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 08-14-2020   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Đó là v́ sao tụi này luôn ủng hộ một chính phủ "Mắt Nhắm Mắt Mở" và luôn phản đối chuyện bức tường biên giới và di dân lậu. Tụi nó sống bằng nghề môi giới mà cấm đoán kiểu đó th́ tụi nó chỉ cạp phân khô để sống sao.
Ừ mà nghĩ lại mấy tên đầu trâu mặt ngựa xài nhiều nick sao bây giờ biến mất rồi , chắc bị phát giác hay bị ê cái mặt hay là tại tui là ông thần xóa bài của những con kư sinh trùng phá hoại forum , khiến tàu lai e dè ???. Khi mà mà tui làm việc ra tay cho forum sạch sẽ đóng góp cho các ACE vào chơi là một điều tui vui mừng .

Trên thực tế Ban điều hành có nhiều Mod coi ở nhiều khu vực nhưng vài Mod không dám làm thẳng đến vài thành viên v́ sợ mất điểm REP . Nhưng đối với tui th́ lại khác . Khi làm là chẳng nể vấn đề ǵ cả cho dù là Mod cánh chuồn tui vẫn làm việc thẳng miễn sao cho forum sạch sẽ
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12689 seconds with 12 queries