Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-17-2015   #1
hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19
hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Default Xót xa: Bé 3 tháng tử vong v́ mẹ bận “giải quyết nhu cầu” với t́nh nhân

Thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng xót xa và bức xúc khi thường xuyên xảy ra trường hợp các em bé tử vong thương tâm mà nguyên nhân chính là do chính cha mẹ các em. Chỉ v́ một phút lơ là bất cẩn khi các em gặp tai nạn mà thiếu sự giám sát hay quan tâm của các bậc phụ huynh mà con trẻ đă phải đánh đổi bằng cả tính mạng. Tuy nhiên một bà mẹ tại Anh lại đáng trách hơn khi bỏ mặc con 3 thàng tuổi trong 9 tiếng đồng hồ chỉ v́ mải “quan hệ” với t́nh nhân mà không hề biết rằng con đă tử vong lúc nào.



Ṭa án hạt thành phố Stoke-on-Trent (thuộc hạt Staffordshire, Anh) mới đây đă tiến hành xét xử vụ án bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ mặc đến chết tại nhà riêng. Theo đó, vào đêm ngày 7/5/2014, bà Yvonne Adkins (32 tuổi) đă để mặc con gái là bé Chanelle (3 tháng tuổi) một ḿnh nằm trong nôi suốt 9 giờ đồng hồ dù bé bị nôn mửa và trào ngược. Suốt khoảng thời gian đó, người mẹ vô tâm này đă cùng với người t́nh tên Peter (người mà bà ta chỉ mới gặp 2 tuần trước đó tại trạm xe buưt) cùng nhau uống rượu và quan hệ t́nh dục trên lầu.

7h30 Sáng hôm sau, bà Adkins thức dậy và phát hiện con gái đă ngừng thở, toàn thân lạnh ngắt. Bà ta vội vă gọi cấp cứu nhưng đă quá muộn, bé Chanelle tử vong vào 8h05 cùng ngày. Nhân viên y tế cho biết, bé Chanelle khi đó chỉ mặc độc một bộ quần áo trên người và không hề được đắp chăn. Ban đầu, bà Adkins khai rằng bé Chanelle ngủ trong nôi đặt ở cuối giường của ḿnh, tuy nhiên sau đó bà ta thừa nhận đă để bé một ḿnh ở dưới lầu cả đêm.

Được biết, bé Chanelle vốn có nhiều vấn đề về sức khỏe từ khi mới chào đời, bé thường bị trào ngược và nôn mửa. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé tử vong một cách đột ngột và bất ngờ. Ṭa án đă tuyên phạt bà Yvonne Adkins 18 tháng tù giam, 2 năm tù treo và thêm 18 tháng bị giám sát.

hoalyly@vietbf sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	727940.jpg
Views:	0
Size:	62.7 KB
ID:	798666  
hoalyly_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.