Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-19-2015   #1
Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Cothu's Avatar
 
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Default xem ngày 19/05

Ngày hôm nay nếu Nhân Mă không thể nói những lời dễ nghe, tốt nhất là không nên nói ǵ. Chờ đợi cho đến khi những bực dọc lắng xuống nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu và một nửa không t́m thấy tiếng nói chung trong một quyết định nào đó, và nếu cả hai đều "cứng đầu cứng cổ" không chịu dàn xếp, tất cả sẽ càng khó khăn hơn thôi. T́m cách nào đó cho hai phía đều thoải mái đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các kế hoạch kiếm tiền dường như có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng lại khó khăn khi bạn cố biến chúng thành hành động thực tế. Nhưng đừng vội tức giận, chán nản, hăy kiên nhẫn một chút, bởi sự hấp tấp có thể khiến bạn "xôi hỏng bỏng không". Thời gian là của bạn mà!

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh nỗ lực kết nối với mọi người nhưng không kết quả ngày hôm nay, và điều này khiến tinh thần bạn tụt dốc đáng kể. Hăy cố gắng để liên lạc thêm nữa vào các thời điểm khác nhau, và rồi bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Đừng vội nản chí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho ḿnh những khoảng lặng thư thái để đắm ch́m trong âm nhạc hoặc đơn giản là sự yên tĩnh, bạn sẽ thoát khỏi những ồn ào đời sống. Ngày mai, với đầu óc thư thái, bạn sẽ giải quyết hiệu quả hơn những công việc của ḿnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó đưa ra những lời mời cho Sư Tử, nhưng bạn chẳng có tâm trạng nào để tham dự. Lư do là bạn đă trải qua một ngày quá mệt mỏi và không c̣n muốn ồn ào, náo nhiệt nữa. Vậy th́ hăy làm điều bạn muốn, đừng "cả nể" sau rồi không vui.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rơi vào trạng thái thất vọng, khi công việc không tiến triển như bạn muốn, hoặc bạn không nhận được mức thưởng/lương mà bạn hy vọng. Có lẽ bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, vậy thôi, và đừng vội nói ra những lời cáu kỉnh, khiến ai đó suy nghĩ sai về bạn.

Thiên B́nh (23/9 – 22/10)

Thiên B́nh đạt được thành công nào đó mà bạn trông đợi bấy lâu, nhưng mọi người lại có vẻ không mừng vui v́ điều đó như bạn nghĩ. Đó thực tế là vấn đề của họ, có thể họ ghen tị, họ buồn cho chính ḿnh chẳng hạn. Hăy học cách thông cảm cho mọi người.

Ḅ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc có thể khiến Ḅ Cạp đau đầu suy nghĩ ngày hôm nay, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chịu khó hoàn thành trách nhiệm của ḿnh, trước khi muốn dành thời gian cho những vấn đề riêng. Hăy nỗ lực để làm tốt những ǵ bạn có thể.

Nhân Mă (22/11 – 21/12)

Sự nhạy cảm khiến Nhân Mă rất dễ hiểu nhầm ai đó ngày hôm nay, và khiến mâu thuẫn giữa hai phía càng căng thẳng. Vậy th́, nếu bạn không thể nói những lời dễ nghe, tốt nhất là không nên nói ǵ. Chờ đợi cho đến khi những bực dọc lắng xuống đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)


Thông tin nào đó từ bạn bè, người thân có thể khiến Ma Kết bị tác động mạnh mẽ (theo hướng không tích cực cho lắm). Đừng để bị dao động trong bất cứ t́nh huống nào. Tỉnh táo và tĩnh trí lại, bạn sẽ thấy mọi việc không trầm trọng như bạn tưởng đâu.

Bảo B́nh (20/1 – 18/2)


Mâu thuẫn giữa Bảo B́nh và người thương có thể nổ ra hôm nay, nhưng đó là điều b́nh thường trong cuộc sống. Có thể bạn đang chịu áp lực từ phía bên ngoài (và đối phương cũng vậy), tốt hơn là cho nhau thời gian và một chút kiên nhẫn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày khá căng thẳng và mệt mỏi với Song Ngư, dường như bạn lẫn mọi người đều thấy uể oải, dễ cáu kỉnh. Đương nhiên bạn không thể dứt ra khỏi môi trường này nếu chưa hoàn thành công việc của ḿnh, v́ thế, hăy cố lên. Bạn hoàn toàn có thể dành buổi chiều thư giăn và yên tĩnh và nghỉ ngơi!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j-4479-1431944051.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	766884  
Cothu_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.