Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phút trải ḷng của danh hài Thúy Nga sau sự cố hôn nhân
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-22-2015
Reputation: 33514


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,480
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	744244  
Búa ŕu dư luận đổ lên đầu sau sự việc tố chồng cũ lừa tiền tỷ, Thúy Nga đă vượt qua chính ḿnh, cởi bỏ được nỗi uất ức và trầm uất của ḿnh trong 3 năm qua để thanh thản đón mùa xuân mới.



Dưới đây là những tâm sự của Thúy Nga mà chúng tôi đă ghi lại trước thềm năm mới…

Tết này tôi không về được. Bốn năm không ăn tết Việt Nam, dần dần tôi cũng quen với cảm giác hụt hẫng và trống trải của năm nào. Năm đầu tiên ăn tết ở Mỹ, tôi hụt hẫng kinh khủng. Giờ giao thừa ở Việt Nam th́ ở Mỹ là ban ngày, tôi cứ nghĩ đến những việc ḿnh thường làm ở nhà vào thời khắc ấy: dọn dẹp trang trí nhà cửa, thắp nhang lên bàn thờ cúng ông bà tổ tiên… mà nhớ nhà đến phát khóc.

Gọi điện về cho ba mẹ cũng nghẹn ngào nói không nên lời, riết rồi mẹ cũng quen, thương lắm. Đúng là số phận, nghệ sĩ là người cứ sống lênh đênh suốt. Đến giờ giao thừa bên này th́ ở nhà ḿnh đă là trưa mùng 1 tết rồi. Khi đó chưa quen cảm thấy hụt hẫng và buồn lắm v́ không có ai xung quanh, mọi người đều đi làm nên tôi thấy ḿnh lẻ loi vô cùng.

Nhưng tối 30 ở đây cũng có cúng giao thừa, nhất là ở những khu đông người Việt Nam sinh sống. Người ta cũng đốt pháo, cũng có chợ tết, cũng bán mai, đào. Đó là một loại hoa rừng ở Mỹ giống hoa mai hoa đào, cũng đẹp lắm. Ngoài chợ, người ta cũng chơi bầu cua cá cọp, cũng đánh bài và đặc biệt là được đốt pháo. Mỗi năm tết đến, ở đây cũng có gian hàng bánh chưng, gian hàng chợ tết đủ cả, cũng vui. Những ngày đó ở khu vực chợ tết của người Việt ḿnh, mọi người đến rất đông, có lúc c̣n bị kẹ xe nữa.

Rồi thời gian qua dần, bé Cát mỗi ngày mỗi lớn. Con bé thông minh, ngoan ngoăn và rất thương mẹ. Cho nó đi đâu chơi hay nói ǵ với nó là nó nhớ như in, không sai chút nào. Cho con đi cùng, ḿnh làm ǵ tốt về nó cũng nói mà làm ǵ “xấu”, con cũng về nói luôn. Cảm giác buồn và hụt hẫng mỗi lúc đón năm mới cũng vơi dần. Rồi bận chạy show nữa, cứ từ giao thừa cho đến ngoài mùng 10 tết mới bớt công việc. Đối với nghệ sĩ, những ngày lễ không phải là mùa xuân, những ngày lễ là những ngày phải đi làm. Họ chỉ nghỉ ngơi khi người khác đi làm và đi làm khi người khác nghỉ ngơi, giả trí. Giờ cứ mỗi năm mới đến, tôi chỉ cảm thấy sợ v́ ḿnh sẽ già thêm một tuổi.

Đối với tôi, Sài G̣n vẫn luôn là nơi thân yêu mà tôi nhớ măi. Tôi đón năm mới ở Sài G̣n cũng hơn chục năm và được nh́n thấy sự thay đổi mỗi năm. Tôi không biết mọi người hay chú ư đến điều ǵ mỗi khi tết về ở Sài G̣n nhưng tôi th́ có một “thú vui”: quan sát hoa tươi những ngày này. Nếu năm nào hoa nhiều, được mùa thi ngoài đường phố đẹp lắm. Những đường phố trang trí bằng hoa nh́n rất thích. Nhưng cũng có những năm có lẽ do thời tiết, hoa nó nh́n chán lắm, làm mất đi không khí mùa xuân.

Ở Mỹ, tết vẫn phải đi làm, những người nghệ sĩ như tôi th́ càng phải làm nhiều hơn nữa. Ở đây, chỉ những người già đă nghỉ hưu, người nội trợ hay người thất nghiệp mới được nghỉ và có khái niệm “đi chơi tết”. Có lẽ đấy là điểm khác biệt lớn nhất trong ngày tết ở đây chứ về bản sắc văn hóa Việt Nam th́ ở đâu cũng thế. Giao thừa ở đây người Việt cũng đi chùa, đi hái lộc động lắm. Họ cũng ĺ x́ cho con cháu. Tôi thích điều này v́ nó đúng nghĩa là “mừng tuổi”, chỉ tượng trưng 1, 2 USD chứ không phải bị “biến dạng” như việc ĺ x́ bây giờ.

Năm nay tôi sẽ cho con mặc áo dài, dẫn con đi chợ tết Việt Nam cho con thấy được không khí chợ tết và nói với con về ngày tết cổ truyền
"Năm nay tôi sẽ cho con mặc áo dài, dẫn con đi chợ tết Việt Nam cho con thấy được không khí chợ tết và nói với con về ngày tết cổ truyền"
Dù quen thuộc với những món ăn ở Mỹ nhưng thịt kho hột vịt và bánh chưng, bánh tét là những món không thể thiếu trong những ngày tết ở nhà tôi. Chúng bắt buộc phải có dù tôi không ăn nhiều bởi… ăn bánh chưng mập lắm. Tuy Nguyệt Cát c̣n nhỏ chưa hiểu nhiều về ngày tết cổ truyền nhưng năm nay tôi sẽ cho con mặc áo dài, dẫn con đi chợ tết Việt Nam cho con thấy được không khí chợ tết và nói với con về ngày tết cổ truyền.

Mọi năm trước tết, tôi hay thu xếp về thăm gia đ́nh vài ngày rồi mới đi, coi như ḿnh đón tết trước với mọi người nhưng năm nay th́ không về được. Đêm giao thừa, chắc chắn phải gọi điện cho Nguyệt Cát chúc mừng năm mới đến ông bà ngoại và cậu ở nhà. Rồi mẹ sẽ nghẹn ngào, tôi cũng nghẹn ngào và Nguyệt Cát sẽ là người ôm tôi mà nói “Con yêu mẹ”. Chỉ thế thôi là đủ ấm áp ở nơi xứ người. Năm mới, cầu mong sức khỏe và b́nh an đến với gia đ́nh tôi và tất cả những người tôi yêu thương. C̣n tôi, đón xuân năm nay thấy nhẹ ḷng lắm rồi!

VietSN© sưu tập

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	744244  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,279 Times in 5,589 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-23-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con lùn nầy nên bõ nghề
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.