Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-15-2015   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Supseries Resize Truy t́m người phụ nữ chém nhân t́nh gục xuống bên đường

Nở là người có lối sống buông thả, là mẹ của ba đứa trẻ. Do một ḿnh chăm con khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên Nở quyết định làm quen với Hải, một người đă có gia đ́nh.

Pḥng Cảnh sát điều tra công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang ráo riết truy t́m tung tích của người phụ nữ mang tên Trần Thị Ngọc Nở (36 tuổi, ở phường 9, quận Tân B́nh) về hành vi Cố t́nh gây thương tích cho người khác.

Khoảng 16h30 ngày 14/1, người dân khu vực đường Lê Trọng Tấn hốt hoảng khi thấy một người đàn ông người đầy máu đổ gục xuống mặt đường. Từ những lời cung cấp của người dân có mặt khi xảy ra vụ án, lực lượng công an đă xác định được nạn nhân là Phan Thanh Hải (37 tuổi, ở phường Ḥa Thạnh, quận Tân Phú) và hung thủ gây án chính là Trần Thị Ngọc Nở, nhân t́nh của ông Hải.


Nạn nhân P.T.H. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin cơ quan chức năng cung cấp, Nở là người có lối sống buông thả và đă là mẹ của ba đứa trẻ. Do phải một ḿnh chăm con khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nở đă quyết định làm quen với Hải, một người đàn ông đă có gia đ́nh.

Mặc dù biết rằng cuộc t́nh này sẽ không có kết quả tốt, nhưng cả hai vẫn bất chấp để đến với nhau. Sau một thời gian dài chung sống như vợ chồng, Nở và Hải nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà đỉnh điểm là những lần sử dụng vũ lực để giải quyết.

Và như thế, những mâu thuẫn cứ xảy ra thường xuyên hơn khiến Nở phải hẹn gặp Hải vào chiều ngày 14/1 để giải quyết thỏa đáng mọi chuyện. Sau những phản ứng gay gắt đến từ nạn nhân, Nở không c̣n giữ được b́nh tĩnh nên đă rút dao được chuẩn bị từ trước để hành hung. Gây án xong, hung thủ nhanh chóng lấy xe của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện tại, Hải đang được chăm sóc tại bên viện Thống Nhất.


Trithuc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	31.8 KB
ID:	728972  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.