Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2015   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,046
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đau đớn phát hiện quá khứ "bất hảo" của vợ sau 2 ngày cưới

Em đă từng rất tin, rất yêu cô ấy. Nhưng giờ đây em thật rối bời v́ những ǵ vừa trải qua với em như cơn ác mộng vậy.

Em thật sự không c̣n muốn yêu đương ǵ với vợ nữa. Đôi khi em cảm thấy coi thường cô ấy vô cùng. Bởi em vốn là một người đĩnh đạc. Em làm điều ǵ cũng có nguyên tắc và suy nghĩ đến hậu quả, nếu điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh em sẽ suy nghĩ lại.

Nhưng trái ngược với em, cô vợ xinh đẹp dường như không phải là mẫu người như vậy. Khi yêu cô ấy đă từng nói với em em là mối t́nh đầu sâu sắc của cô ấy. Thậm chí cô ấy c̣n nói với em rằng em là người mang lại hạnh phúc, t́nh yêu, niềm tin cho cô ấy.


Đau đớn phát hiện quá khứ "bất hảo" của vợ sau 2 ngày cưới.

Nhưng sau khi chúng em kết hôn được 2 ngày có một người đàn ông tự xưng là người yêu cũ của cô ấy xuất hiện. Anh ta không ngần ngại ch́a ra một loạt bằng chứng nói rằng họ đă từng có mối quan hệ yêu đương với nhau nồng thắm.

Thêm vào đó là việc cô ấy đang nợ anh ta một khoản tiền và anh ta muốn em trả. Em hỏi tiền ǵ, anh ta nói tiền nuôi bạn gái em ăn học. Tiền pḥng và các khoản t́nh phí khác. Nhưng anh ta đă giảm trừ tất cả, giờ chỉ c̣n những khoản lớn có hóa đơn rơ ràng, anh ta nói rồi cho em số điện thoại và bảo em suy nghĩ.

Lúc đó, em chỉ muốn cho anh ta vài nắm đấm v́ hành động "tiểu nhân" như vậy. Nhưng nghĩ lại v́ yêu vợ, v́ hạnh phúc gia đ́nh, em đă im lặng thu xếp rồi thanh toán những khoản anh ta nói. Em cũng yêu cầu anh ta hăy "biến mất" đừng bao giờ xuất hiện trước mặt vợ chồng em nữa. Và anh ta đă làm đúng như lời hứa.

Trước khi đi, anh ta cũng nói thẳng với em rằng, vợ em là người “cạn t́nh cạn nghĩa”. Cô ấy từng bỏ rơi anh ta cùng với một thầy giáo từng chăm sóc cho cô ấy trong những ngày ngồi trên ghế nhà trường. Anh ta cũng không quên chúc em sống hạnh phúc với cô ấy tới đầu bạc răng long với những lời lẽ hết sức mỉa mai.

Chuyện tiền nong em không nói làm ǵ, nhưng việc vợ em có cách sống như thế khiến em thất vọng vô cùng. Nh́n những tin nhắn t́nh cảm vợ nhắn cho anh ta không khác ǵ nội dung mà khi yêu nhau cô ấy nói với em khiến em “sởn gai ốc”. Em chỉ sợ một ngày vợ lại bỏ em mà đi theo người khác th́ cuộc sống của em sẽ thế nào.

Giờ em thực sự rất sợ, em không biết đâu là con người thật của cô ấy. Vợ em là ai, cô ấy có phải là một diễn viên tài giỏi sắm nhiều vai hay không? Đôi khi em cứ nghĩ vợ đến với em v́ tiền tài, v́ những thứ em có chứ không v́ t́nh yêu thật sự. Ngay khi quen em, cũng là thời điểm cô ấy gạt bỏ người cũ sang một bên và nói rằng “em chưa yêu ai, chưa một mảnh t́nh vắt vai”.

Em đă từng rất tin, rất yêu cô ấy. Nhưng giờ đây em thật rối bời v́ những ǵ vừa trải qua với em như cơn ác mộng vậy. Suốt 1 tháng nay, tâm trạng em không tốt. C̣n cô ấy th́ cứ cố gắng t́m hiểu lư do v́ sao. Nhưng mỗi khi nh́n cô ấy em lại nhớ lại những chuyện xảy ra trong quá khứ. Những cử chỉ của cô ấy chỉ khiến em cảm thấy ḿnh thêm bị tổn thương mà thôi.

Giờ em biết phải làm sao đây mọi người ơi! Em có nên nói với cô ấy về chuyện đă xảy ra và hỏi cô ấy v́ sao cô ấy làm như thế hay không? Mẹ em th́ nói, cứ bỏ qua hết miễn giờ cô ấy yêu thương chung thủy và sinh cho em những đứa con là được. Mẹ cũng nói rằng khi có con rồi cô ấy không bao giờ có tư tưởng “ngoài chồng” nữa. Em nghe vậy cũng hoang mang lắm, giờ em phải làm sao đây ạ!

B́nh Nguyên (Đời Sống Pháp Luật)/Theo Khỏe & Đẹp
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-chong.jpg
Views:	0
Size:	14.2 KB
ID:	728691  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.