Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2014   #1
sonnyd
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 1,996
Thanks: 0
Thanked 33 Times in 30 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11
sonnyd Reputation Uy Tín Level 1
Default Càng cuồng cấm, càng cuồng yên

Biết con gái ḿnh và thầy giáo có quan hệ t́nh cảm, người mẹ liên tục ngăn cản, làm đơn thưa đến trường, đánh đập con gái ép không được yêu thầy. Về phía “đôi uyên ương”, mỗi lần cô gái trốn được ra ngoài đều đưa nhau đi đăng kư kết hôn nhưng không thành.

Thầy tṛ đóng cửa trong pḥng “yêu” nhau
Đôi “t́nh nhân” trong vụ việc là ông Nguyễn Minh Hải (SN 1972, ngụ phường B́nh Hưng Ḥa, B́nh Tân, TP.HCM, giáo viên thể dục trường THPT Nguyễn Thượng Hiền), và nữ sinh Lưu Minh Trinh (SN 1996). Ông Hải mới đây đă làm đơn tới công an quận Tân Phú tố cáo bà Vũ Thị Hằng (SN 1968, ngụ phường Phú Thọ Ḥa, mẹ em Trinh) ngăn cản không cho con đăng kư kết hôn với ḿnh. Đơn cũng tố cáo việc bà Hằng nhiều lần đánh đập gây thương tích cho con.
Trả lời phóng viên, mẹ cô gái cho hay: “Thầy Hải dạy thể dục cho con tôi suốt 3 năm cấp 3, nhưng tôi không biết họ yêu nhau lúc nào. Đến ngày 24/7/2014 tôi và chồng đi vắng th́ thầy Hải tới nhà. Chính con trai tôi bắt quả tang thầy và con gái tôi đang quan hệ t́nh dục trong nhà. Chúng tôi c̣n giữ lại chứng minh nhân dân và thẻ ATM của ông Hải”.
Mẹ tra hỏi, cô gái cho biết cả hai đă yêu nhau rất lâu. Chính chuyện ông Hải lén đến nhà ḿnh, và nghe con trai kể lại việc hai người có những hành động như khóa trái cửa, cùng trốn trong nhà vệ sinh trên lầu, khiến bà mẹ mất cảm t́nh, cho rằng ông Hải đang lợi dụng con ḿnh. Bà kiên quyết phản đối chuyện t́nh này. Đến lúc con đậu đại học, bà không muốn con ḿnh dính vào ông Hải nên đưa đón con mỗi ngày. Vậy mà mỗi khi kiểm tra điện thoại, bà đều thấy nhiều tin nhắn của ông Hải gửi cho con gái với lời lẽ ngọt ngào và dâm ô. “Trong đó c̣n có những tin nhắn thúc giục con gái tôi bỏ nhà theo trai, chống lại gia đ́nh. Nếu là t́nh yêu, tại sao lại không nói cho gia đ́nh chúng tôi biết”, bà mẹ nói.
Nói bằng lời không xong, người mẹ bắt nhốt và đánh đập con gái khiến nhiều vết bầm mới và cũ vẫn c̣n lưu lại trên cơ thể. Ngày 1/9/2014, bà cùng con trai đến nhà ông Hải chửi bới, nhục mạ. Ông Hải chỉ im lặng. Hai ngày sau, bà làm đơn yêu cầu trường nơi ông Hải đang công tác có biện pháp xử lư.



Ảnh minh họa.

Lén đi đăng kư kết hôn bất thành
Ngày 26/10/2014 là Chủ nhật, Trinh trốn ra ngoài cùng “người yêu” đến phường 12 (quận Tân B́nh) để đăng kư kết hôn. Nhưng do không có hộ khẩu tại phường này, cặp đôi không thể đăng kư được. Bà Lê Ngọc Tuyết Xuân, Chủ tịch Hội phụ nữ phường 12 xác nhận: “Việc ông Hải và cháu Trinh đến đăng kư kết hôn là có thật. Khi đó trên tay cháu Trinh c̣n lại rất nhiều vết bầm. Cháu Trinh đă đủ 18 tuổi, nhưng không thể đăng kư kết hôn tại phường chúng tôi v́ không “đúng tuyến”. Chúng tôi đă liên hệ với quận Tân Phú yêu cầu giải quyết và can thiệp. Việc đăng kư kết hôn này, nh́n ở góc độ pháp luật, là tự nguyện”.
Đăng kư kết hôn không thành, Trinh biết về nhà sẽ bị đánh đập nên đă bỏ trốn cùng người t́nh. Người mẹ cho biết: “Nó bỏ trốn 4 ngày, cả gia đ́nh chúng tôi phải chạy đi t́m kiếm khắp nơi. Chỉ biết hai người thuê khách sạn ở chứ không về nhà ông Hải”. Đến chiều ngày 30/10 phát hiện Trinh và người t́nh đang ngồi trong một quán cà phê, người mẹ xông đến túm tóc, đánh con gái ngay tại trận, cùng chồng trói gô con lại đưa lên xe taxi về nhà. Ông Hải gọi công an can thiệp. Tại cơ quan công an, Trinh cho biết không muốn về nhà v́ sợ bị đánh. Gia đ́nh vẫn quyết đưa em về. Hôm sau, v́ sợ người yêu bị đánh, ông Hải đến công an phường Phú Thọ Ḥa nhờ can thiệp, rồi viết đơn gửi công an quận Tân Phú.
Sau khi con về nhà, bà Hằng nhốt vào pḥng không cho bước ra ngoài, không cho dùng điện thoại. Bà Hằng thừa nhận: “Tôi đánh, tôi nhốt nó cũng chỉ v́ thương cho tương lai nó thôi. Không thể yêu một người vừa là thầy giáo cũ, vừa đáng tuổi cha mẹ ḿnh được. Con tôi lại c̣n đang đi học. Nếu thật sự ông Hải có yêu thương nó bằng t́nh cảm th́ phải chờ nó thêm vài năm nữa rồi tính. Đằng này ông ấy yêu nó chỉ v́ t́nh dục”.
Theo mẹ nữ sinh, ông Hải từng có vợ và đứa con 12 tuổi, cách đây 2 năm vợ ông Hải chết. Bà Hằng tái khẳng định: “Ông Hải dụ dỗ con tôi lâu lắm rồi. Ông ấy muốn nó thế thân cho vợ thầy nhằm thỏa măn nhục dục. Con tôi mới 18 tuổi, nên mới bị người 42 tuổi có kinh nghiệm t́nh trường dụ dỗ”.

Sai t́nh lư, nhưng không sai pháp lư
Bà Hằng phân trần: “Tôi hết chịu nổi sự ngang ngược ngỗ nghịch của con rồi nên mới đánh nó. Chứ mỗi lần đánh nó là tôi đau tận tim, đau hết cả ruột gan. Khi nó trốn đi mấy ngày là mấy ngày tôi không ăn uống, không tắm rửa, xách xe đi t́m con hết tất cả các đường phố, gặp khách sạn nào cũng ṃ vào hỏi, gặp quán xá nào cũng đến xem. C̣n chồng tôi bỏ công việc lái xe, đêm ngày ŕnh trước nhà ông Hải chờ xem có động tĩnh ǵ. Ông Hải nếu yêu con tôi th́ phải biết cách thuyết phục chúng tôi chứ, đằng này ổng cứ xúi dục, biến con gái tôi thành một đứa con bất hiếu, chống lại cha mẹ”.
Suốt mấy tháng liền, bà Hằng cũng mang đơn kêu cứu khắp nơi nhưng cô gái đă 18 tuổi, cơ quan chức năng khó can thiệp. Cha cô gái đau đầu v́ con mà đổ bệnh tâm thần, bà Hằng phải nhốt riêng ông ra để chăm sóc, lúc nào tỉnh th́ vợ chồng ngồi bàn tính chuyện làm sao để con trở về. Suốt nhiều tháng, gia đ́nh bỏ bê làm kinh tế. Nhưng càng cấm, càng can ngăn Trinh lại càng kháng cự và quyết yêu “t́nh già” tới cùng.
Phóng viên cũng đă t́m gặp ông Hải, ông nói: “Tôi và Trinh yêu nhau thật ḷng. Chúng tôi muốn tiến đến Ôhôn nhân nhưng cha mẹ Trinh không đồng ư, t́m cách ngăn cản chúng tôi. Trinh đủ 18 tuổi, em có quyền quyết định tương lai của em. Trinh về làm vợ, tôi vẫn sẽ lo cho em đi học đại học chứ không phải ở nhà làm việc nhà. Tôi có đủ kinh tế để lo cho em hạnh phúc. Nhưng tại sao nhiều lần tôi đưa đơn tố cáo sự ngược đăi và vi phạm luật hôn nhân gia đ́nh mà công an lại không xử lư bà Hằng. Để rồi hằng ngày, Trinh bị đánh, bị nhốt như thế”.
B́nh luận về sự việc, luật sư Hồ Tố Trinh, Văn pḥng luật sư Người nghèo (TP.HCM) nói: “Việc thầy tṛ yêu nhau, theo quan niệm xưa, th́ quả là không hợp đạo lư. Nhưng theo luật, Trinh đủ 18 tuổi, em có quyền tự quyết chuyện hôn nhân của ḿnh mà không bị bất cứ ai ngăn cấm. Hành vi đánh đập, ngăn cản của người mẹ là phạm luật. Địa phương cần có can thiệp kịp thời, sợ nếu để kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường”.
Người mẹ “phản pháo”: “Con tôi c̣n quá nhỏ để hiểu hết được hậu quả sự việc. T́nh yêu và hôn nhân cần có sự suy nghĩ chín chắn. Con tôi như bị “bỏ bùa” trước kinh nghiệm chinh phục t́nh cảm phụ nữ của ông Hải. Tôi chỉ có yêu cầu ông Hải hăy tha cho con tôi, để nó yên tâm học hành và có một tương lai tốt đẹp hơn”.

sonnyd ⒸVietSN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	16.2 KB
ID:	700432  
sonnyd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.