Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-26-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,876
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Quặn ḷng người mẹ làm đám tang giả để cứu vớt cuộc đời con

Để tránh nanh vuốt của bọn xă hội đen, người mẹ đă tổ chức một đám tang giả để qua mặt các “hảo hán giang hồ” có số.

Khai tử cho con

Kể về người mẹ khai tử cho con, người dân miền quê nghèo ai cũng biết đến tấm ḷng thương con vô bờ bến của bà Nguyễn Thị Bái (71 tuổi, trú xă Linh Sơn, Đồng Hỷ, Thái Nguyên). V́ muốn con tránh được nanh vuốt của bọn xă hội đen, bà đă khai tử cho con trai dứt ruột sinh thành.


Khu vườn bà Bái đă làm lễ chôn cất thi thể giả của con trai
Khuôn mặt hằn rơ những vất vả của người phụ nữ lam lũ nhưng toát lên một vẻ hiền lành mộc mạc. Bà Bái kể lại nguyên nhân dẫn đến việc khai tử cho con: “Muốn con trai không đi theo “vết xe đổ” tôi đă làm một đám ma giả. Đau đớn lắm, khi nó c̣n sống mà phải nói với hàng xóm là đă chết. Nhưng nếu không làm thế th́ con trai tôi sẽ gặp nguy hiểm.

Vụ việc bắt đầu vào năm 2005, con trai tôi là Đặng Văn Quư dính ṿng lao lư nên đi trại cải tạo 4 năm tù. Trong tù, nó đă được một đại ca giang hồ nâng đỡ cho làm đàn em. Khi được ra tù, Quư bị bọn đàn em của đại ca này ép phải làm việc sai trai để trả nghĩa cho đại ca.

Muốn làm lại cuộc đời nên Quư đă từ chối làm việc sai trái th́ bị bọn đàn em của đại ca đe dọa. Nhiều lần tránh né nhưng các tay “anh chị” vẫn theo Quư ép phải làm việc cho chúng”.

Cũng theo bà Bái, nhiều lần bà đă quỳ xuống chân bọn xă hội đen xin chúng buông tha cho con trai nhưng bị từ chối. Hàng ngày, bà luôn sống trong lo sợ ŕnh rập. Hết cách bà quyết định làm giả một đám tang cho con trai để thoát khỏi các đối tượng manh động.

Để thực hiện, bà âm thầm tung tin con trai là Đặng Văn Quư đang cấp cứu tại bệnh viện trong t́nh trạng nguy kịch. Sau vài hôm, một cỗ quan tài được coi là chở thi thể của Quư về nhà làm lễ mai táng. Tham dự tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ, nhiều người ngỏ ư muốn xem mặt anh Quư trước khi chôn cất đều bị bà Bái từ chối. Với lư do, “con trai tôi bị bệnh xă hội nên không xem làm ǵ…”.

Sau khi báo chính quyền làm sổ khai tử cho con trai, bà Quư đă nhanh chóng đưa quan tài đi chôn cất. Trong đám tang ai cũng xót thương cho bà số phận bất hạnh khi “người đầu bạc tiến kẻ đầu xanh”.

Người đàn bà lam lũ đến từng nhà xin lỗi

Sau khi biết tin Quư qua đời v́ bệnh xă hội, các đàn em của đại ca giang hồ đă buông tha. Thế nhưng, mọi chuyện bị bại lộ khi ông trưởng thôn phát hiện nhiều t́nh tiết vô lư nên đến gặng hỏi bà Bái “nếu con trai mà chưa chết mà làm đám tang là sai phạm pháp luật sẽ bị trừng trị”. Biết không thể che dấu, người phụ nữ lam lũ đă mang mọi việc kể lại với trưởng thôn. Lúc này, con trai của bà Bái là anh Thành cũng bất ngờ khi mẹ nói "trong quan tài không có thi thể của Quư, nó vẫn chưa chết".


Để đảm báo bí mật, bà Bái không tiết lộ với cả con trai là anh Thành
Ngay sau đó, chính quyền cùng người dân trong xă đă đến khai quật ngôi mộ giả phát hiện bên trong có một bao xi, chăn, chiếu chứ không có thi thể anh Quư. Bà Bái đă phải muối mặt đến xin lỗi từng người dân trong thôn xóm, đồng thời trả lại tất cả tiền, gạo người dân mang đến lễ tang giả của con trai. Biết hành động của bà Bái là sai phạm nhưng trước nỗi khổ tâm của bà khiến nhiều người thương cảm.

Về phía anh Quư, sau cái ngày được mẹ khai tử đă quyết tâm làm lại từ đầu. Anh học được nghề sửa xe máy rồi mở riêng một cửa hàng tại Thái Nguyên để làm ăn. Khi công việc ổn định, anh Quư đă xây dựng gia đ́nh khiến bà Bái nước mắt lăn dài hạnh phúc. Nếu không có hành động chấp nhận sai phạm của bà th́ con trai đến bao giờ mới được “làm người”.

Quặn ḷng người mẹ làm đám tang giả để cứu vớt cuộc đời con
Chồng cô gái suy thận ở đám cưới cổ tích qua đời v́ tai nạn
Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chồng mới cưới cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích khiến triệu trái tim xúc động qua đời trong tai nạn giao thông khiến ai ai cũng thương xót.


PV (Cảnh sát toàn cầu)/Theo Khỏe & Đẹp
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	khai-tu-cho-con1.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	695275   Click image for larger version

Name:	thanh_1.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	695276  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.