Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-28-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,427
Thanks: 9
Thanked 7,271 Times in 6,443 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default 5 câu nói 'cửa miệng' của đàn ông khi bị phát hiện ngoại t́nh

Rất nhiều người phụ nữ cho rằng,đàn ông khi ngoại t́nh về nhà vẫn cười nói líu lo, mắt sáng ngời. Khi bị vợ nghi ngờ th́ bắt đầu chối quanh hoặc giả bộ giận hờn như kiểu bị oan ức lắm. Nhưng khi bắt được chồng ngoại t́nh, một là họ im lặng không nói lại, hai là họ thản nhiên đổ lỗi hết tội lỗi cho vợ. Nhiều quư ông th́ tung ra chiêu nịnh nọt, xin lỗi để vợ bỏ qua hết mọi chuyện.

Và sau đây là những câu nói cửa miệng của đàn ông khi bị vợ phát hiện đang ngoại t́nh.

1. “Có thằng đàn ông nào mà không hám của lạ đâu em. Một của lạ bằng tạ của quen. Anh sẽ chấp nhận mọi quyết định mà em đưa ra. Nhưng mong em hăy cho anh một cơ hội”.

Hầu hết nhiều người đàn ông khi bị bắt gặp ngoại t́nh sẽ tự nhiên thốt ra những lời này để “bào chữa”. Họ đổ lỗi cho bản chất đàn ông là thích khám phá những điều mới mẻ và họ không nằm ngoài quy luật ấy.


Ảnh minh họa


Họ dũng cảm chấp nhận mọi quyết định sau cuối mà người phụ nữ sẽ đưa ra. Nhưng họ vẫn cố gài lại một lời van xin cho họ một cơ hội để chỉnh đốn bản thân và làm lại từ đầu. Bởi họ biết, trong những lời đổ lỗi đầy lư do khách quan cùng nhiều thành ư chủ quan này, phụ nữ sẽ dễ dàng tha thứ cho họ.


2. “V́ em quá chu toàn, hoàn hảo. Mỗi lúc ở bên cạnh em, anh có cảm giác ḿnh không là người đàn ông thực sự".

Có nhiều câu nói khi nghe bạn chắc chắn không thể tin được đó là lời được phát ra trực tiếp từ miệng người đàn ông bạn yêu thương. Thế nhưng, thực tế, nhiều người đàn ông vẫn thường buông ra lời trách cứ, lời đổ lỗi này với người phụ nữ của họ khi bị phát hiện ngoại t́nh.

Đàn ông rằng, những câu nói này khiến cho nửa kia của họ có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nhưng v́ không bao giờ muốn nhận lỗi về ḿnh nên họ sẵn sàng đổ lỗi cho đối phương.

Với câu nói này, họ cũng thoái thác được hết hành vi ngoại t́nh của ḿnh. Chưa kể, họ c̣n đạt được mục đích khác: người phụ nữ nghe được câu nói này luôn cảm thấy day dứt và thường phải xem lại bản thân ḿnh. Rồi rất có thể, họ lại tự trách cứ bản thân họ khiến chồng vô t́nh đi ngoại t́nh bên ngoài.

3. "Em hơn cô ấy nhiều thứ lắm. Nhưng em chỉ thua cô ấy ở cách chiều chồng"

Đây cũng là một câu nói cửa miệng của đàn ông ḥng đổ lỗi, lấp liếm việc ngoại t́nh của ḿnh. Đàn ông ngoại t́nh thường vừa đấm vừa xoa một cách vụng về và tàn nhẫn như vậy. Họ đánh vào bản năng làm vợ làm mẹ của người phụ nữ để thoái thác hết sai lầm của ḿnh.

Khi nghe những câu nói này, đàn bà thường nhẹ dạ cả tin nghĩ rằng có lẽ thật sự là vậy và dễ dàng tha thứ được cho nửa kia. Đàn ông khi ấy được cả ch́ lẫn chài khi ngoại t́nh là vậy.

4. “Anh thề không bao giờ có lần sau. Thề có ngọn nến chứng giám. Anh sẽ không bao giờ nói dối em lần nữa”.

Với đàn ông, khi bị bắt quả tang ngoại t́nh, họ sẽ mồm 5 miệng 10 thề thốt không bao giờ sai phạm, không bao giờ dối gian vợ nữa.

Thấy người đàn ông của ḿnh thành tâm hối cải như vậy, phụ nữ sẽ rất nhanh chóng nguôi ngoai cơn tức giận mà dễ dàng tha thứ cho sai lầm này v́ nghĩ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại”.

5. "Đây là lần đầu tiên và anh bị dụ dỗ chứ anh không bao giờ thế, anh không hề muốn.... ngoại t́nh. Với lại anh và cô ta đă kịp làm ǵ đâu!”.

Đây tưởng như là lời tự thú thành thật của đàn ông khi bị bắt gặp ngoại t́nh nhưng thực chất cũng chỉ là câu nói căi chày căi cối mang tính chất ngụy biện, giải thích chỉ để... giải thích mà thôi.

Chắc chắn với những anh chàng này, nếu không bị bắt tại trận th́ chàng sẽ tức điên lên, thề có trời đất, thề tất cả những ǵ thề được. Thậm chí có thể táo bạo thề cả đi ra đường xe đụng chết, không được vu oan cho người quang minh chính đại như chàng. Có lúc, anh ta c̣n bảo với bạn: “Anh nh́n thấy gái đă ghê rồi” hay “Có cho tiền, anh cũng chẳng thèm nữa là...”.

Với những anh chàng trăng hoa nói dối tài t́nh này, nếu có bắt tại trận mà họ chưa kịp làm ăn ǵ th́ họ vẫn chối đây đẩy: “Cô gái ấy chỉ là bạn!”.

Phụ nữ khi nghe những câu nói này, dù biết đàn ông chỉ đang nói dối. Song v́ hai chữ “tổ ấm” - “vợ chồng”, họ có thể vẫn nghĩ lại mà bỏ qua.

Theo Ngôi sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sex-1098925.jpg
Views:	319
Size:	39.7 KB
ID:	580967  
PinaColada_is_offline  
Old 02-28-2014   #2
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

1 là chối, 2 là nhận lỗi luôn, tha được th́ tha, không được th́ phải chịu thôi
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.