Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 "virus gợi cảm" mới của showbiz Việt!
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-02-2014
Reputation: 35745


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,903
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	12
Size:	56.1 KB
ID:	554724  
Năm 2013, công chúng Việt chứng kiến sự phô trương độ gợi cảm của những gương mặt mỹ nhân trẻ.

Bên cạnh những gương mặt mỹ nhân đă quen thuộc, năm 2013, công chúng Việt chứng kiến sự trỗi dậy của một vài nhân tố mới. Trên thực tế, 4 kiều nữ: Trương Nhi, bạn gái Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate và chị em họ Thiều trước đó đă có hoạt động trong showbiz Việt, song chưa tạo được dấu ấn.

Tuy nhiên, ở năm 2013, họ đă có những bước đi sự nghiệp khiến công chúng để mắt. Ví như sự kết hợp của chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm trong nhóm Bee T với sự đỡ đầu của nhạc sĩ Phương Uyên đă có những thành công nhất định.

Hay như Trương Nhi tên tuổi phần nào đă thoát ra được những khung h́nh nội y nóng bỏng khi tham gia một vai diễn trong phim Âm mưu giày gót nhót, và hẹn ḥ với Lương Bằng Quang. Nhung Kate cũng là một ví dụ điển h́nh khi t́m được "chiếc phao" giúp tên tuổi cô được chú ư. Đó chính là cái danh "bạn gái Johnny Trí Nguyễn.

Cùng gặp gỡ 4 virus sexy mới của showbiz Việt 2013:

1. Nhung Kate

Nhung Kate tên thật là Hồng Nhung sinh năm 1989 tại Hải Pḥng. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2007. Năm 2010, Nhung tham gia và giành giải nhất cuộc thi Diễn viên trẻ triển vọng Việt Nam.

Sau đó, cô gái 24 tuổi đă quyết định Nam tiến để t́m kiếm cơ hội cho sự nghiệp. Với gương mặt sáng, vóc dáng đẹp cộng thên được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, Nhung nhanh chóng nhận được những vai diễn trong bộ phim: Cô nàng nặng cân, Bà nội không ăn pizza, Con mắt băo..., và mới đây là vai "bà trùm ma túy" Nathavon trong Bí mật tam giác vàng.


Tạo được ấn tượng qua vai diễn này, song tên tuổi Nhung Kate vẫn chưa tạo ra hiệu ứng nhiều trong showbiz Việt, đến khi bén duyên với Johnny Trí Nguyễn. Chính v́ thế, khi nhắc đến Nhung Kate, các bài báo thường gắn thêm cái danh "bạn gái Johnny Trí Nguyễn" để tạo chú ư.

Thời gian qua, Nhung Kate cùng hay sánh vai cùng bạn trai tham dự các sự kiện. Theo đó, cô đă mang đến h́nh ảnh một cô gái đẹp ăn mặc khá hiện đại và gợi cảm.


2. Trương Nhi

Sinh năm 1989, Trương Nhi được biết đến với vai tṛ là diễn viên và mẫu nội y. Năm 2009, cô chạm ngơ điện ảnh với vai diễn thứ chính trong phim Tam nam vẫn phú. Sau đó, Trương Nhi tham gia vào khá nhiều dự án phim song chưa có bứt phá và c̣n khá nhạt nḥa với những vai diễn phụ.

Lúc này, Trương Nhi được biết đến nhiều hơn bằng những bộ ảnh đồ lót gợi cảm, song vẫn chưa vượt qua được tên tuổi quá lớn của "nữ hoàng đồ lót" N.T. Chính v́ thế, độ phủ sóng của Trương Nhi c̣n khá hạn hẹp.

Nhiều người bắt đầu biết đến Trương Nhi qua vai diễn trong phim Nhà có 5 nàng tiên, và mới nhất là Âm mưu giày gót nhọn, cộng thêm việc trở thành bạn gái của Lương Bằng Quang. Cô cũng xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện của showbiz Việt.

Tạm bỏ qua những tin đồn dao kéo, không ai phủ nhận độ nóng bỏng của mẫu đồ lót Trương Nhi. Song cô dường như đang lăng phí đường cong uốn lượn v́ gu thẩm mỹ c̣n nhiều hạn chế. Những thiết kế mà Trương Nhi khai thác thường không tôn vinh nét đẹp cơ thể, và mang chút sến sẩm.




3.4. Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Cô chị Thiều Bảo Trang (sinh năm 1991) bước vào showbiz qua cuộc thi Giọng hát Việt, c̣n cô em Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) cũng tạo được một vài dấu ấn nhỏ với giới trẻ trong chương tŕnh Sáng bừng sức sống. Tuy nhiên, chị em họ Thiều vẫn là những tên tuổi nhỏ bé của làng nhạc Việt.


Phải đến khi 2 chị em kết hợp lại và ra đời nhóm nhạc Bee T dưới sự đỡ đầu của nhạc sĩ Phương Uyên, cả hai bắt đầu tạo dựng được dấu ấn với công chúng. Không chỉ những sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều lời khen tích cực, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm c̣n hướng đến h́nh ảnh một ca sĩ gợi cảm, hiện đại.


Chính v́ thế, mỗi lần xuất hiện, chị em họ Thiều đều luôn sexy và nổi bật với phong cách mặc "ăn rơ" với nhau. Cũng cần nói thêm, vóc dáng mảnh mai giúp 2 người đẹp thoải mái ăn mặc, từ quần short ngắn cũn, váy đến những chiếc quần bó sát sạt.


Theo 24h.com.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	12
Size:	56.1 KB
ID:	554724  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-02-2014   #2
quancanh
Banned
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 432
Thanks: 3
Thanked 124 Times in 37 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
quancanh Reputation Uy Tín Level 1
Default

hấp dẫn quá
quancanh_is_offline  
Old 01-02-2014   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

4 "virus gợi cảm", "virus sexy" << ôi từ ngữ kinh quá, không hiểu luôn.
eaglevn_is_offline  
Old 01-02-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngôn ngữ bất hủ quá, loại này chắc hàng dùng 1 lần
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.