Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống thật sự của Ngọc Thúy ở Mỹ
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-12-2013
Reputation: 35745


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,903
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	13
Size:	61.9 KB
ID:	546093  
Liệu có phải người đẹp không chăm hai con gái như lời mẹ cô nói.

Thời gian qua, vụ kiện đ̣i lại 228 tỷ đồng của chồng cũ Ngọc Thúy gây xôn xao dư luận. Theo hồ sơ vụ án, ông Đức An làm thủ tục đăng kư kết hôn với người đẹp tại Mỹ vào năm 2006. Trong quá tŕnh chung sống, do ông mang quốc tịch Mỹ nên khi về đầu tư tại Việt Nam, ông để vợ đứng tên giùm nhiều bất động sản, ôtô, tài khoản ngân hàng. Năm 2007, hai vợ chồng mâu thuẫn và làm thủ tục ly hôn tại Mỹ.

Ông An cho rằng, khi làm thủ tục ly hôn tại Mỹ, Ngọc Thúy đă công nhận các tài sản bà đang đứng tên là của ông và cam kết trả lại nhưng sau đó cô không chịu trả nên ông làm đơn khởi kiện đến ṭa.


Ngọc Thúy đang bị ồn ào bởi chuyện kiện cáo của chồng cũ.

Điểm đặc biệt, trong buổi đối chất tài sản mới đây, mẹ của Ngọc Thúy - bà Trương Thị Bê - đang từ thái cực một mực bênh con gái bỗng nhiên quay sang ủng hộ con rể cũ khiến những người theo dơi vụ ly hôn trăm tỷ đồng không khỏi ngạc nhiên. Không chỉ vậy, bà c̣n tiết lộ những mối t́nh của Ngọc Thúy sau khi ly hôn và khẳng định, con gái đă có con trai với chính luật sư của cô và bà bày tỏ lo lắng, Ngọc Thúy sẽ không chăm sóc hai bé gái tốt.

"Chúng tôi muốn bảo vệ sự thật. Chúng tôi và ông An đang rất lo về cuộc sống hiện tại và tương lai của 2 cháu Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn", bà Bê cho biết.

Mới đây, bà Bê c̣n lên báo khẳng định, Ngọc Thúy có lần c̣n đuổi cha mẹ ruột ra khỏi nhà khi bà sang Mỹ thăm con. C̣n về người t́nh - luật sư của Ngọc Thúy, bà khẳng định đó là người không tốt và sống dựa vào Ngọc Thúy.




H́nh ảnh mới nhất của Ngọc Thúy tại Mỹ, dù có ba con và gặp nhiều chuyện không may mắn, nhưng cô vẫn đẹp mặn mà.

Về phần Ngọc Thúy, cô không lên tiếng trước bất cứ điều ǵ. Những lần đối chất vói chồng cũ, cô đều ở Mỹ và không có mặt, chỉ ủy quyền cho người đại diện của ḿnh tới phiên ṭa. V́ vậy, thông tin về cuộc sống thật sự của cô ở Mỹ hiện nay khiến khá nhiều người ṭ ṃ, băn khoăn.

Tuy nhiên, theo những ǵ chia sẻ trên trang cá nhân, sự thật có vẻ trái ngược lại với những ǵ báo chí đă nêu. Ngọc Thúy hiện nay đang sống tại Mỹ khá hạnh phúc cùng người t́nh và 3 con. Về nhan sắc, dù đă làm mẹ của 3 con nhỏ, nhưng cô vẫn xinh đẹp và mặn mà như trước.

Đặc biệt, cô luôn chia sẻ những h́nh ảnh hạnh phúc của ba thiên thần nhỏ. Nh́n vào có thể thấy, Ngọc Thúy đang chăm ba bé rất tốt, nhất là hai con gái nhỏ. Hai bé cũng rất hạnh phúc khi sống cùng em trai và "daddy". Con gái lớn của cô - bé Angelina Dior Nguyễn đă đi học lớp 2 và bé thường bày tỏ t́nh cảm với mẹ và gia đ́nh khá dễ thương.


Ba con đáng yêu của Ngọc Thúy.


Con gái lớn của Ngọc Thúy đă đi học, bé rất yêu quư mẹ và các thành viên trong gia
đ́nh.

"To my family, I wish you a very happy holiday. I love my family" - (Gửi gia đ́nh, con chúc mọi người một ngày lễ vui vẻ, con yêu cả gia đ́nh rất nhiều), Angelina.

Ngọc Thúy cũng tâm sự, năm đầu tiên, khi con gái lớn tới trường, cô cảm thấy khá khó khăn, không biết phải lên lịch học tập cho con như thế nào. Thế nhưng, giờ đây, khi đă dần quen với cuộc sống học tập của con, cô thậm chí c̣n có thể lên lịch trong cả năm học cho các bé. Những khi rảnh rỗi, cả gia đ́nh thường tổ chức nấu nướng hoặc đi du lịch rất vui vẻ.

Về vụ kiện của chồng cũ, tuy Ngọc Thúy không bao giờ xuất hiện ở ṭa án, nhưng cô cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ chiến đấu tới cùng để bảo vệ cuộc sống của mẹ con cô. "Mọi việc xảy ra điều có lư do của nó và mọi người rồi sẽ nhận trách nhiệm hành động ḿnh làm thôi. Bản thân ḿnh cũng vậy. Chấp nhận, xuyên qua và chiến đấu tiếp!", Ngọc Thúy tâm sự.


Trái với thông tin cho rằng, Ngọc Thúy không chăm sóc hai con gái, ba bé nhà cô được nuôi dạy khá tốt.

"Thị phi... Chưa bao giờ thị phi bủa vây ḿnh như bây giờ, từ gia đ́nh đến bạn bè xung quanh. Chuyện ǵ đang xảy ra với ḿnh vậy? Và ngẫm... 'tiên trách kỷ hậu trách nhân'. Cũng tại ḿnh mà ra. Trong tất cả các mối quan hệ t́nh cảm, ḿnh luôn nhẫn nhịn, chịu đựng và có chút nuông chiều mọi người. Khi có mâu thuẫn, tổn thương thường im lặng không phản kháng. Cứ thế, mọi ức chế đè nén dần vào người, cho đến khi sức chịu đựng cạn kiệt, ḿnh một là phản kháng hay lặng lẽ rút lui. Khi đó, đă gây một sự bất ngờ với đối phương v́ họ đă từ lâu đặt để Thuư luôn là kẻ phải nhịn và chiều họ trong mọi vấn đề. Thế là, họ điên loạn, gào thét, t́m mọi cách chà đạp ḿnh không thương tiếc. Giống như một đứa trẻ hư v́ được nuông chiều quá mức vậy. Khi họ làm như vậy, họ càng khiến ḿnh thấy quyết định rời xa họ là một quyết định sáng suốt hơn bao giờ hết. Dẫu sao cũng xin cảm ơn v́ điều đó".

Bên cạnh những luồng dư luận không tốt về Ngọc Thúy thời gian qua, cô cũng nhận được sự cảm thông của khá nhiều bạn bè trong giới - những người mẫu cùng thời với Ngọc Thúy ngày xưa. V́ thế, đôi khi, người đẹp c̣n khá hài hước và chua chát khi nói về những thông tin bất lợi cho cô hiện nay như bị chính mẹ đẻ và em ruột đứng về phía chồng cũ, hay chuyện "mang tiền cho người t́nh".




Những khi rảnh, các bé được mẹ và cha dượng đưa đi du lịch.


Ảnh chụp người đàn ông được cho là "người t́nh" hiện nay của Ngọc Thúy,
qua cách nắm tay thân thiết có thể thấy anh rất yêu quư hai con gái riêng của cô.



http://intermati.com/pinacolada/2013/M12/N12/08/11.jpg
Ngọc Thúy tâm sự khá nhiều về những thị phi mà hiện cô đang phải chịu đựng.

http://intermati.com/pinacolada/2013/M12/N12/08/12.jpg
Đôi khi cô chua chát khi nói về những chuyện đă qua.

http://intermati.com/pinacolada/2013/M12/N12/08/13.jpg
Ngọc Thúy nhận được nhiều sự ủng hộ chia sẻ của bạn bè cũ trong giới.

Theo Khám phá
Theo 2sao.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	13
Size:	61.9 KB
ID:	546093  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.