Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sóng gió t́nh trường của Y Phụng, Diễm Hương, Việt Trinh
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-20-2013
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Vẻ đẹp chim sa cá lặn của Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng đă khiến trai tim của hàng triệu đáng mày râu đổ gục. Tuy vậy, bạn thân họ lại gặp phải không ít những đắng cay và nghiệt ngă trong chuyện t́nh yêu.

Y Phụng: Ngôi sao phóng khoáng trong t́nh yêu

Là con nhà ṇi, Y Phụng bước chân vào nghệ thuật từ khi mới 6 tuổi và đă nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Cô cũng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy và cách sống phóng khoáng.

Vào những năm 80, việc một nữ diễn viên mặc áo hở phần trên của đôi g̣ bồng đảo là một điều hết sức “ghê gớm” nhưng Y Phụng chẳng ngại khoe phần hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Với cô, thích ai th́ nói chuyện, không thích th́ chẳng cần. Đi chơi, biết ḿnh vui là được.



Y Phụng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy

Y Phụng đă có mối t́nh kéo dài 4 năm với Lư Hùng. Nam diễn viên này tiết lộ, anh yêu tính thẳng thắn của Y Phụng và với anh, cô là người t́nh lư tưởng. Tuy nhiên, Y Phụng lại luôn phủ nhận mối quan hệ này.


Y Phụng là người t́nh lư lưởng của Lư Hùng

Sau khi ḍng phim mỳ ăn liền thoái trào, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô thi thoảng cũng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại. Lần về nước hồi năm 2012, cô mới tiết lộ một chút về cuộc sống riêng tư.

Theo đó, Y Phụng đă ly hôn chồng. Người mà cô tuyên bố là không yêu nhưng v́ ba bị bệnh nặng, muốn nh́n thấy cô mặc áo cưới nên cô đồng ư kết hôn. Ở với nhau 7 năm, chồng Y Phụng muốn sinh con nhưng cô không muốn. Kết quả là hai người phải "đường ai nấy đi".

Y Phụng có những suy nghĩ rất thoáng trong cuộc sống

Y Phụng không ngại ngần tuyên bố, cô là người ham vui, mệ tiền, tiêu xài lớn, không bao giờ yêu người nghèo và không chịu từ bỏ sự nghiệp để ở nhà sinh con. Y Phụng cũng nói vui rằng, sở dĩ bây giờ cô vẫn độc thân v́ "Ai, ai bao bọc được tôi đây? Bao bọc tôi hai tháng là người ta chạy mất tiêu rồi v́ tôi tiêu xài lớn quá và c̣n phải lo cho gia đ́nh nữa".



Y Phụng trong lần trở về nước năm 2012

Y Phụng cũng rất thẳng thắn khi chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "V́ họ là đàn ông, phải là cây cổ thụ. Giờ có nhiều phụ nữ bản lĩnh lắm, phải ngang cơ với đàn ông. Nhưng tôi th́ không. Tôi thích ḿnh được che chở. Tôi nh́n vậy thôi nhưng nữ tính lắm, rất dễ khóc. Người đàn ông của tôi phải lo cho tôi. Tôi sợ đàn ông tính toán từng chút, v́ tính tôi đă rộng răi rồi. Mà tôi tiêu xài đâu phải cho ḿnh tôi đâu. Đàn bà con gái th́ phải đẹp để đàn ông ngắm chứ. Mà đàn ông giờ cũng trau chuốt lắm, ḿnh là đàn bà th́ phải hơn vậy chứ".

"Tôi cũng ghét đàn ông cặp cô này, cô kia trong giới giải trí. Không cần biết họ đại gia như thế nào, nhưng anh giàu mà dựa vào việc quen chân dài, quen người nổi tiếng để mọi người biết đến ḿnh th́ không phải là t́nh yêu rồi. Thà tôi lẳng lặng với người t́nh của ḿnh trong bóng tối. Tôi không ghen nhưng tự ái kinh khủng. Ngoài ra, tôi c̣n không thích những người cặp bồ bạn, lấy chồng bạn. Đi với tôi th́ phải tôn trọng tôi, anh đừng lia cặp mắt tới ai khác, những chuyện sau lưng không biết tôi không quan tâm".

Diễm Hương và cuộc đính hôn bẽ bàng

Diễm Hương là người khá kỹ tính trong số những ngôi sao nổi tiếng của ḍng phim "mỳ ăn liền". Trong suốt những năm đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, dù được rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này vẫn không xiêu ḷng trước bất cứ ai. Thế nhưng, tới giữa thập niên 90, Diễm Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc t́nh với tên lừa đảo - gă Việt kiều Juan Minh.



Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thánh thiện của Diễm Hương

Juan Minh hay c̣n goi là Michael Minh, John Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Juan Minh theo gia đ́nh sang Mỹ định cư vào năm 1975, từng theo học tại trường đại học Nothern Kentucky. Tuy nhiên sự nghiệp học hành của Juan Minh nhanh chóng chấm dứt khi phải ngồi tù v́ tội hiếp dâm bạn gái. Ngoài ra, Juan Minh c̣n bị cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.



Dưới cái mác Việt kiều, Juan Minh đă đẩy cuộc sống của Diễm Hương vào bi kịch

Khi về Việt Nam, Juan Minh được một bà Huỳnh Cẩm Loan - một phụ nữ giàu có nhận làm con nuôi. Juan cũng làm quen và chiếm được cảm t́nh của ngôi Diễm Hương. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tai một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài G̣n.

Tuy nhiên, cả bà Huỳnh Cẩm Loan và Diễm Hương đều không ngờ rằng, họ đă trở thành nạn nhân của Juan Minh. Trước lễ đính hôn, Juan mượn bà Huỳnh Cẩm Loan đôi nhẫn kim cương trị giá 21.000 USD với lư do đeo cho Diễm Hương cho sang trọng.

Tuy nhiên, đúng vào ngày lễ đính hôn diễn ra (21/7/1997) th́ Juan Minh đột nhiên biến mất, đẩy Diễm Hương vào hoàn cảnh ê chề. Sau sự cố này, Diễm Hương gần như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật. Cô cũng không duy tŕ mối quan hệ với những người bạn thân trong giới trước kia nữa. Diễm Hương gần như biến mất. Không ai biết được hoàn cảnh cụ thể của Diễm Hương.

Diễm Hương gần như biến mất hoàn toàn sau vụ đính hôn đ́nh đám với Juan Minh

Vào năm 2010, Diễm Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng với người bạn thân - nữ diễn viên Mộng Vân. Dù đă bước qua tuổi 40 nhưng ngôi sao một thời của ḍng phim mỳ ăn liền vẫn giữ được vẻ đẹp của ngày nào. Không những thế, trông cô c̣n toát lên vẻ quư phái, lịch lăm và đằm thắm.

Diễm Hương ngoài đời thường và khi cô xuất hiện tại một sự kiện cùng với nữ diễn viên Mộng Vân

Về đời tư, Diễm Hương không tiết lộ ǵ với báo chí nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP.HCM. Cô hạnh phúc với vai tṛ bà nội trợ ở nhà chăm sóc chồng và 4 người con.

Khi làm phim Tây Sơn Hào Kiệt, Lư Hùng đă đánh tiếng sẽ mời Diễm Hương vào vai công chúa Ngọc Hân. Người yêu điện ảnh đă rất vui mừng trước sự tái hợp của cặp đôi hot nhất ḍng phim mỳ ăn liền này. Tuy nhiên, Diễm Hương đă từ chối. Cô không c̣n đam mê với điện ảnh và chỉ muốn tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc tổ ấm của ḿnh.




Những h́nh ảnh gần đây nhất của Diễm Hương

Việt Trinh mối t́nh đầy thị phi với 2 đại gia

Không giống như Diễm Hương, Việt Trinh đúng là ngôi sao gặp nhiều sóng gió t́nh trường. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đă nảy sinh chuyện t́nh cảm. Phước Sang hết ḷng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời như Việt Trinh.

Với danh tiếng nổi như cồn mà ḍng phim mỳ ăn liên mang lại, cùng với nhan sắc "chim sa cá lặn", Việt Trinh trở thành người yêu của Phạm Huy Phước - giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đă ôm cả "núi" tiền để mua quà tặng cho ngọc nữ màn ảnh.

Tuy nhiên, khi Phạm Huy Phước bị kết án tử h́nh v́ tôi gây thất thoát tài sản của nhà nước, danh tiếng của Việt Trinh cũng v́ thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Trinh gặp nhiều tai tiếng khi yêu đại gia Phạm Huy Phước

Sau mối t́nh với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rơ sự việc. Tai đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, ḿnh là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ t́nh.

"Đại gia" Trần Văn Giao nhiều lần lên tiếng oán trách Việt Trinh là kẻ phụ t́nh

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện t́nh cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở B́nh Dương. "Tôi có thể nói rằng, ḿnh đang sống ở thiên đường. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi sống ở một nơi yên ắng, không bao giờ nghe tiếng ồn ào, buổi sáng có thể nh́n thấy bầu trời qua kẽ lá, có thể ngồi thiền, ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà" - Việt Trinh kể về cuộc sống mới.

Cô c̣n tự hào chia sẻ rằng: "Tôi là một nông dân chính hiệu đấy. Tôi trong rau, nhặt cỏ, cảm thấy vui hi đàn chim sà xuống bắt sâu trong vườn nhà ḿnh. Ba năm, tôi không biết trên thành phố người ta mặc ǵ, quần áo ǵ mới, có nhăn hiệu thời trang nào. Tôi chỉ tập trung vào gia đ́nh và con cái".



Việt Trinh và cuộc sống b́nh yên tại B́nh Dương



Một số h́nh ảnh trong ngôi nhà của Việt Trinh

Những vấp ngă trong quá khứ đă khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" của ḿnh cũng như về cậu con trai cưng của ḿnh. Việt Trinh t́m thấy niềm vui, sự thanh thản và b́nh yên trong đạo Phật.

Gần đây, ngôi sao ngày nào của ḍng phim thị trường cũng đă quay trở lại với điện ảnh nhưng trong một vai tṛ hoàn toàn mới: Đạo diễn. Cô đă đứng ra đầu tư và thực hiện các bộ phim như "Duyên trần thoát tục" và gần đây nhất là "Vợ của chồng tôi".



Việt Trinh cho hay, cô đă t́m được b́nh yên sau những tháng ngày giông tố

H́nh ảnh của Việt Trinh khi c̣n là ngôi sao của ḍng phim mỳ ăn liền (bên phải) và hiện tại

Tác giả bài viết: Tâm An

Nguồn tin: Khampha.vn

Attached Images
 
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
haiastro (11-21-2013)
Old 11-20-2013   #2
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Sóng gió t́nh trường của 3 mỹ nhân Việt

Vẻ đẹp của Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng đă khiến trái tim của hàng triệu đấng mày râu đổ gục. Tuy vậy, bản thân họ lại gặp phải không ít những đắng cay trong chuyện t́nh yêu.

Y Phụng: Ngôi sao phóng khoáng trong t́nh yêu


Là con nhà ṇi, Y Phụng bước chân vào nghệ thuật từ khi mới 6 tuổi và đă nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Cô cũng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy và cách sống phóng khoáng.

Vào những năm 1980, việc một nữ diễn viên mặc áo hở phần trên của đôi g̣ bồng đảo là một điều hết sức “ghê gớm” nhưng Y Phụng chẳng ngại khoe phần hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Với cô, thích ai th́ nói chuyện, không thích th́ chẳng cần. Đi chơi, biết ḿnh vui là được.

Y Phụng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy

Y Phụng đă có mối t́nh kéo dài 4 năm với Lư Hùng. Nam diễn viên này tiết lộ, anh yêu tính thẳng thắn của Y Phụng và với anh, cô là người t́nh lư tưởng. Tuy nhiên, Y Phụng lại luôn phủ nhận mối quan hệ này.

Y Phụng từng là người t́nh lư lưởng của Lư Hùng

Sau khi ḍng phim mỳ ăn liền thoái trào, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô thi thoảng cũng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại. Lần về nước hồi năm 2012, cô mới tiết lộ một chút về cuộc sống riêng tư.

Theo đó, Y Phụng đă ly hôn chồng. Người mà cô tuyên bố là không yêu nhưng v́ ba bị bệnh nặng, muốn nh́n thấy cô mặc áo cưới nên cô đồng ư kết hôn. Ở với nhau 7 năm, chồng Y Phụng muốn sinh con nhưng cô không muốn. Kết quả là hai người phải "đường ai nấy đi".

Y Phụng không ngại ngần tuyên bố, cô là người ham vui, mê tiền, tiêu xài lớn, không bao giờ yêu người nghèo và không chịu từ bỏ sự nghiệp để ở nhà sinh con. Y Phụng cũng nói vui rằng, sở dĩ bây giờ cô vẫn độc thân v́ "Ai, ai bao bọc được tôi đây? Bao bọc tôi hai tháng là người ta chạy mất tiêu rồi v́ tôi tiêu xài lớn quá và c̣n phải lo cho gia đ́nh nữa".

Y Phụng trong lần trở về nước năm 2012

Y Phụng cũng rất thẳng thắn khi chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "V́ họ là đàn ông, phải là cây cổ thụ. Giờ có nhiều phụ nữ bản lĩnh lắm, phải ngang cơ với đàn ông. Nhưng tôi th́ không. Tôi thích ḿnh được che chở. Tôi nh́n vậy thôi nhưng nữ tính lắm, rất dễ khóc. Người đàn ông của tôi phải lo cho tôi. Tôi sợ đàn ông tính toán từng chút, v́ tính tôi đă rộng răi rồi. Mà tôi tiêu xài đâu phải cho ḿnh tôi đâu. Đàn bà con gái th́ phải đẹp để đàn ông ngắm chứ. Mà đàn ông giờ cũng trau chuốt lắm, ḿnh là đàn bà th́ phải hơn vậy chứ".

"Tôi cũng ghét đàn ông cặp cô này, cô kia trong giới giải trí. Không cần biết họ đại gia như thế nào, nhưng anh giàu mà dựa vào việc quen chân dài, quen người nổi tiếng để mọi người biết đến ḿnh th́ không phải là t́nh yêu rồi. Thà tôi lẳng lặng với người t́nh của ḿnh trong bóng tối. Tôi không ghen nhưng tự ái kinh khủng. Ngoài ra, tôi c̣n không thích những người cặp bồ bạn, lấy chồng bạn. Đi với tôi th́ phải tôn trọng tôi, anh đừng lia cặp mắt tới ai khác, những chuyện sau lưng không biết tôi không quan tâm".

Diễm Hương và cuộc đính hôn bẽ bàng

Diễm Hương là người khá kỹ tính trong số những ngôi sao nổi tiếng của ḍng phim mỳ ăn liền. Trong suốt những năm đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, dù được rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này vẫn không xiêu ḷng trước bất cứ ai. Thế nhưng, tới giữa thập niên 1990, Diễm Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc t́nh với Juan Minh.

Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thánh thiện của Diễm Hương

Juan Minh hay c̣n goi là Michael Minh, John Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Juan Minh theo gia đ́nh sang Mỹ định cư vào năm 1975, từng theo học tại trường đại học Nothern Kentucky. Tuy nhiên sự nghiệp học hành của Juan Minh nhanh chóng chấm dứt khi phải ngồi tù v́ tội hiếp dâm. Ngoài ra, Juan Minh c̣n bị cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

Dưới cái mác Việt kiều, Juan Minh đă đẩy cuộc sống của Diễm Hương vào bi kịch

Khi về Việt Nam, Juan Minh được bà Huỳnh Cẩm Loan - một phụ nữ giàu có nhận làm con nuôi. Juan cũng làm quen và chiếm được cảm t́nh của ngôi sao Diễm Hương. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tai một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài G̣n.

Tuy nhiên, cả bà Huỳnh Cẩm Loan và Diễm Hương đều không ngờ rằng, họ đă trở thành nạn nhân của Juan Minh. Trước lễ đính hôn, Juan mượn bà Huỳnh Cẩm Loan đôi nhẫn kim cương trị giá 21.000 USD với lư do đeo cho Diễm Hương cho sang trọng.

Tuy nhiên, đúng vào ngày lễ đính hôn diễn ra (21/7/1997) th́ Juan Minh đột nhiên biến mất, đẩy Diễm Hương vào hoàn cảnh ê chề. Sau sự cố này, Diễm Hương gần như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật. Cô cũng không duy tŕ mối quan hệ với những người bạn thân trong giới trước kia nữa. Diễm Hương gần như biến mất. Không ai biết được hoàn cảnh cụ thể của Diễm Hương.

Diễm Hương gần như biến mất hoàn toàn sau vụ đính hôn đ́nh đám với Juan Minh

Vào năm 2010, Diễm Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng với người bạn thân - nữ diễn viên Mộng Vân. Dù đă bước qua tuổi 40 nhưng ngôi sao một thời của ḍng phim mỳ ăn liền vẫn giữ được vẻ đẹp của ngày nào. Không những thế, trông cô c̣n toát lên vẻ quư phái, lịch lăm và đằm thắm.
Diễm Hương ngoài đời thường và khi cô xuất hiện tại một sự kiện cùng với nữ diễn viên Mộng Vân

Về đời tư, Diễm Hương không tiết lộ ǵ với báo chí nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP.HCM. Cô hạnh phúc với vai tṛ bà nội trợ ở nhà chăm sóc chồng và 4 người con.

Khi làm phim Tây Sơn Hào Kiệt, Lư Hùng đă đánh tiếng sẽ mời Diễm Hương vào vai công chúa Ngọc Hân. Người yêu điện ảnh đă rất vui mừng trước sự tái hợp của cặp đôi hot nhất ḍng phim mỳ ăn liền này. Tuy nhiên, Diễm Hương đă từ chối. Cô không c̣n đam mê với điện ảnh và chỉ muốn tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc tổ ấm của ḿnh.

Những h́nh ảnh gần đây nhất của Diễm Hương

​Việt Trinh mối t́nh đầy thị phi với 2 đại gia

Không giống như Diễm Hương, Việt Trinh đúng là ngôi sao gặp nhiều sóng gió t́nh trường. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đă nảy sinh chuyện t́nh cảm. Phước Sang hết ḷng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời như Việt Trinh.

Nhan sắc mặn mà của Việt Trinh khi là ngôi sao của ḍng phim mỳ ăn liền

Với danh tiếng nổi như cồn mà ḍng phim mỳ ăn liên mang lại, cùng với nhan sắc "chim sa cá lặn", Việt Trinh trở thành người yêu của Phạm Huy Phước - giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đă ôm cả "núi" tiền để mua quà tặng cho ngọc nữ màn ảnh.

Tuy nhiên, khi Phạm Huy Phước bị kết án tử h́nh v́ tôi gây thất thoát tài sản của nhà nước, danh tiếng của Việt Trinh cũng v́ thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Trinh gặp nhiều tai tiếng khi yêu đại gia Phạm Huy Phước

Sau mối t́nh với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rơ sự việc. Tại đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, ḿnh là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ t́nh.

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện t́nh cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở B́nh Dương. "Tôi có thể nói rằng, ḿnh đang sống ở thiên đường. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi sống ở một nơi yên ắng, không bao giờ nghe tiếng ồn ào, buổi sáng có thể nh́n thấy bầu trời qua kẽ lá, có thể ngồi thiền, ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà" - Việt Trinh kể về cuộc sống mới.

Cô c̣n tự hào chia sẻ rằng: "Tôi là một nông dân chính hiệu đấy. Tôi trồng rau, nhặt cỏ, cảm thấy vui khi đàn chim sà xuống bắt sâu trong vườn nhà ḿnh. Ba năm, tôi không biết trên thành phố người ta mặc ǵ, quần áo ǵ mới, có nhăn hiệu thời trang nào. Tôi chỉ tập trung vào gia đ́nh và con cái".
http://intermati.com/vuitoichat/Dien...iet%20(11).jpg
Việt Trinh và cuộc sống b́nh yên tại B́nh Dương

Những vấp ngă trong quá khứ đă khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" cũng như về cậu con trai cưng của ḿnh. Việt Trinh t́m thấy niềm vui, sự thanh thản và b́nh yên trong đạo Phật.

Gần đây, ngôi sao ngày nào của ḍng phim thị trường cũng đă quay trở lại với điện ảnh nhưng trong một vai tṛ hoàn toàn mới: Đạo diễn. Cô đă đứng ra đầu tư và thực hiện các bộ phim như "Duyên trần thoát tục" và gần đây nhất là "Vợ của chồng tôi".

Theo Khám phá
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
Old 11-20-2013   #3
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

tham th́ thâm
Newton_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.