Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-23-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Thế giới 24h: Triều Tiên đóng tàu chiến tàng h́nh?

Thời báo Hoàn Cầu cho rằng có thể Triều Tiên đang đóng tàu bán ngầm tàng h́nh trang bị vũ khí lade. Theo Hoàn Cầu, trong tháng 3 năm nay, nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đă thị sát đơn vị 1501 và kiểm tra những khí tài kỹ thuật mũi nhọn chiến đấu do nước này tự nghiên cứu chế tạo.

Nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát một đơn vị quân đội

Một số bức ảnh tư liệu công khai cho thấy, dường như Triều Tiên đang chế tạo tàu chiến cao tốc cỡ nhỏ được thiết kế để tàng h́nh.
Các nhà phân tích quân sự Trung Quốc cho rằng, đây là kiểu tàu chiến bán ngầm – Triều Tiên đă nhiều lần sử dụng loại tàu tương tự để quấy rối bờ biển Hàn Quốc. Đặc biệt, trên nóc của con tàu được trang bị hệ thống mà giới phân tích cho đó có thể là vũ khí lade.

Quốc tế phản đối Iran treo cổ Alireza M lần hai


Câu chuyện Alireza M, 37 tuổi bị ṭa án Iran tuyên án tử v́ tội buôn ma túy đang trở thành tâm điểm chú ư của cộng đồng quốc tế.
Tuần trước, tử tù này đă thi hành án . Tuy nhiên sự kiện hi hữu xảy ra: sau khi bị treo cổ 12 phút, phía pháp y xác định Alireza M đă chết nên đưa thi thể cho gia đ́nh mang về mai táng. Khi đang chuẩn bị hậu sự, họ mới phát hiện Alireza M c̣n thở thoi thóp.
Biết M mới chết lâm sàng, gia đ́nh cấp tốc chở tử tù đến bệnh viện chữa trị. Tin lan đi, chính quyền cử cảnh sát canh gác nghiêm ngặt bên ngoài pḥng bệnh, chờ khi Alireza M b́nh phục sẽ mang đi… treo cổ tiếp.
Nhận được tin, hàng loạt tổ chức nhân đạo trên thế giới gửi kiến nghị đến chính quyền Iran yêu cầu không thi hành án tử h́nh lần hai với Alireza M v́ “rất phản cảm và vô nhân đạo”.
Trước sức ép của dư luận, ngày 23-10, bộ trưởng tư pháp Iran Mostafa Pourmohammadi đích thân lên tiếng. Ông cho biết “Iran thấy không cần thiết để thi hành án tử với Alireza M lần nữa” - Vị quan chức này nhấn mạnh “nếu treo cổ Alireza M lần hai sẽ làm tổn hại nghiêm trọng h́nh ảnh của Iran trên trường quốc tế”.
Tin từ hăng thông tấn Iran IRNA cho biết Alireza M đang rơi vào t́nh trạng hôn mê tại bệnh viện do năo chết khi bị treo cổ quá lâu. Tổ chức Ân xá Quốc tế đă lên tiếng thúc giục Iran ngưng việc thi hành án với tử tù này và tiến tới xóa bỏ án tử h́nh tại nước này. (TTO)

Quan chức Nhà Trắng bị sa thải v́ nói xấu chính quyền Obama

Một quan chức an ninh quốc gia thuộc Nhà Trắng đă bị sa thải v́ tội dùng tên giả lên mạng nói xấu chính quyền Tổng thống Mỹ Barack Obama. Theo báo mạng Politico, ông Jofi Joseph, 40 tuổi, thành viên Hội đồng An ninh quốc gia (NSC), bị phát hiện là người gửi các tin nhắn nói xấu chính phủ lên trang mạng xă hội Twitter với cái tên @NatSecWonk.
Trên Twitter, ông Joseph đă phỉ báng chính quyền từ Tổng thống Obama, Ngoại trưởng John Kerry, cố vấn tổng thống Valerie Jarrett cho đến các nghị sĩ Cộng ḥa và cả các nhà b́nh luận chính trị. Trong bức thư điện tử gửi Politico, ông Joseph viết: “Được làm việc cho chính phủ là một vinh dự và tôi lấy làm tiếc v́ đă phản bội niềm tin mọi người dành cho tôi. Những lời giễu cợt văn hóa chính trị của thủ đô Washington DC đă trở thành những b́nh luận ác ư. Tôi nhận trách nhiệm vụ việc và xin lỗi những ai đă bị xúc phạm”. Nhà Trắng không đưa ra bất cứ b́nh luận ǵ về vụ việc ngoài việc xác nhận ông Joseph đă bị sa thải. (TTO)

Tây Ban Nha phóng thích kẻ bị kết án gần 4.000 năm tù

Một ṭa án ở Tây Ban Nha ngày 22.10 đă ra lệnh phóng thích một nữ tay súng ly khai xứ Basque bị kết án gần 4.000 năm tù về tội khủng bố, sau khi Ṭa án Nhân quyền châu Âu (ECHR) khẳng định việc tiếp tục giam giữ người này là trái pháp luật.


Ines del Rio Prada sau khi được phóng thích - Ảnh: lavozdegalicia.es
Chỉ vài giờ sau khi quyết định trên được ban hành, Ines del Rio Prada đă được người thân đưa ra khỏi một nhà tù ở miền bắc Tây Ban Nha, bước lên xe và chạy đi mà không phát biểu ǵ với các phóng viên, theo hăng tin AP.
Prada đă phải ngồi tù kể từ năm 1987 sau khi bị tuyên phạt tổng cộng 3.828 năm tù do liên quan đến các vụ tấn công khủng bố của tổ chức ly khai ETA, vốn khiến 24 người thiệt mạng.
Prada lẽ ra được phóng thích vào năm 2008, nhưng các ṭa án Tây Ban Nha phán quyết việc giảm án cho người này chỉ được áp dụng đối với toàn bộ bản án, chứ không phải với thời hạn tối đa 30 năm ngồi tù trước khi được xét như quy định của luật pháp nước này.
Prada đă nộp đơn kiện chính phủ Tây Ban Nha ra ECHR, và ṭa án này hôm 21.10 đă ra phán quyết nghiêng về phía Prada. Ṭa án Quốc gia Tây Ban Nha đă chấp hành phán quyết này và ra lệnh phóng thích Prada.
Chính phủ Tây Ban Nha đă cảnh báo việc phóng thích Prada có thể dẫn đến những yêu cầu trả tự do của hơn 100 tù nhân bị kết tội khủng bố và giết người.
ETA bị Tây Ban Nha, Mỹ và EU liệt vào danh sách các tổ chức khủng bố.
Tổ chức này bị quy trách nhiệm đối với các vụ giết hại hơn 825 người trong một chiến dịch đánh bom và xả súng nhằm đạt mục tiêu thành lập một nhà nước xứ Basque độc lập nằm sát biên giới với Pháp.
ETA đă bị "khóa tay" đáng kể bằng những vụ bắt giữ trong những năm gần đây. (TNO)

Một tỉnh ở Hàn Quốc định mở băi biển ‘nuy’

Một tỉnh ở Hàn Quốc đang cân nhắc dự án mở một băi biển “nuy”, tức người tắm biển tại đây được quyền khỏa thân tắm biển, nhưng bị người dân phản đối gay gắt. Chính quyền tỉnh Gangwon cân nhắc dự án mở băi biển “nuy” vào năm 2017 nhằm mục tiêu thu hút khách du lịch nước ngoài, phát triển ngành du lịch địa phương.
“Dự án băi biển nuy là nỗ lực xúc tiến, phát triển du lịch tại địa phương”, AFP dẫn lời một nữ quan chức (giấu tên) tỉnh Gangwon.
Theo AFP, mặc dù xă hội Hàn Quốc rất văn minh những vẫn c̣n bảo thủ, chính v́ thế mà vị nữ quan chức trên cho rằng kế hoạch mở băi biển “nuy” cần phải được người dân địa phương thông qua.
“Nếu không được người dân địa phương chấp thuận, chúng tôi rất khó tiến hành dự án này”, vị quan chức cho biết.
Nữ quan chức nói thêm: “Thật ra chúng tôi đă nhận được nhiều cuộc gọi phản đối gay gắt kể từ khi dự án băi biển được công bố trên báo đài”. Ư tưởng về băi biển “nuy” đă được đưa ra tại Gangwon hồi 2005 nhưng đă bị bác bỏ v́ bị người dân địa phương phản đối.
Triều Tiên đóng tàu chiến tàng h́nh có vũ khí lade; người Việt giả điều tra viên Mỹ lấy trộm thông tin;... là những tin đáng chú ư trong ngày.

Quốc vương Brunei cho phép ném đá vợ ngoại t́nh

Theo dự kiến, hệ thống h́nh phạt mới sẽ có hiệu lực từ tháng 4 năm sau.
Quốc vương 67 tuổi của Brunei là Bolkiah Hassanal tuyên bố sẽ dần dần áp dụng h́nh phạt nặng đối với tội phạm quốc gia dựa trên luật Sharia, Reuters đưa tin. Theo dự kiến, hệ thống h́nh phạt mới sẽ có hiệu lực từ tháng 4 năm sau. Luật sẽ được áp dụng theo từng giai đoạn, trong ṿng sáu tháng tới.
Hệ thống h́nh phạt dựa trên luật Sharia sẽ bao gồm ném đá đến chết v́ tội ngoại t́nh, chặt cụt tay v́ tội trộm cắp và đánh bằng roi đối với hành vi phá thai hoặc uống rượu. Các h́nh phạt mới sẽ chỉ áp dụng cho người Hồi giáo, chiếm gần 70 % dân số Brunei, Bangkok Post cho biết.
Người đứng đầu nhà nước và chính phủ Brunei là Quốc vương. Ông cũng là nhà lănh đạo tôn giáo của quốc gia Hồi giáo . (NĐT)

Người Việt giả điều tra viên Mỹ lấy trộm thông tin

Ngô Minh Hiếu, người đang bị ṭa án ở bang New Hampshire (Mỹ) xét xử liên quan tới việc ăn trộm 500 ngàn tài khoản thông tin cá nhân ở Mỹ. Báo Tuổi Trẻ nói Ngô Minh Hiếu, sinh năm 1989 ở Gia Lai, và từng là cựu sinh viên của Học viện Công nghệ Unitecở Auckland, New Zealand hồi năm 2008-2009.
Theo cáo trạng của ṭa New Hampshire, trong giới hacker, Hiếu thường được biết đến với nickname hieupc và traztaz659. Hiếu bị cáo buộc cùng với một nghi can khác là John Doe One (hiện không rơ tung tích), có nick trong giới hacker là rr2518 và Wan Bai điều hành các trang bán thông tin cá nhân như “SuperGet.info” và “findget.me”.

Bố mẹ học sinh nổ súng ở Nevada có thể bị khởi tố

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra động cơ nổ súng giết chết thầy giáo và làm bị thương hai học sinh của cậu bé 12 tuổi ở bang Nevada (Mỹ) hôm 21/10 và nhiều khả năng bố mẹ cậu bị khởi tố v́ để con sở hữu súng.
Trong một cuộc họp báo hôm qua 22/10, báo giới đặt ra câu hỏi liệu cha mẹ cậu bé có bị khởi tố v́ đă không ngăn em tiếp cận khẩu súng hay không.
“Về cơ bản đó là câu hỏi dành cho công tố viên địa phương, nhưng có khả năng là như vậy” – NBC News dẫn lời Tom Miller, phó cảnh sát trưởng thành phố Sparks, nơi vụ việc xảy ra.
Luật bang Nevada cấm bất kỳ ai cho phép trẻ em cầm hoặc sở hữu súng, trừ khi có sự giám hộ của người lớn, theo Chicago Tribune.

Hết tiền, Mỹ chỉ giữ lại 2 lữ đoàn thiện chiến

Việc cắt giảm ngân sách mạnh tay buộc quân đội Mỹ phải thu hẹp quy mô, chỉ giữ lại duy nhất 2 lữ đoàn được đào tạo bài bản.
Thực tế đó khiến các tư lệnh quân đội Mỹ phải mạnh mẽ lên tiếng cảnh báo về một phản ứng đô mi nô nghiêm trọng nếu Nhà Trắng tiếp tục cắt giảm ngân sách. Tướng Ray Odierno đổ lỗi cho chính phủ về t́nh h́nh kinh tế bất ổn đă gây ra t́nh trạng cắt giảm ngân sách và cảnh báo việc này đang tác động tiêu cực đến các lực lượng vũ trang. (VTC)

Ông McCain lại chạy đua vào Nhà Trắng?

Thượng nghị sĩ Cộng ḥa John McCain đang cân nhắc việc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016, khi ông 80 tuổi.
“Tôi đang nghiêm túc suy nghĩ đến việc sẽ mang lại cho công dân Mỹ cơ hội bỏ phiếu ủng hộ hoặc chống lại tôi trong một vài năm nữa” - ông McCain phát biểu hôm 22-10 trên đài phát thanh KFYI-AM tại TP Phoenix, bang Arizona. Vị cựu ứng viên tổng thống năm 2008 này cho biết như thế sau khi nhận được sự khích lệ từ các lănh đạo doanh nghiệp vốn bất b́nh trước việc chính phủ đóng cửa. McCain là một trong các thượng nghị sĩ giúp phác thảo một thỏa thuận để chấm dứt t́nh trạng chính phủ Mỹ đóng cửa 16 ngày.
Hồi tháng 9, ông McCain nói rằng đây “có thể” là nhiệm kỳ cuối cùng nhưng sau đó, ông lại nghĩ đến việc sẽ tái tranh cử vào thượng viện. Mặc dù vào năm 2016, nhiều khả năng ông lại phải đối mặt với nhân vật được phong trào Đảng Trà ủng hộ tương tự năm 2010. (NLĐ)

Sống sót sau treo cổ được miễn án tử h́nh

Một phạm nhân nhận án tử h́nh ở Iran sẽ được miễn án v́ vẫn c̣n sống sau 12 phút treo cổ.
Hăng thông tấn Iran ISNA hôm qua dẫn lời Bộ trưởng tư pháp Mostafa Pourmohammadi cho biết "không cần thiết phải thi hành án lại" tử tù 37 tuổi mang họ Alireza. "Xử tử thêm lần nữa sẽ gây ảnh hưởng đến h́nh ảnh của Iran", ông nói.
Alireza chịu án tử h́nh cho hành vi buôn lậu ma túy. Y bị treo cổ trong 12 phút hồi đầu tháng 10 và được tuyên bố là đă chết. Một ngày sau, các thành viên trong gia đ́nh phát hiện y vẫn c̣n thở khi đến nhận thi thể tại nhà xác nhà tù ở thành phố Bojnourd.
Alireza được đưa đến bệnh viện kiểm tra dưới sự giám sát của cảnh sát. Các bác sĩ cho biết tên tử tù chỉ rơi vào trạng thái hôn mê sau khi bị treo cổ. Trường hợp của Alireza làm xuất hiện một cuộc tranh luận, trong đó một số chuyên gia pháp lư cho rằng y nên bị treo cổ lại. Tuần trước, Tổ chức Ân xá quốc tế đă đưa ra lời kêu gọi Iran "tha mạng" cho Alireza. (VNE)

Ngồi tù 30 năm v́ đốt 'của quư' con trai

Christine Gelineau ở bang Massachusetts, nước Mỹ lĩnh án phạt lên tới 30 năm tù giam với tội danh dùng bật lửa để đốt "của quư" và núm vú của cậu con trai 19 tuổi.
Phạm nhân đă thừa nhận hành động tấn công cấp độ 1 và giả mạo nhân chứng sau khi ép con trai của ḿnh phải nói dối với các nhà chức trách về hành động lạm dụng của ḿnh. Tại phiên ṭa ở New Hampshire, nạn nhân đă mô tả chi tiết hành vi lạm dụng mà người mẹ đă thực hiện đối với ḿnh.
“Mẹ thân mến”, cậu bé bắt đầu. “Những điều mẹ làm với con là không thể tha thứ được”, cậu bé nghẹn ngào nói tiếp. “Mẹ đă đánh con, bỏ đói, thậm chí suưt cắt đứt dương vật của con, ném quần áo của con và không cho con tắm rửa".


Gelineau lĩnh án phạt 30 năm tù giam v́ đốt dương vật của con trai.
Cậu bé nói thêm: “Mẹ đă khiến con bị suy sụp hoàn toàn. Bây giờ con biết mẹ sẽ phải chịu h́nh phạt xứng đáng với những việc ḿnh làm. Mẹ chỉ muốn con chết đi, v́ vậy con sẽ trở lại cuộc sống cũ của ḿnh; mẹ sẽ không thể dự lễ tốt nghiệp của con hay nh́n thấy con vào đại học. V́ thế, con ước sẽ có thể từ biệt mẹ. Con hy vọng mẹ nhận ra rằng mẹ đă đánh mất tất cả mọi thứ ḿnh đang có”.
Trong khi đó, Gelineau thừa nhận hành vi đốt "của quư" con trai trong vài giây, nhưng là để tự vệ do bị con trai ép quan hệ t́nh dục.

Mang súng giả, một học sinh Mỹ bị cảnh sát bắn chết

Theo BBC ngày 24-10, nạn nhân là Andy Lopez, được mô tả là "một học sinh đáng yêu, được nhiều người quư mến, đẹp trai, thông minh và có năng lực". Theo lời kể của hai cảnh sát thành phố Santa Rosa có liên quan đến vụ việc, họ nh́n thấy Andy Lopez “mang theo vật như là súng trường” và đă yêu cầu cậu hạ súng, nhưng cậu không nghe theo, do đó họ nổ súng. Hiện hai người này đă bị đ́nh chỉ để phục vụ điều tra. Nhân chứng Brian Zastrow kể ông nghe thấy 7 phát súng. “Đầu tiên, tôi nghe một tiếng c̣i hụ, vài giây sau tôi nghe 7 tiếng súng nổ”, ông nói. Andy Lopez được thông báo chết ngay tại chỗ. Cha cậu sau đó cho biết khẩu súng này là của một người bạn ông. Phía cảnh sát nói ngoài khẩu súng trường giả, họ cũng t́m thấy một súng nhựa ở thắt lưng cậu bé. Cảnh sát trưởng Steve Freitas mô tả vụ việc là “thảm kịch” và hứa sẽ mở cuộc điều tra triệt để và minh bạch.
Sự việc xảy ra chỉ một ngày sau khi một học sinh 12 tuổi ở Nevada bắn chết thầy giáo dạy toán và làm hai học sinh khác bị thương, sau đó tự sát. (TTO)

Hàng trăm chó, mèo Mỹ chết sau khi sử dụng thức ăn Trung Quốc

Có 580 con chó, mèo nuôi ở Mỹ đă thiệt mạng và trên 3.000 con khác mắc bệnh sau khi ăn thức ăn thú nuôi có xuất xứ từ Trung Quốc. Cơ quan quản lư dược và thực phẩm Mỹ (FDA) đă đề nghị những người nuôi thú cưng liên hệ với cơ quan này sau khi nhận được nhiều báo cáo về thú nuôi mắc bệnh sau khi ăn thức ăn thú nuôi xuất xứ từ Trung Quốc, theo AFP ngày 24.10.
Kể từ năm 2007 đến nay, có tổng cộng 3.600 con chó và 10 con mèo ở Mỹ mắc bệnh (ói mửa, tiêu chảy, bệnh đường ruột… ) sau khi ăn thức ăn thú nuôi Trung Quốc, trong đó có 580 con đă chết, theo báo cáo của FDA.
FDA cũng đă tiến hành trên 1.200 cuộc kiểm tra và từng thanh tra các nhà máy sản xuất thức ăn thú nuôi ở Trung Quốc trước khi các sản phẩm thức ăn thú nuôi nhập khẩu vào thị trường Mỹ.
FDA cho rằng cần phải tiến hành thêm các điều tra mới có thể xác định chính xác nguyên nhân mắc bệnh và tử vong của số chó, mèo nuôi kể trên.
Nhưng FDA khẳng định rằng đa số thức ăn thú nuôi ở Mỹ có xuất xứ Trung Quốc và số chó, mèo mắc bệnh và tử vong kể trên đă ăn thức ăn thú nuôi sản xuất ở Trung Quốc. (TNO)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung8.JPG
Views:	635
Size:	34.9 KB
ID:	528547   Click image for larger version

Name:	cafengoctung7.jpg
Views:	893
Size:	60.9 KB
ID:	528558   Click image for larger version

Name:	cafengoctung7.jpg
Views:	518
Size:	15.1 KB
ID:	528667  

Last edited by tonycarter; 10-24-2013 at 10:06.
saigon75_is_offline  
Old 10-23-2013   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Có vũ khí la de 33 hay hen nơ ken?
nhattran03_is_offline  
Old 10-23-2013   #3
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Triều Tiên đóng tàu chiến tàng h́nh có vũ khí lade v́ sơn lớp sơn tàng h́nh do Việt nam vừa phát minh năm nay...

Một thằng chế chiếc xe đạp chưa xong c̣n một thằng kia chế chiếc xe rùa xúc chở đất cho nông dân chưa xong mà tính chuyện lên cung trăng...
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 10-24-2013   #4
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

biet co song den nam 2016 hay khg !
laingo10_is_offline  
Old 10-24-2013   #5
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

xử thằng buộc nút dây...bất cẩn.
NongDan_is_offline  
Old 10-24-2013   #6
nghiaquang06
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
nghiaquang06's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 696
Thanks: 15
Thanked 109 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
nghiaquang06 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người ăn thức ăn TQ c̣n bị ung thư chết,huống chi chó mèo.Của rẻ là của ôi,các cụ đă bảo rồi.
nghiaquang06_is_offline  
Old 10-24-2013   #7
xomvang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
xomvang's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 755
Thanks: 1
Thanked 73 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 18
xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3
Default

Nói đến china or chinese là em bị ....dị ứng hết cả người.khổ nắm cơ.
xomvang_is_offline  
Old 10-24-2013   #8
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

luật MỸ là vậy..nhà nào cũng có SÚNG...và được mua súng tự vệ.. nếu hợp pháp...
nhưng khi làm ǵ sai trái pháp luật cầm vũ khí..dù giả hay thật.. nói không tuân lệnh.. cảnh sát nó bắn hạ liền... chết là đúng...đó là luật...
viencent_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.