Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 09-24-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Lạnh người với nữ sinh mắc chứng loạn dâm v́ xem phim sex

Đó là những trường hợp bệnh nhân đang nằm điều trị ở Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Đập chết chó để “yêu

Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Văn T, 34 tuổi, ở Thanh Xuân – Hà Nội chậm phát triển tâm thần và có những biểu hiện loạn dâm nặng.

“Bệnh nhân nhập viện trong t́nh trạng hoảng loạn cực độ. Thân thể teo tóp, suy kiệt trầm trọng do nhiều ngày liền thủ dâm, không ăn uống. Bộ phận sinh dục bị sưng trầy, tổn thương nặng. Bệnh nhân bị chậm phát triển tâm thần bẩm sinh, không có vợ con, không được học hành. Vài tháng trở lại đây, bệnh nhân liên tục thủ dâm, không ăn uống, hành xác bộ phận sinh dục của ḿnh để t́m cảm giác thỏa măn. Chỉ cần nh́n thấy phụ nữ, bệnh nhận lập tức thủ dâm. Khi việc tự thủ dâm bằng tay, bằng các loại đồ vật không giúp giải tỏa, bệnh nhân bắt đầu t́m đến với các con vật.

Một lần quan hệ với chó, bệnh nhân bị cắn lại liền dùng gậy đập chết chó và quan hệ tiếp. Một số lần khác, bệnh nhân c̣n t́m đến gà, mèo… Mỗi lần như vậy, bệnh nhân thấy được sảng khoái, thoải mái”, bác sỹ Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phóng T4 – Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai kể.

Bác sỹ Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phóng T4 – Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh Thu Ḥe)

Cũng theo bác sỹ Dũng, sau gần 10 ngày nhập viện điều trị, anh T đă dần ổn định, tần suất đ̣i “yêu” đă giảm, việc hành xác bộ phận sinh dục đă được kiểm soát. Tuy nhiên, quá tŕnh điều trị các chứng loạn dâm nhất là với những bệnh nhân bị chậm phát triển tâm thần là rất lâu dài và cần kết hợp các phương pháp điều trị khác nhau.

Thủ dâm đến nhập viện chỉ v́ thấy chị có bạn trai

Đó là trường hợp của bệnh nhân Trần Quang Ch, 17 tuổi, ở Phủ Lí – Hà Nam nhập Viện Sức khỏe Tâm thần điều trị 1 tuần trước đó.

Ch đẹp trai, đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT tại thành phố Phủ Lí. Từ nhỏ Ch đă thân thiết và gắn bó như h́nh với bóng với người chị gái của ḿnh. Nghỉ hè, Ch lên Hà Nội chơi và ở cùng chị gái một thời gian. Cũng kể từ đó Ch bắt đầu có những biểu hiện và thay đổi bất thường về mặt sinh lí khi thấy chị gái có người yêu.

Bác sỹ Dũng cho biết: “Thấy chị có người yêu không làm thế nào được, bệnh nhân thủ dâm bằng chính những đồ vật ḿnh có. Tần suất ngày càng nhiều khiến cuộc sống, việc học hành bị gián đoạn. Một ngày nh́n thấy bao nhiêu người phụ nữ là bệnh nhân thủ dâm bấy nhiêu lần dù đang ở bất cứ đâu. Có những ngày, bệnh nhân thủ dâm liên tục, không ăn uống. Lần nào xong, bệnh nhân cũng thấy tươi tỉnh vả sảng khoái…”.

Một bệnh nhân nữa đang điều trị tại Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai là bệnh nhân nữ tên L, 16 tuổi, ở Hà Nội. Sau khi được bố mua máy tính và nối mạng riêng cho sử dụng, bệnh nhân này do ṭ ṃ đă nhiều lên vào các trang web đen, xem phim sex. Sau rất nhiều lần xem những h́nh ảnh đồ trụy và phim, sex, bệnh nhân đă phát bệnh. Mỗi ngày tối thiểu 1 lần bệnh nhân phải làm các động tác cọ xát vào bộ phận sinh dục của ḿnh bằng các loại đồ vật khác nhau như dụng cụ massage, bằng những quả dưa để kích thích cảm giác… Trên thực tế, có không ít bệnh nhân nữ ở lứa tuổi của L lâm phải hoàn cảnh tương tự.

Trường hợp của bệnh nhân tên K, 18 tuổi, ở Ứng Ḥa – Hà Nội dù c̣n rất trẻ nhưng bệnh nhân này qua hai đời chồng. Ngoài hai người chồng, bệnh nhân đă thoải mái quan hệ t́nh dục với rất nhiều đàn ông khác.

“Khi nhu cầu t́nh dục không được thỏa măn, bệnh nhân liên tục nghĩ ra những cách thủ dâm để thỏa măn nhu cầu của ḿnh. Bệnh nhân liên tục cầm chiếc điện thoại bàn cọ xát vào bộ phận sinh dục của ḿnh. Bệnh nhân nhập viện trong t́nh trạng rồ dại, kích động, la hét, đ̣i được quan hệ t́nh dục và các đồ vật để cọ xát vào bộ phận sinh dục…”, bác sỹ Dũng nói.

Cũng theo lời bác sỹ Dũng, có rất nhiều những trường hợp bệnh nhân bị tổn thương do các bệnh tâm thần gây nên phải vào viện điều trị. Hầu hết các bệnh nhân này đều sống trong hoang tưởng, ảo giác, nghĩ ḿnh là người có sức khỏe vô biên và có thể quan hệ t́nh dục với nhiều người, nhiều lần trong ngày. Khi nhu cầu này không được đáp ứng th́ bệnh nhân tự quan hệ sinh dục bằng đồ vật, giày ṿ chính bộ phận sinh dục của ḿnh…

Với những bệnh nhân chậm phát triển tâm thần luôn muốn tự khẳng định ḿnh, t́m một xu thế riêng cho ḿnh. Hầu hết các bệnh nhân loạn dâm đến với Viện sức khỏe Tâm thần đều trong t́nh trạng hoảng loạn, gầy đét, suy dinh dưỡng trầm trọng.

Tuyệt đối không đánh đập, đe dọa, xa lánh… và cúng bái mê tín

Nói về những nguyên nhân dẫn đến các chứng loạn dâm, bác sỹ Dũng cho biết: “Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến các chứng bệnh này. Nguyên nhân nội sinh, do hoang tưởng, ảo giác, chậm phát triển tâm thần. Ai cũng có thể mắc bệnh nhưng người trẻ có tỷ lệ mắc cao hơn. Nguyên nhân thứ hai là do làm dụng các chất kích thích như ma túy tổng hợp, h́nh ảnh đồ trụy, phim sex. Nguyên nhân thứ ba là do bệnh nhân bị một chứng bệnh, một chấn động nào đó tác động như những tổn thương vùng đuôi ngựa, năo bộ… Chung quy loại, các bệnh nhân đều có một triệu chứng chung là các hành vi sinh dục ngoài ư muốn, ngoài tầm kiểm soát”.

Tuyệt đối không nên đe dọa, đánh đập, xa lánh người bệnh... và mê tín, cúng bái (Ảnh HL)

Tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà có những pháp đồ điều trị phù hợp. Với những bệnh nhân tuổi vị thành niên lạm dụng thủ dâm th́ chủ yếu sử dụng liệu pháp tâm lí giúp bệnh nhân tự cân bằng lại cảm xúc và lối sống của ḿnh. Với những bệnh nhân chậm phát triển tâm thần th́ 100% phải dùng hóa dược pháp để điều trị. Thời gian điều trị cho những bệnh nhân này là rất lâu dài. Bên cạnh hóa dược pháp cần kết hợp các biện pháp giảng dạy, tư vấn, hướng dẫn về mọi mặt.

Bác sỹ Dũng khuyến cáo: “Để tránh mắc phải những rối loạn nói trên, mỗi người nên xây dựng cho ḿnh một thời gian biểu phù hợp, một thực đơn sống khoa học. Khi phát hiện có những biểu hiện bất thường cần phải đến với bác sỹ chuyên khoa ngay để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời. Phụ huynh không nên đe dọa, đánh đập con cái, cúng bái… Việc giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản trong gia đ́nh, nhà trường cần được đẩy mạnh hơn để người trẻ có được những kiến thức về sức khỏe sinh sản nhất định…”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chung-loan-dam-giaoduc.net.vn%20(1).jpg
Views:	14
Size:	134.9 KB
ID:	410045  
johnnydan9_is_offline  
Old 09-24-2012   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mấy đứa con gái cuồng dâm xui xẻo không được lănh đạo chiếu cố v́ bọn lănh đạo cũng cuồng dâm như vậy nhưng kín đáo hơn.
nguoidan_is_offline  
Old 09-24-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,372
Thanks: 0
Thanked 5,882 Times in 3,185 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc bị minh khai nhập rồi
Minhrau_is_offline  
Old 09-24-2012   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng nầy là con rơi cũa Nguyễn Tấn Dũng
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-24-2012   #5
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sao không nhờ MR giúp đở cho khỏi điên ....c̣n tốt hơn là tự xử ...
chu9chin_is_offline  
Old 09-24-2012   #6
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Sao không nhờ MR giúp đở cho khỏi điên ....c̣n tốt hơn là tự xử ...
MR làm không nổi c̣n có A Chệt!!!!
dalat47_is_offline  
Old 09-24-2012   #7
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
MR làm không nổi c̣n có A Chệt!!!!

chu9chin_is_offline  
Old 09-25-2012   #8
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
chắc bị minh khai nhập rồi
simba2007_is_offline  
Old 09-25-2012   #9
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
MR làm không nổi c̣n có A Chệt!!!!
Nữ bịnh nhân thì đưa cho MR và AC xữ lý cho welcome! còn Nam thì quăng ra cho Spygirl xữ... xữ lý tụi này xong thì ngộ và MR nhập viện luôn...ngoại trừ Spygirl còn sống sót...
A Chệt_is_offline  
Old 09-25-2012   #10
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by A Chệt View Post
Nữ bịnh nhân th́ đưa cho MR và AC xữ lư cho welcome! c̣n Nam th́ quăng ra cho Spygirl xữ... xữ lư tụi này xong th́ ngộ và MR nhập viện luôn...ngoại trừ Spygirl c̣n sống sót...
Nam đề nghị giao cho thằng mr.dog.
nguoidan_is_offline  
Old 09-25-2012   #11
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by A Chệt View Post
Nữ bịnh nhân th́ đưa cho MR và AC xữ lư cho welcome! c̣n Nam th́ quăng ra cho Spygirl xữ... xữ lư tụi này xong th́ ngộ và MR nhập viện luôn...ngoại trừ Spygirl c̣n sống sót...
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.