Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
Page 1 of 4 1 234
 
Thread Tools
Old 09-23-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,537
Thanks: 11
Thanked 12,794 Times in 10,199 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Chân dài đi hát' chỉ cần khoe thân?

Có người rất gợi cảm mà vẫn được ủng hộ đón nhận, nhưng cũng không ít kẻ bị chỉ trích thậm chí là chê cười cũng bởi quá sexy.

Trong danh sách những "chân dài hát" đang hoạt động trong làng nhạc hiện nay không quá lời khi nói rằng nhiều người đă, đang là các người đẹp có chất lượng của showbiz Việt. Sự chất lượng thể hiện không chỉ ở vẻ đẹp h́nh thể, như may mắn có được chiều cao chuẩn mực cùng những số đo đẹp mắt.

Họ c̣n từng là những nhân vật có chuyên môn khen ngợi về tŕnh độ nghề nghiệp, chuyên môn và bản lĩnh trên sàn diễn. Ngoài những yếu tố trên, lâu nay đa phần trong số họ c̣n được coi là điểm sáng của thời trang thảm đỏ Việt.

Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Maya, Hà Anh... từng khẳng định vị trí và vẻ đẹp bằng những trang phục hội tụ đủ các yếu tố của một ngôi sao. Các chân dài này luôn xuất hiện với những bộ váy áo sang trọng, lộng lẫy và cũng rất mực gợi cảm. Với chừng ấy lư do, những người mẫu này đă phần nào gây dựng thành công h́nh ảnh một quư cô xinh đẹp và sành điệu trong làng showbiz Việt.

Mọi chuyện vẫn tiếp diễn tốt đẹp, cho tới khi các người mẫu cả từ nổi tiếng, mới chập chững vào nghề cho tới tai tiếng này nuôi tham vọng trở thành ca sĩ. Qua quan sát có thể thấy "câu chuyện thời trang" của các người đẹp chỉ thực sự "bùng nổ" kể từ lúc họ bước lên sân khấu âm nhạc. Bởi đây cũng là lúc họ thoát khỏi cái bóng người mẫu - những ma-nơ-canh của sàn diễn để tự tạo cho ḿnh một phong cách riêng biệt, độc lập và mang đậm tính cá nhân.

Khi cùng nhau xuất hiện trên một sàn catwalk, các chân dài buộc ḷng phải tuân thủ mọi yêu cầu, ư đồ của NTK. Nhưng khi đi theo sự nghiệp ca hát, họ có toàn quyền quyết định h́nh ảnh của ḿnh. Mỗi người đẹp một phong cách, xu hướng và tạo h́nh khác nhau. Có người rất gợi cảm mà vẫn được ủng hộ đón nhận, nhưng cũng không ít kẻ bị chỉ trích thậm chí là chê cười cũng bởi quá sexy.


Hăy cùng xem các "chân dài" đă biến hóa bản thân như thế nào khi khoác lên ḿnh "chiếc áo ca sĩ":


1. "Chân dài dao kéo" Phi Thanh Vân


Nhắc tới Phi Thanh Vân hẳn ai cũng nghĩ ngay tới những điều gây bất ngờ. Từ một người mẫu, Phi Thanh Vân mau chóng lấn sân sang nghệ thuật thứ 7 và cả làng nhạc. Người đời đă từng răn dạy con cháu rằng "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", nhưng dường như điều này không hẳn đúng với "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt. Bởi thực tế đă cho thấy dù không cần "nghệ tinh" ở bất cứ lĩnh vực nào, cô vẫn nổi như cồn.



Tuy nhiên, đằng sau sự nổi tiếng ấy có lẽ sẽ có rất nhiều điều phải nói về Phi Thanh Vân. Xét về mảng thời trang, Phi Thanh Vân cũng rất biết cách "đánh bóng" tên tuổi bằng váy áo sexy. Nhưng có lẽ cô lại nghiêng về danh sách những "chân dài hát" bị chỉ trích v́ gợi cảm hơn là được khen ngợi.

2. Siêu mẫu Hà Anh

Kể từ khi chính thức thử sức với làng nhạc, Hà Anh liên tục chọn những trang phục sexy gây bất ngờ cho người hâm mộ. Với mong muốn làm mới h́nh ảnh của bản thân, người đẹp đă đầu tư khá công phu cho trang phục biểu diễn của ḿnh. Tuy nhiên, đă xuất hiện nhiều ư kiến cho rằng Hà Anh đang tự đánh mất vẻ đẹp của ḿnh bằng chính những bộ váy sexy, khác lạ ấy.



Ngắm trang phục của Hà Anh trong thời gian gần đây, hẳn ai cũng choáng ngợp v́ độ nóng bỏng, sự thông thoáng và "tính" kiệm vải. Chúng rất bắt mắt, rất sexy nhưng dường như người xem vẫn cảm thấy thiếu vắng một yếu tố nào đó rất quan trọng. Phải chăng đó là sự tinh tế và trang trọng ẩn chứa sau mỗi lớp váy áo của người đẹp?

Phản ứng lại những nhận xét của báo giới và người hâm mộ, Hà Anh đă bày tỏ sự hiểu biết và niềm đam mê những thiết kế thời trang gợi cảm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cách lư giải của người đẹp đến nay vẫn chưa thuyết phục được đông đảo công chúng.

3. "Đệ nhất xuyên thấu" Quách An An

Một thời gian khá dài khi hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ lẫn người mẫu, người đẹp đă cho thấy cô thực sự đam mê những thiết kế mỏng tang, trong suốt được may từ chất liệu voan, chiffon, ren, tuyn, đăng-ten. Ngoài những trang phục dạ hội hoặc thường phục sexy theo đúng phong cách theo đuổi, ca sĩ Quách An An c̣n nhiều lần "gây sốc" hoặc đốt mắt công chúng, khán giả nước nhà bằng hàng loạt váy đầm xuyên thấu. Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ các lễ trao giải thưởng danh giá, người đẹp c̣n thường xuyên gây chú ư tại các sự kiện giải trí vừa và nhỏ với kiểu thời trang này.



Với mật độ xuất hiện không hề thưa thớt, "chân dài hát" quả xứng với danh hiệu đệ nhất xuyên thấu của showbiz Việt. Bản lĩnh âm nhạc đồng hành với cấp độ mát mẻ của cô ca sĩ xinh đẹp cứ ngày càng tăng dần đều. Với váy dạ hội dài, người đẹp toàn quyền khoe lưng, bụng, 2/3 ṿm ngực và toàn thể cặp chân dài mảnh khảnh của một cựu người mẫu.

Khi tŕnh diễn ca nhạc trên sân khấu, cô cũng hoàn thành xuất sắc vai tṛ của một "chân dài hát" với những bộ váy siêu ngắn, phần thân trên không quên trong suốt. Dù trong khi đắm ḿnh trong những màn vũ đạo bốc lửa, chiếc váy dưới ngắn trên mỏng của cô làm không ít người xem phải nhíu mày.

4. Người đẹp Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà lâu nay nổi tiếng là một biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt. Cô được ví như "tắc kè hoa" với sự phong phú, đa dạng và cá tính trong mọi phong cách thời trang. Và hầu như với kiểu mốt, xu hướng nào đ́nh đám nhất, Hồ Ngọc Hà cũng là người tiên phong, dẫn đầu lẫn xuất sắc nhất. Để có được vẻ đẹp đầy thuyết phục và những lời ca ngợi ấy, có lẽ Hà Hồ phải có nhiều bí quyết làm đẹp và thời trang hơn người.



Nữ ca sĩ xinh đẹp đă gắn liền với nhiều xu hướng thời trang, từ vẻ đẹp thanh lịch, dịu dáng của thời trang cổ điển cho đến nét cá tính, sexy của style hiện đại. Với mọi xu hướng, người đẹp đều khai thác rất khéo vẻ đẹp h́nh thể và chiều cao đáng ngưỡng mộ của ḿnh. Từ những chiếc váy điệu, những chiếc đầm xẻ tà khêu gợi, quần ống suông xinh đẹp cho tới hàng loạt kiểu quần short ngắn... đă cho thấy gu thời trang đáng học hỏi của người đẹp

5. Người mẫu Trà Ngọc Hằng

Dù chỉ lọt vào top 10 trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng hoa khôi Đất Mũi - Trà Ngọc Hằng đă được khá nhiều người biết đến. Dù những ai biết đến cô đều hiểu lư do v́ sao tên tuổi của người đẹp Cà Mau lại mau chóng bao phủ showbiz Việt đến thế. Sau nhiều lần thăng trầm trên mặt báo với những nội dung thông tin khác nhau xoay quanh tiêu điểm chính là “ṿng 1” của bản thân cũng như một số đối tượng nổi tiếng khác. Trà Ngọc Hằng tiếp tục thu lượm thêm "danh tiếng" khi tham dự và đoạt giải trong một cuộc thi hoa hậu tổ chức tại nước ngoài.



Tới đây, chiến thuật cởi đồ bắt đầu được người đẹp sử dụng khá nhiệt t́nh. Đáng nhớ hơn cả phải kể đến h́nh ảnh của cô trong “Dạ tiệc hoa” hồi đầu năm, chân dài đă khiến các khách mời sửng sốt với màn giật váy, để lộ bộ đồ lót theo kiểu dáng cô hầu bàn kết từ hoa. Sự “sáng tạo” của người đẹp mau chóng khiến cô trở thanh đề tài bàn tán sôi nổi. Sau đó, những trang phục thoáng mát luôn được Trà Ngọc Hằng sử dụng khi cầm micro lên sân khấu. Âu cũng dễ hiểu v́ sao lại có một Trà Ngọc Hằng của hôm nay.

6. "Giai nhân xưa" của Hà Dũng - Maya

Nếu đem so sánh, có lẽ Maya không gây ồn ào nhiều như các đàn chị hoặc bạn bè đồng trang lứa trong danh sách này. Maya vốn là một người mẫu nhưng mau chóng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Giống như những "giai nhân của Hà Dũng" khác, qua "bàn tay" của đại gia này, Maya cũng hết sức sexy lẫn xinh đẹp.



Cô được biết đến với h́nh thể đầy đặn quyến rũ. Maya chưa đạt đến đỉnh cao của vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng chẳng mấy khi bị những lời chê bai "làm phiền". Người đẹp đă nhiều lần cho thấy sự linh hoạt nhạy bén của ḿnh khi biến hóa theo nhiều xu hướng khác nhau.

Làm đẹp và phô bày vẻ đẹp là quyền cũng như nghĩa vụ của những người nổi tiếng. Chắc chắn chẳng khán giả nào muốn mất tiền đi xem những ca sĩ, người mẫu ăn mặc xấu xí, lôi thôi, kém hấp dẫn. Nhưng cũng chắc chắn rẳng họ sẽ c̣n tiếc tiền hơn nhiều nếu cứ phải ngắm nh́n những cái đẹp thái quá.

Theo Khampha
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43bde8452a70d18a83e46e63cf3bf90ca29f36a9.jpg
Views:	46
Size:	11.0 KB
ID:	409800  
vuitoichat_is_offline  
Old 09-23-2012   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chân dài đi hát' chỉ cần khoe thân và nằm ngữa banh chân ra
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-23-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nói ǵ tới bọn chân dài, thằng lùn chó đẻ chân ngắn "Mr. dog" cũng muốn sexy lắm, nhưng khổ một nỗi là nó không có "bác hồ" đưa ra nên bó tay.
nguoidan_is_offline  
Old 01-13-2013   #4
Lauren06
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 56
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Lauren06 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
Lauren06_is_offline  
Old 02-08-2013   #5
Phuong90
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Phuong90 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Phuong90_is_offline  
Old 02-08-2013   #6
LuuHuy
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LuuHuy Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LuuHuy_is_offline  
Old 02-08-2013   #7
coccan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 59
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
coccan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
coccan_is_offline  
Old 02-09-2013   #8
Ky0
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 71
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Ky0 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Ky0_is_offline  
Old 02-09-2013   #9
LoveTVB
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LoveTVB Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LoveTVB_is_offline  
Old 02-09-2013   #10
TieuCai
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 47
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
TieuCai Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
TieuCai_is_offline  
Old 02-10-2013   #11
MuaRung3
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 48
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
MuaRung3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
MuaRung3_is_offline  
Old 02-11-2013   #12
HQuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
HQuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
HQuan_is_offline  
Old 02-15-2013   #13
LienHuong
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LienHuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LienHuong_is_offline  
Old 02-16-2013   #14
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-22-2013   #15
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-27-2013   #16
WilliamLTran2012
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 63
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
WilliamLTran2012 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
WilliamLTran2012_is_offline  
Old 02-28-2013   #17
VuPhan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
VuPhan Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
VuPhan_is_offline  
Old 02-28-2013   #18
Tamtien
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tamtien Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
Tamtien_is_offline  
Old 03-02-2013   #19
YenTam
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
YenTam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cam on nhe
YenTam_is_offline  
Old 03-05-2013   #20
kehoachb
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kehoachb Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
kehoachb_is_offline  
 
Page 1 of 4 1 234
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.