Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-24-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Việt Thắng lên tiếng, V. Ninh Bình quật ngã Hoàng Anh Gia Lai

Để đối phương gây khó dễ trong nửa đầu hiệp một, V. Ninh Bình kịp bừng tỉnh và giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước H. Gia Lai với các pha lập công của Mota, Việt Thắng và Gustavo.

Nếu như đội bóng giàu tham vọng V. Ninh Bình đang muốn giành chiến thắng trên sân nhà hòng bỏ xa nhóm cuối BXH thì H. Gia Lai cũng chờ đợi một kết quả khả quan nhằm bám sát top đầu.

Chính bởi vậy hai đội đã đem lại cho khán giả Hoa Lư một trận đấu đầy thú vị ở vòng đấu 12 này. Trong lúc đội bóng phố Núi làm chủ trong khoảng 25 phút đầu thì V. Ninh Bình kịp bừng tỉnh lật ngược thế trận và kịp giành chiến thắng cách biệt 3-0.

Trở lại diễn biến chính, ngay phút thứ 9, nỗ lực phá bóng của Adewale vô tình trở thành đường chuyền hoàn hảo để Thái Dương từ tuyến hai dứt điểm kỹ thuật. Đáng tiếc bóng lại khẽ liếm mép xà ngang ra ngoài dù thủ thành Hoàng La đã hoàn toàn đứng nhìn.


Đến phút 24, thêm tình huống khiến cầu môn của V. Ninh Bình bị chao đảo. Từ quả đá phạt hàng rào bên ngoài vòng cấm địa, Evaldo dứt điểm, bóng chạm người một hậu vệ đội chủ nhà đổi hướng và dội trúng xà ngang.

Bị đội khách gây khó dễ trong nửa đầu hiệp một, mãi tới phút 26, các học trò HLV Văn Sỹ mới tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Từ bên cánh phải, Mạnh Dũng bất ngờ tạt sâu vào vòng cấm địa để Tiến Thành lao vào dứt điểm. Tuy nhiên thủ thành Công Vương kịp bay người tóm gọn bóng giải nguy.

Đến lúc này, đội chủ nhà như bừng tỉnh và bắt đầu tổ chức được những đợt tấn công có hồn. Phút 37, tưởng chừng lưới của HA. Gia Lai đã bị rung lên. Mota phối hợp với Tiến Thành trước khi bóng được nhồi vào cho Việt Thắng. Song pha đệm lòng ở cự ly chừng 5m của anh lại bị thủ môn Công Vương xuất sắc cản phá.

Tuy nhiên các CĐV đội bóng cố đô không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Xuất phát từ pha bứt tốc của Tiến Thành, Việt Thắng khéo léo che bóng buộc Văn Pho phải phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và trên chấm 11m, Mota tự tin tung cú sút chân trái đánh lừa thủ môn đối phương để ghi bàn. 1-0, V. Ninh Bình vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp hai, HA. Gia Lai dồn sức tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên việc dâng cao đội hình lại khiến cho đội bóng áo xanh bộc lộ nhiều khoảng trống chết người bên phần sân nhà.

Phút 53, từ pha tấn công nhanh, Mạnh Dũng thực hiện quả treo bóng hoàn hảo nhưng Việt Thắng có phần bị giật mình nên pha bay người đánh đầu của anh không thực sự chuẩn xác dù trong tư thế vô cùng thoải mái.

Dù vậy, khoảng 5 phút sau, Việt Thắng kịp chuộc lỗi bằng pha solo đẹp mắt. Phút 59, có bóng từ khu vực giữa sân, tiền đạo số 8 bất ngờ đột phá thẳng vào trung lộ. Trong lúc các hậu vệ HA. Gia Lai bị hút về phía Văn Thành thì Việt Thắng quyết định tung cú sút chìm vào góc xa hạ gục thủ môn Công Vương. 2-0 cho V. Ninh Bình.

Mặc dù rất nỗ lực tấn công nhưng những miếng đánh của đội khách tỏ ra khá nhạt nhòa, không đủ sức khoan thủng hàng thủ V. Ninh Bình và đành trông đợi vào những tình huống cố định.

Phút 78, từ quả đá phạt cự ly chừng 20m, Văn Dũng sút bóng sấm sét vào góc cao khung thành tuy nhiên thủ môn Hoàng La kịp bay người cứu cho V. Ninh Bình khỏi một bàn thua trông thấy.

Và ngay trước khi trận đấu kết thúc, từ đường chuyền dài của đồng đội bên phần sân nhà, tiền đạo dự bị Gustavo bứt tốc vượt qua sự đeo bám của hậu vệ đối phương trước khi tâng bóng qua đầu Công Vương. Tỷ số được ấn định 3-0 cho V. Ninh Bình.

Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	len1.jpg
Views:	8
Size:	27.4 KB
ID:	280289  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.