Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-15-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Hồ Quỳnh Hương: 'Yêu nên thể hiện nhiều hơn nói'

Nữ ca sĩ chia sẻ cảm giác hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại. Đó chính là nguyên nhân khiến Hồ Quỳnh Hương tin rằng, chị sẽ thu hết năng lượng để "bùng nổ" trở lại trong năm 2011.

- Cị vừa đón một cái Tết thế nào?

- Tôi đón Tết ở nước ngoài nên nhớ nhà ghê gớm. Tôi canh đúng giờ giao thừa gọi điện thoại về chúc bố mẹ, ông bà và anh chị trong nhà. Sau đó tôi ngồi ôn lại những cái Tết trước ở nhà vui như thế nào.

Trong giờ khắc giao thừa, tôi luôn ngẫm lại kết quả một năm làm việc vừa qua, xem ḿnh được và mất ǵ, cái ǵ cần chỉnh sửa và cái ǵ cần phát huy. Năm vừa qua, tôi được nhiều hơn là mất. Khán giả đón nhận nhiều hơn. Một chúc tiếc nuối là tôi quá bận rộn nên không phải việc nào cũng thỏa măn. Giá như thời gian quay trở lại, từ những kinh nghiệm đă rút ra, tôi có thể làm tốt hơn trong mọi việc.


Hồ Quỳnh Hương ngày càng trở nên đằm thắm hơn trong âm nhạc. Ảnh: .H.

- ái tên Hồ Quỳnh Hương gắn liền với khá nhiều giải thưởng âm nhạc. Năm 2010, chị cũng đạt không ít. Hiện tại, giải thưởng tạo cho chị suy nghĩ ǵ?

- Thành quả lao động được mọi người nhắc đến và công nhận đó là niềm vui nhất. Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh chị em nghệ sĩ đều mong muốn được như vậy. Hạnh phúc lớn nhất của con người là được "cho đi và nhận lại" mà. Những giải thưởng đạt được giúp tôi thấy được giá trị của những ǵ bản thân ḿnh cống hiến, thấy được sự yêu thương từ khán giả, người thân và nhất là sự ghi nhận của báo giới.

Nhiều người nhận thấy âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương ngày càng biến tấu và dễ đi vào ḷng người, không quá "học thuật" như trước đây, nguyên do v́ đâu?

- Tôi cảm nhận được nhiều điều thực tế hơn trong cuộc sống. Cái chính là giữ được tâm trạng thoải mái trong công việc hàng ngày và không để ḿnh phụ thuộc bất cứ ai hay điều ǵ.

Càng ngày, tôi càng sáng tác nhiều hơn. Nhất là những lúc buồn, tôi trải ḷng ḿnh với âm nhạc, dồn hết cảm xúc vào bài hát.

- ác bài hát của chị luôn đề cập đến những thổn thức, u uất của người phụ nữ trong t́nh yêu. Đến bao giờ chị mới thoát khỏi tâm trạng buồn khổ này?

- Xung quanh tôi có rất nhiều bạn bè, người thân đấy. Nhưng có lẽ v́ bản tính, và v́ tôi muốn giữ cái cảm giác cô đơn cố hữu để hát, để giăi bày với mọi người. Người ca sĩ chỉ thăng hoa khi sống được với cảm giác của bài hát.

Thật sự, tôi đang rất hạnh phúc, riêng có, chung có. Về chuyện t́nh cảm th́ đúng là có nhiều tâm sự và tôi mang hết vào bài hát rồi (cười). Tôi quan niệm thế này, yêu th́ phải chờ cái duyên. Có duyên mới gặp nhau được. Nên tôi cứ để t́nh cảm tự nhiên, đến và đón nhận. Không cố gượng ép, v́ như thế không bao giờ hạnh phúc.


Quỳnh Hương giăi bày tâm sự trong các sáng tác riêng. Ảnh:X.H.

- Khi yêu, chị sẽ như thế nào?

- Yêu là một hành động. Nên tôi sẽ thể hiện nhiều hơn là nói.

-Ở lứa tuổi này, chị nghĩ thế nào về vấn đề lập gia đ́nh?

- Tôi vẫn chờ cái duyên. T́nh cảm con người đến với nhau đều từ đó mà ra. Như đă nói, quan trọng là tôi đang thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Hạnh phúc sẽ giúp con người ta mănh liệt và bùng nổ.

- Mới đây, chị lên báo nói rằng, chị mất cảm giác với đàn ông. Khó có thể tin được một người phụ nữ như thế lại cho rằng ḿnh đang hạnh phúc. Chị giải thích sao?

- Tôi không bị mất cảm giác mà là chưa gặp được người đàn ông thật sự tạo cho ḿnh cảm giác yêu.

Hạnh phúc với mỗi người luôn đến từ nhiều mặt. Với tôi, không cần bắt buộc phải là t́nh cảm nam và nữ, tôi vẫn sẽ thấy hạnh phúc khi có thể trải hết ḷng ḿnh trong một ca khúc, một tiết mục biểu diễn.

Tôi cảm nhận tuổi xuân của ḿnh vẫn đang phơi phới như chính ḍng nhạc tôi đang thể hiện. Không biết sau này thế nào, nhưng tôi đang thực hiện một kế hoạch âm nhạc tâm huyết ḿnh ấp ủ lâu nay. Mong rằng kế hoạch sẽ thành công để ước mơ của tôi trở thành hiện thực.


Trong năm 2011, Hồ Quỳnh Hương thực hiện nhiều dự án tầm cỡ mà cô cho là "sẽ bùng nổ". Ảnh: .H.

- Chị dự tính khi nào công bố kế hoạch này?

- Khán giả hăy chờ Hồ Quỳnh Hương đến khoảng tháng 4 hoặc 5 này nhé. Tôi sẽ bùng nổ, nhưng xin phép được giữ bí mật đến phút chót. Tôi định thực hiện nó trong năm rồi nhưng do thấy ḿnh chưa chuẩn bị chu đáo nên gác lại sang năm nay. Quá tŕnh chuẩn bị dài hơn nên chắc sẽ hoành tráng hơn.

Tôi cũng đang trong bước đầu thực hiện dự án "Rạng rỡ Việt Nam", ra mắt các album hát về các miền của đất nước. Mở đầu sẽ là tập hợp các ca khúc hát về tỉnh Quảng Ngăi.

Dung Lâm thực hiện
Theo vnexpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ho-quynh-huong-4'.jpg.thumb210x0.ns.jpg
Views:	8
Size:	6.5 KB
ID:	262573  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.