Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-15-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,700
Thanks: 9
Thanked 6,127 Times in 5,115 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Keira Knightley bất ngờ bỏ bạn trai

Tuy diễn viên của phim 'Cướp biển vùng Caribe' dựa vào mẹ để vượt qua nỗi buồn và tránh tiếp xúc với báo chí nhưng bố cô vẫn xuất hiện để khẳng định thông tin này. Theo ông William Knightley, Keira và Ruper Friend đă suy nghĩ rất kỹ trước khi đi đến quyết định này bởi cả hai đă có 5 năm gắn bó bên nhau.


Keira đă chính thức nói lời chia tay với Rupert Friend sau 5 năm gắn bó.

Bố của Keira lên tiếng khẳng định với báo giới: "Chúng đă không c̣n ở bên nhau nữa. Đây là quyết định được hai đứa suy xét kỹ càng chứ không hề nông nổi và nhất thời. Tôi biết, cả hai đă phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định. Nguyên nhân xuất phát từ nhiều phía và nhiều thứ chứ không hẳn là v́ một ai cả".

Keira Knightley và Ruper Friend gặp nhau lần đầu tiên khi cùng nhau tham gia bộ phim Pride and Prejudice (Kiêu hănh và định kiến) vào năm 2005. Trong phim, Rupert vào vai công tử đào hoa Wickham, c̣n Keira từng được để cử giải Oscar cho vai diễn Elizabeth Bennet. Kể từ khi chính thức hẹn ḥ sau khi phim được hoàn thành, Keira và Rupert trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất ở xứ sở sương mù. Cặp đôi dọn đến sống chung với nhau trong căn hộ ở gần công viên Hyde tại London và gần như không bao giờ nói về mối quan hệ của ḿnh trên mặt báo.

Tuy quyết định chia tay là do cả hai phía nhưng Keira vẫn không tránh được cảm giác đau khổ. Sau thành công của Pride and Prejudice, Keira Knightley ngày càng trở nên nổi tiếng ở Hollywood và thường xuyên bị các tay săn ảnh theo sát từng bước chân. Ngược lại, Rupert Friend vẫn chỉ là một diễn viên b́nh thường ở Anh, tiếng tăm không có được là bao. Điều này phần nào ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người, hơn nữa, Rupert không chịu được cảnh hàng ngày bị phóng viên theo dơi nhất cử, nhất động của ḿnh.




Keira và Rupert trong phim Pride and Prejudice.

Một người bạn của Keira cho biết: "Rupert không thích bị phóng viên theo sát và nḥm ngó ḿnh, c̣n Keira th́ chẳng thể làm ǵ khác để 'cắt đuôi' họ bởi cô ngày càng nổi tiếng. Điều này làm mối quan hệ của hai người thường xuyên căng thẳng và có lẽ giải pháp chia tay sẽ tốt cho cả hai người".

Bố của Keira khẳng định, cô sẽ vững vàng sau khi chia tay bạn trai, tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp và tạm thời chưa nghĩ đến việc bắt đầu một mối quan hệ mới: "Điều này xảy ra thật không may với con bé nhưng Keira sẽ vượt qua chuyện chia tay và tập trung cho các vai diễn sắp tới. Có rất nhiều kế hoạch đang chờ đợi nó và tôi biết, nó và Rupert sẽ vẫn là bạn tốt của nhau".


Thái An
(ngôi sao)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	13
Size:	37.7 KB
ID:	255149  

Last edited by adams; 01-16-2011 at 00:23.
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.