"Đời sống t́nh dục lành mạnh là hiểu rơ bản thân ḿnh" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Đời sống t́nh dục lành mạnh là hiểu rơ bản thân ḿnh"
Chúng ta đă biết rằng t́nh dục cực kỳ quan trọng đối với hầu hết mọi phần trong cuộc sống, vậy điều ǵ tạo nên một đời sống t́nh dục lành mạnh?

Trong cuộc phỏng vấn với chủ đề về đời sống t́nh dục lành mạnh tác động như thế nào đến con người, Gabriella Espinosa - người sáng lập của Women's Body Wisdom - đă chia sẻ rất nhiều quan điểm cũng như hiểu biết của ḿnh về chủ đề này.

"Đối với tôi, đời sống t́nh dục lành mạnh có nghĩa là hiểu rơ bản thân ḿnh và biết điều ǵ khiến tôi hứng khởi và hứng khởi" - Gabriella Espinosa nói - "Về mặt thể chất, điều đó có nghĩa là biết về sức khỏe t́nh dục, giải phẫu giới tính của ḿnh".

"Rất nhiều phụ nữ mà tôi nói chuyện chưa bao giờ chạm vào cơ thể hoặc nh́n vào các bộ phận của họ. Họ không biết tên của các khu vực khác nhau của chính ḿnh" - Gabriella nói tiếp - "Một đời sống t́nh dục tốt là hiểu rơ bản thân ḿnh. Điêu ǵ làm bạn hưng phấn? Tôi đang nói về xúc giác, mùi, âm thanh, vị giác, thị giác. Bạn có thích chơi nhạc không? Một số mùi hương? Bộ phận nào khác trên cơ thể mang lại cho bạn niềm vui? Biết tất cả những điều này đ̣i hỏi phải thực hành và tự khám phá. Ngoài ra, biết cách truyền đạt những ǵ khiến bạn hứng thú, nhu cầu của bạn là ǵ và bạn muốn ǵ, một cách yêu thương và không xấu hổ với các đối tác của chúng ta - nếu chúng ta đang có".


(Ảnh: ohsu)

"Đối với phụ nữ ở tuổi trung niên, cơ thể chúng ta đang thay đổi. Các điểm tiếp cận khoái cảm của chúng ta thay đổi - những ǵ khiến bạn hứng thú ở độ tuổi 20 hoặc 30 sẽ thay đổi ở độ tuổi 50 và 60 và tiếp tục tiến về phía trước" - Gabriella Espinosa nói tiếp - "V́ vậy, điều quan trọng là bạn phải t́m ra điều đó và điều chỉnh cách thực hành khoái cảm của ḿnh".

"Cuối cùng, đời sống t́nh dục lành mạnh đ̣i hỏi sự tự tin. Cơ thể chúng ta thay đổi khi chúng ta già đi và chúng ta bắt đầu cảm thấy xấu hổ về chúng. Chúng ta quay lưng lại với niềm vui của ḿnh. Chúng ta nói "tắt đèn đi" v́ chúng ta không muốn cho đối tác thấy cơ thể của ḿnh hoặc chúng ta cố gắng che giấu bản thân. Nhưng sự tự tin là ch́a khóa cho đời sống t́nh dục lành mạnh".

Vậy có phải sự bất an của phụ nữ có thể cản trở họ có đời sống t́nh dục lành mạnh?

"Chắc chắn rồi. Nhiều phụ nữ cảm thấy thất vọng hoặc bị phản bội v́ thời kỳ măn kinh hoặc tuổi trung niên làm thay đổi cơ thể họ" - Gabriella Espinosa trả lời - "Ngay cả khi họ có những người bạn đời yêu thương luôn nghĩ đến thế giới của họ, họ vẫn cảm thấy thật tồi tệ v́ bạn biết đấy, họ có bụng. V́ vậy, đạt được đời sống t́nh dục lành mạnh thực sự là một quá tŕnh làm bạn với cơ thể chúng ta và kết nối với chúng".

"Tôi làm việc với phụ nữ để xây dựng mối quan hệ nhân ái với cơ thể họ và đánh giá cao những ǵ cơ thể họ làm cho họ. Rất nhiều phụ nữ tự nói với ḿnh về cơ thể của họ bằng ngôn ngữ thực sự tiêu cực và đáng ghét" - Gabriella nói tiếp - "Những câu nói bạn lặp lại với chính ḿnh có thể thay đổi cách bạn cảm nhận về cơ thể ḿnh theo hướng tốt hay xấu. Tôi khuyến khích tất cả phụ nữ đón nhận những thay đổi mà cơ thể họ đang trải qua, cũng như chăm sóc cơ thể của họ bằng cách ngủ ngon, nghỉ ngơi, vận động hàng ngày, tham gia vào những hoạt động mang lại cho họ niềm vui. Tất cả những điều đó có thể thay đổi và thay đổi suy nghĩ của bạn và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy biết ơn cơ thể ḿnh hơn là áp lực và xấu hổ".

Gabriella sau đó đưa ra ba bước mà mọi phụ nữ có thể thực hiện để bắt đầu cải thiện đời sống t́nh dục của ḿnh, cho dù họ có bạn t́nh hay chưa.

"Bước một là t́m hiểu cơ thể bạn và khám phá điều ǵ khiến bạn bừng sáng" - Gabriella nói - "Bước hai là phát triển cách thực hành niềm vui của bạn, dựa trên những ǵ bạn học được từ bước một và trau dồi nó hàng ngày. Tôi không chỉ nói về khoái cảm t́nh dục - tôi đang nói về bất cứ điều ǵ khiến bạn hứng khởi và mang lại cho bạn niềm vui".

"Tập trung vào những thú vui đơn giản hàng ngày: đó có thể là đi dạo, dành thời gian ḥa ḿnh vào thiên nhiên, uống cà phê vào buổi sáng, mặc một bộ quần áo cụ thể. Hăy để ư xem những hoạt động đó khiến bạn cảm thấy thế nào. Tập trung vào năm giác quan, như tôi đă đề cập trước đó: xúc giác, khứu giác, vị giác, thị giác, âm thanh" - Gabriella nói tiếp - "Những thú vui này có thể mang tính chất t́nh dục, nhưng chúng không nhất thiết phải như vậy. Ví dụ, tôi yêu thích các viện bảo tàng và thích thú với màu sắc và nghệ thuật. Điều đó làm tôi bừng sáng".

"Cuối cùng, bước thứ ba là giao tiếp. T́m ra cách truyền đạt những mong muốn và mong muốn của bạn một cách tự tin, tự tin, cho dù bạn chỉ đơn giản cho phép bản thân có những mong muốn và mong muốn đó hay truyền đạt chúng bằng lời nói với đối tác. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của điều này".

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 5699


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,071
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2377540  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,442 Times in 2,052 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05574 seconds with 12 queries