'Vua thi ăn' Nhật Bản tuyên bố giải nghệ v́ chán ăn, nhịn 3 ngày không thấy đói - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Vua thi ăn' Nhật Bản tuyên bố giải nghệ v́ chán ăn, nhịn 3 ngày không thấy đói
Người đàn ông từng vô địch nhiều cuộc thi ăn suốt hơn 20 năm đă tuyên bố giải nghệ. Hiện tại, anh có thể nhịn ăn 3 ngày không thấy đói.

Takeru Kobayashi (46 tuổi), từng 6 lần vô địch cuộc thi ăn xúc xích Nathan nổi tiếng ở New York, Mỹ. Được mệnh danh là "ông vua các cuộc thi ăn", anh có thể nuốt chửng 64,5 xúc xích trong một lần.

Ở tuổi 23, anh đă gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi ăn tại Nhật Bản, tiêu thụ toàn bộ 60 đĩa sushi, 2,7kg khoai tây và 16 bát ramen.

Trong một cuộc thi ăn ở Đài Loan (Trung Quốc), anh giành chiến thắng khi ăn hết 5,5kg thịt cừu hầm trong 24 phút. Tại Hong Kong (Trung Quốc), anh ăn hết 100 chiếc bánh bao thịt lợn trong 12 phút.

Nhờ chiến thắng trong các cuộc thi ăn, thu nhập hàng năm của anh có khi lên đến hơn 650.000 USD (hơn 16,5 tỷ đồng), giúp anh nuôi sống gia đ́nh.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của anh đă thay đổi. Gần đây, anh xuất hiện trong một bộ phim tài liệu của Netflix tập trung vào hệ thống tiêu hóa của con người, phân tích mối quan hệ giữa đường ruột, chế độ ăn uống và sức khỏe.

Qua bộ phim, anh cũng tuyên bố kế hoạch giải nghệ. Lư do của quyết định này là anh không c̣n cảm giác đói nữa. Nhịn ăn 3 ngày, anh cũng không cảm thấy đói.

"Khi ăn quá nhiều, bạn sẽ mất đi khả năng phản ứng với mùi thức ăn, bỏ qua các tín hiệu từ cơ thể, không biết khi nào là đủ", anh cho biết.

Các chuyên gia y tế đă không t́m thấy bất kỳ vấn đề ǵ đáng lo ngại về đường ruột của anh. Tuy nhiên, bộ năo của anh phát ra tín hiệu khiến anh cảm thấy chán ăn. Cụ thể, khi Kobayashi nh́n thấy thức ăn, tất cả các vùng năo liên quan đến việc ăn uống sẽ kích hoạt, tạo cảm giác buồn nôn và chán ăn.

"Tôi bắt đầu cảm thấy sợ hăi. Không biết năo tôi c̣n khỏe không nữa", anh chia sẻ.

Các chuyên gia khuyên anh hăy học cách lắng nghe cơ thể, ngay cả khi đó chỉ là mùi, giác quan hay những điều rất cơ bản.

Hiện tại, anh bắt đầu sử dụng các nguyên liệu giàu dinh dưỡng như quả bơ, lá tía tô, nấm hương và tỏi để làm món xúc xích lành mạnh hơn, cải thiện thói quen ăn uống của ḿnh. Anh cho biết: "Tôi muốn có một cuộc sống khỏe mạnh nên quyết định từ bỏ các cuộc thi ăn uống nhiều tính cạnh tranh".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 16821


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	va.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	2377142  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,037 Times in 2,663 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05366 seconds with 12 queries