Đ̣n đánh trúng cuộc họp của chỉ huy Lữ đoàn 92 và 95 Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đ̣n đánh trúng cuộc họp của chỉ huy Lữ đoàn 92 và 95 Ukraine
Bộ Quốc pḥng Nga đă thông báo vào hôm 20/5, địa điểm diễn ra cuộc họp chung của ban chỉ huy Lữ đoàn 92 và Lữ đoàn 95 của Ukraine đă bị Nga tấn công.Chỉ huy tiểu đoàn máy bay không người lái trinh sát và cảm tử thuộc Lữ đoàn Tấn công Độc lập 92 của Lực lượng vũ trang Ukraine là ông Yury Fedorenko, trong một cuộc phỏng vấn với một ấn phẩm của Ukraine đă nói rằng, Quân đội Nga có đủ lực lượng và phương tiện để tiến hành một cuộc tấn công theo hướng mới.

Dựa trên những động thái tích tụ lực lượng, phương tiện gần đây của Lực lượng Vũ trang Nga và xem xét các vấn đề chiến thuật, ông Yury Fedorenko nhận định rằng, một cuộc tấn công mới sẽ sớm bắt đầu ở vùng Sumy, phía bắc vùng Kharkov, giáp biên giới Nga ở vùng Kursk và Bryansk.


Theo vị chỉ huy tiểu đoàn của Ukraine, tại mặt trận Kharkov mới mở, Lực lượng vũ trang Nga cũng có đủ nhân lực và trang thiết bị để “kiểm tra sức mạnh” của các tuyến pḥng thủ của quân đội Ukraine, ở những khu vực mà Moscow vẫn chưa tiến hành các hoạt động xung kích và tấn công.Theo ông, lực lượng Nga sẽ tiếp tục t́m kiếm các điểm yếu ở nhiều nơi, tận dụng lợi thế về thế chủ động chiến thuật để tấn công vào những khe hở mà họ coi là yếu nhất trong tuyến pḥng thủ của Ukraine.


Vị chỉ huy tiểu đoàn Ukraine dự đoán một giai đoạn khó khăn trong những tuần tới ở thị trấn Volchansk, nơi lực lượng Nga đang dần đẩy lùi Lực lượng vũ trang Ukraine ra khỏi thành phố.

Ngoài khu vực Kharkov, ông Fedorenko nhận thấy mối đe dọa đối với các vị trí biên giới của Lực lượng vũ trang Ukraine ở khu vực Sumy, mà dấu hiệu quan trọng nhất là kể từ đầu tháng 5, Lực lượng vũ trang Nga đă tiến hành tấn công pháo binh, phá hủy các vị trí pḥng thủ kiên cố của Ukraine ở khu vực biên giới vùng Sumy.

Trong báo cáo ngày 20/5 về việc tiến hành một chiến dịch tấn công đặc biệt, Bộ Quốc pḥng Nga đă báo cáo rằng, địa điểm diễn ra cuộc họp chung của ban chỉ huy Lữ đoàn 92 và Lữ đoàn 95 của Lực lượng Vũ trang Ukraine đă bị Lực lượng Vũ trang Nga tấn công.

Ngoài ra, quân Nga cũng đă đánh trúng các điểm tập trung nhân lực và thiết bị quân sự của đối phương ở 138 khu vực, gây thiệt hại nặng nề cho Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Trước đó, cũng chính viên chỉ huy Lữ đoàn Tấn công Độc lập 92 của Lực lượng vũ trang Ukraine là Đại tá Pavel Fedosenko, nếu quân đội nước này không nhanh chóng ổn định t́nh h́nh ở Kharkov, khả năng quân đội Nga chiếm toàn bộ lănh thổ Donetsk lên tới khoảng 70%, v́ lực lượng dự bị ở Donbass đă bị điều lên tăng viện cho vùng đông bắc.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 43429


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,700
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,127 Times in 5,115 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05929 seconds with 12 queries