Củng Lợi ở tuổi 58 vẫn gây ngỡ ngàng trên thảm đỏ Cannes về vóc dáng, phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Củng Lợi ở tuổi 58 vẫn gây ngỡ ngàng trên thảm đỏ Cannes về vóc dáng, phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi
Củng Lợi ở tuổi 58 vẫn gây ngỡ ngàng trên thảm đỏ Cannes về vóc dáng, mặc dù được đánh giá trang điểm nhạt nhòa nhưng nữ diễn viên vẫn giữ nguyên phong độ với vóc dáng săn chắc, làn da khỏe mạnh cùng khí chất ngời ngời, nhờ bí quyết giữ dáng săn chắc, duy trì nhan sắc trẻ lâu của nữ diễn viên được tiết lộ ngay trong bài viết này, nhưng phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi ve62nguoi72 này.

Mới đây, xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2024, Củng Lợi (nữ diễn viên Trung Quốc) khiến nhiều người bất ngờ bởi sắc vóc của mình. Mặc dù được đánh giá trang điểm nhạt nhòa nhưng nữ diễn viên vẫn giữ nguyên phong độ với vóc dáng săn chắc, làn da khỏe mạnh cùng khí chất ngời ngời. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m68, 3 vòng đẹp không tì vết với vòng 1 căng đầy, eo nhỏ bụng phẳng lỳ và vòng 3 căng tròn, sexy.

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2024, Củng Lợi khiến nhiều người bất ngờ bởi sắc vóc của mình. (Ảnh: Internet)

Ở tuổi cận kề 60, vóc dáng của Củng Lợi là niềm mơ ước của hầu hết chị em sau tuổi 40. Không thiếu những cô nàng ở độ tuổi 20 cũng phải ngần ngại vì vóc dáng đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên. Bí quyết duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân, giữ vững khí chất ngời ngời của người đẹp đến từ những thói quen đơn giản:

1. Chăm làm đẹp ngực theo nhiều cách

Để duy trì đôi gò bồng đảo quyến rũ, Củng Lợi rất chú ý vào việc hơi thở. Cô luyện hít sâu bằng mũi, thở ra bằng miệng, khi hít vào thì phình bụng lên, mở rộng lồng ngực, thở ra thì hóp bụng tối đa. Người đẹp kể, hít thở sâu và đúng cách giúp cô có được bộ ngực căng tròn, quyến rũ.

Buổi tối, trước khi đi ngủ, Củng Lợi dành chút thời gian để ngồi thiền, thư giãn tâm trí. Điều này góp phần giữ gìn nhan sắc thanh xuân từ trong ra ngoài.

Hít thở sâu và đúng cách giúp Củng Lợi có được bộ ngực căng tròn, quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, người đẹp dành nhiều thời gian hàng ngày để massage ngực. Thậm chí, cô thừa nhận mình mất nhiều công sức vào dịch vụ massage ngực. Củng Lợi cho rằng, không cần ngực to nhưng phải căng mịn, đầy sức sống.

Cô cũng chăm tập hít đất, những động tác uốn cong người như cái cung, rắn hổ mang, cây cầu... trong yoga để duy trì đôi gò bồng đảo quyến rũ.

2. Chăm tập luyện vòng 3

Sau tuổi 40, vòng 3 của chị em có xu hướng chảy xệ, kém trẻ trung. Nhất là những người đã qua sinh nở, làm việc có tính chất phải ngồi lâu. Đó là lý do bạn cần chú ý giữ gìn sắc vóc hơn nữa ở độ tuổi này.

Củng Lợi ở tuổi 58 vẫn có vòng 3 săn chắc, nảy nở đến gái trẻ cũng phải ước ao. Để được như vậy, nữ diễn viên rất chăm tập Locust Pose giúp định hình vẻ đẹp săn gọn cho mông, đùi, bụng dưới và eo. Yoga gọi đây là tư thế con châu chấu, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng.

Nữ diễn viên chăm tập Locust Pose để định hình vẻ đẹp săn gọn cho mông, đùi, bụng dưới và eo. (Ảnh: Internet)

3. Trà xanh là loại lá không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày

Thật vậy! Củng Lợi sử dụng trà xanh một cách triệt để từ chăm sóc sức khỏe đến làm đẹp, từ chăm sóc da bên ngoài đến nuôi dưỡng cơ thể bên trong.

Trà xanh được Củng Lợi dùng theo nhiều cách. Khi thì cô dùng bột trà xanh đắp mặt nạ. Khi thì cô dùng bã trà để đắp mắt cho hết quầng thâm. Hàng ngày, Củng Lợi còn uống trà xanh để giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, vừa tốt cho vóc dáng, làn da vừa gìn giữ sự trẻ trung.

Củng Lợi sử dụng trà xanh một cách triệt để từ chăm sóc sức khỏe đến làm đẹp, từ chăm sóc da bên ngoài đến nuôi dưỡng cơ thể bên trong. (Ảnh: Internet)

4. Dành 2-4 ngày mỗi tháng để ăn chay

Củng Lợi duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất, không kiêng khem hà khắc. Chỉ có điều, trong tháng, cô luôn dành 2-4 ngày ăn chay hoàn toàn.

Theo nữ diễn viên, đây là cách để cô detox cơ thể, giữ dáng và da khỏe đẹp. Trong các món ăn chay, người đẹp thích ăn rau cải, chú trọng thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước để đào thải độc tố tốt hơn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67674


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1715817039072-17158170394261995345086.jpg
Views:	0
Size:	35.3 KB
ID:	2375210  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,787 Times in 10,192 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03998 seconds with 12 queries