Đỗ ô tô kiểu 'tréo ngoe' khiến 7 chiếc xe khác không ra được, người phụ nữ phải trả giá đắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đỗ ô tô kiểu 'tréo ngoe' khiến 7 chiếc xe khác không ra được, người phụ nữ phải trả giá đắt
Trong khi đó, nhiều netizen lại tỏ ra ngạc nhiên trước kỹ thuật đỗ xe "đỉnh cao" của người phụ nữ này và cho biết không phải ai cũng có thể làm được như vậy.

Một trong những vấn đề khiến nhiều người đau đầu trong thế giới hiện đại chính là việc đỗ xe thiếu ư thức của một số cá nhân, khiến cho những người xung quanh gặp phiền phức. Nếu bạn rơi vào t́nh huống tương tự, khi bản thân có việc gấp phải dùng đến xe ô tô nhưng không thể đi được v́ người bên cạnh đỗ quá sát mà lại không thể liên lạc th́ bạn sẽ hiểu.

Mới đây, câu chuyện một nữ tài xế Malaysia đỗ xe vô ư thức ở một băi đậu xe ở Nhật Bản đă khiến dân mạng hết sức chú ư và xôn xao bàn tán.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/4 vừa qua tại một băi đậu xe gần lâu đài Matsumoto ở tỉnh Nagano, Nhật Bản. Băi đậu xe này có 8 chỗ đậu xe và c̣n trống một chỗ. Tuy nhiên, không hiểu v́ lư do ǵ mà một người phụ nữ Malaysia đi thuê chiếc xe màu trắng đă không đậu nó vào vị trí c̣n lại mà lại đỗ ở ngay lối vào, chắn ngang đường khiến cho 7 chiếc xe khác không thể đi ra.


Chiếc xe trắng đậu ở ngoài cùng khiến 7 chiếc xe không thể đi ra.

Đặc biệt, chiếc xe màu trắng này cách 2 chiếc xe đối diện một khoảng đúng bằng độ rộng của 1 ngón tay. Điều này khiến cho các chủ xe khác vô cùng bức xúc. Một người trong số họ cho biết họ không hiểu chuyện ǵ đă xảy ra với người phụ nữ này.

Khi các chủ xe yêu cầu người phụ nữ di chuyển xe để họ có thể đi ra th́ người phụ nữ này đă bảo họ tự đi mà lùi xe để ra. Khi một người đàn ông Nhật Bản bảo người phụ nữ rằng điều đó là không thể, người phụ nữ đă tỏ thái độ không quan tâm.

Trước thái độ thách thức và dây dưa này, các chủ xe khác chỉ c̣n cách gọi xe cứu hộ giao thông đến đưa chiếc xe màu trắng ra khỏi vị trí hiện tại. Tổng chi phí cho việc kéo chiếc xe trắng ra chỗ khác hết 50.000 yen, tương đương hơn 8 triệu VNĐ và người phụ nữ Malaysia phải thanh toán toàn bộ.

Trong khi câu chuyện là lời cảnh báo cho nhiều người có thói quen đậu xe kém văn minh, chỉ cốt được việc ḿnh mà không quan tâm đến việc gây ra sự bất tiện cho người khác, th́ các netizen lại quan tâm đến khía cạnh khác của câu chuyện. Một số người băn khoăn không hiểu người phụ nữ đă làm thế nào để chiếc xe có thể ở vị trí khó hiểu như vậy.

"Người phụ nữ này đúng là một cao thủ trong khoản đỗ xe. Ở không gian hẹp như vậy mà có thể đỗ được chiếc xe vô cùng ngay ngắn, lại chỉ cách 2 chiếc xe kia đúng một khoảng bằng ngón tay", một người b́nh luận.

"Nếu chiếc xe không có bánh có khả năng xoay để đi ngang được th́ người phụ nữ này là bậc thầy trong khoản ghép ngang rồi", một người khác đồng t́nh.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7525


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,141
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-13 at 09.55.32.jpg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	2373460  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,312 Times in 2,871 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05441 seconds with 12 queries