Xung đột Nga-Ukraine: Báo Anh dự đoán thời điểm ai thất bại hoàn toàn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xung đột Nga-Ukraine: Báo Anh dự đoán thời điểm ai thất bại hoàn toàn
Ấn phẩm The Standard của Anh mới đây đă đưa ra dự đoán thời điểm lực lượng Ukraine sẽ thất bại hoàn toàn trước lực lượng Nga trên chiến trường.

Ukraine sẽ thất bại hoàn toàn vào mùa hè năm 2024?

“Trong những tháng tới, quân đội Ukraine có nguy cơ thất bại hoàn toàn trên mặt trận. Điều này có thể xảy ra vào mùa hè năm 2024”, ấn phẩm The Standard của Anh viết.

Điều đáng chú ư là, trước đó, báo chí Anh vẫn đảm bảo rằng, lực lượng vũ trang Ukraine sẽ sớm giành chiến thắng trước quân đội Nga. Nhưng thực tế đến thời điểm này dự đoán của họ lại hoàn toàn ngược lại.

Hiện các nhà báo Anh đă thay đổi quan điểm, và đang nói về nguy cơ xảy ra “thảm họa” quy mô lớn đối với quân đội Ukraine.

Như The Standard nhấn mạnh rằng, lực lượng vũ trang Nga đang thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ vào các vị trí của quân đội Ukraine dọc theo toàn bộ chiến tuyến.Trong khi đó, lực lượng vũ trang Ukraine thấy ḿnh bị suy kiệt nghiêm trọng. Điều này, theo các tác giả của ấn phẩm, cũng được những người bảo trợ phương Tây của Kiev nhận ra.“Ukraine đang thua trong xung đột vũ trang với Nga, và có thể phải chịu thất bại hoàn toàn vào mùa hè này”, ấn phẩm của Anh nhận định.

Các tác giả của tờ báo Anh đưa ra dự đoán trên không phải là không có cơ sở. Họ nhận thấy các nước phương Tây giờ đây ít sẵn sàng hỗ trợ quân sự và tài chính cho Ukraine hơn.

Quân đội Nga đang tận dụng lợi thế từ việc nguồn cung đạn pháo của Ukraine cạn kiệt, trong khi Washington tŕ hoăn hỗ trợ quân sự và Liên minh châu Âu (EU) đang nỗ lực lấp đầy khoảng trống này.

Việc Ukraine thiếu các pḥng tuyến nhiều lớp và vững chắc là một lư do khác đă giúp quân đội Nga có thể tiến công ổn định, và giành được thêm các vùng lănh thổ.

Trong khi đó, một số quốc gia đă đặt mục tiêu chấm dứt xung đột càng sớm càng tốt bằng cách bắt đầu các cuộc đàm phán ḥa b́nh.

Đồng thời, họ thậm chí c̣n sẵn sàng đồng ư với lập trường của Moscow, trong đó yêu cầu tất cả các vùng lănh thổ do lực lượng vũ trang Nga giải phóng phải được công nhận là của Nga.

Có vẻ như chính quyền Kiev đă nhận ra mức độ nghiêm trọng của t́nh h́nh. Điều này được chứng minh, ví dụ, bằng việc tăng tốc xây dựng các công sự. Chính quyền Ukraine hy vọng rằng, bằng cách nào đó họ sẽ giúp ngăn chặn sự tấn công dữ dội của quân đội Nga.

Ukraine tăng cường xây dựng công sự kiên cố

Vào tháng 2/2024, Kiev bắt đầu tăng cường xây dựng các công sự mới nhằm ngăn chặn đối phương, vốn có quy mô lớn hơn và được trang bị tốt hơn, giành thêm lănh thổ.

Đầu tháng 3/2024, Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky tuyên bố, những chướng ngại vật răng rồng, chiến hào chống tăng và hệ thống hào ngoằn nghèo với các hầm bê tông kiên cố được xây dựng nhằm làm chậm tốc độ tiến công của đối phương.

Mới đây nhất, hôm 30/3/2024, ông Ruslan Kravchenko, người đứng đầu chính quyền tỉnh Kiev, cho biết, Kiev đang xây dựng hệ thống pḥng thủ gồm 10.000 khối bê tông h́nh kim tự tháp (hay c̣n gọi là "răng rồng") và các hào chống tăng.

"Các công sự mà chúng tôi đang xây dựng cung cấp một hệ thống chiến hào, hầm đào và các loại nơi trú ẩn rộng lớn. Chúng tôi lắp đặt các tuyến rào chắn, răng rồng, hào chống tăng và các rào chắn không nổ khác.

Gần 10.000 răng rồng đă được lắp đặt. Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ. Tất cả các vật liệu và thiết bị cần thiết đều có sẵn", ông Kravchenko nói, và cho biết thêm: "Chúng tôi liên tục liên lạc với quân đội để xây dựng những công tŕnh hiệu quả nhất với khả năng bảo vệ đáng tin cậy. Chúng tôi đang huy động mọi lực lượng, nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ".

Hoạt động trên của Ukraine diễn ra là một phần nỗ lực pḥng thủ của nước này trong bối cảnh viện trợ quân sự từ phương Tây bị đ́nh trệ.

Hiện nay, với việc quân đội Nga đang có những bước tiến ổn định, giới lănh đạo cũng như chuyên gia Ukraine cảnh báo rằng, Moscow có thể t́m cách tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn khác vào cuối mùa xuân hoặc mùa hè này, chính v́ vậy, Kiev cần phải nỗ lực, khẩn trương hơn nữa trong việc xây dựng hệ thống pḥng thủ tốt hơn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-02-2024
Reputation: 43769


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,289
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,171 Times in 5,156 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08234 seconds with 12 queries