Nghệ sĩ Mỹ Uyên nói ǵ trong ngày nhận danh hiệu NSND? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Nghệ sĩ Mỹ Uyên nói ǵ trong ngày nhận danh hiệu NSND?
Mỹ Uyên chia sẻ dù không c̣n trẻ nhưng cô thấy ḿnh may mắn khi được nhận danh hiệu NSND ở độ tuổi này. Bên cạnh niềm tự hào, nữ nghệ sĩ bày tỏ đây cũng là áp lực buộc cô phải sống và cống hiến nhiều hơn.


Mỹ Uyên bày tỏ được trao tặng danh hiệu NSND là vinh dự lớn lao của người nghệ sĩ


Sáng 6.3, Mỹ Uyên cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội để tham dự buổi lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 10. Cô bày tỏ đây là vinh dự của người nghệ sĩ trong quá tŕnh hoạt động nghệ thuật và thấy ḿnh may mắn khi được nhận danh hiệu cao quư ở tuổi này. Cô chia sẻ: "Khi ngồi trong khán pḥng, tôi rất xúc động khi thấy nhiều cô chú lớn tuổi ngày hôm nay mới được vinh danh. Dù hiện tại, tôi cũng không c̣n trẻ nhưng cũng được vinh danh trong dịp này là điều rất hạnh phúc".

Nữ nghệ sĩ nói thêm, cô buồn và tiếc cho nghệ sĩ Lê Thiện khi bà không có tên trong danh sách được trao tặng danh hiệu NSND lần thứ 10. Theo Mỹ Uyên, nghệ sĩ Lê Thiện xứng đáng được nhận danh hiệu NSND. "Má Lê Thiện đóng góp cho nghệ thuật suốt nhiều năm qua, từ thời chiến đến thời b́nh. Sau này, má c̣n đảm nhận vai tṛ Phó giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang. Trong suốt hành tŕnh, má luôn miệt mài hoạt động mà không mệt mỏi, tham gia tất cả thể loại, từ phim truyền h́nh, điện ảnh cho đến sân khấu. Bên cạnh đó, má Lê Thiện cũng là người tâm huyết với công tác đào tạo lớp trẻ. Tôi thấy tiếc và buồn cho má", cô bộc bạch.


Theo Mỹ Uyên, sau danh hiệu NSƯT vào năm 2012, đến năm 2018 cô đă có đủ huy chương để có thể xét danh hiệu NSND. Dù vậy, thời điểm đó cô không làm đơn v́ ngại và thấy bản thân chưa dám nhận danh hiệu cao quư này. C̣n hiện tại, nữ nghệ sĩ tự tin rằng bản thân xứng đáng với danh hiệu được trao tặng.

"Tôi luôn mang tâm lư nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá tŕnh chờ đợi xét duyệt danh hiệu NSND. Tôi không dám dùng từ cống hiến hay nghĩ ḿnh làm được ǵ to tát nhưng tôi yêu nghề và luôn cố gắng hết sức. Với tôi, đây không chỉ là công việc cho ḿnh cảm xúc, đời sống tốt nhất về tinh thần mà c̣n đem đến thu nhập đủ để ḿnh không phải làm thêm công việc nào khác. Chính v́ thế, tôi tâm niệm nếu ḿnh không sống hết ḿnh, dốc hết đam mê, tâm huyết cho nó th́ sẽ không bao giờ gặt hái được thành quả nào cả. Trong suốt chặng đường làm nghề, tôi tự tin dù ít dù nhiều th́ ḿnh cũng để lại một số tác phẩm ấn tượng", diễn viên Tháng năm rực rỡ khẳng định.



Nhắc đến chặng đường hoạt động nghệ thuật, Mỹ Uyên tự tin khi kể về các vai diễn trong nhiều bộ phim như Nợ đời, Sương gió biên thùy, Người đàn bà yếu đuối, Cả một đời ân oán... C̣n với sân khấu, nữ diễn viên tự hào khi nhắc về vai thứ chính đầu tiên trong vở Con cáo và chùm nho (1997). Hiện tại, ngoài là diễn viên hoạt động ở sân khấu, truyền h́nh, điện ảnh, Mỹ Uyên c̣n đảm nhận vai tṛ quản lư Sân khấu 5B, đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ. Chính v́ thế, cô khẳng định bản thân vẫn sẽ bước tiếp con đường của một nghệ sĩ biểu diễn và quan trọng nhất là phải nâng bước cho thế hệ kế thừa.

Bày tỏ quan điểm khi làm nghề, nữ nghệ sĩ 7X cho hay: "Thời điểm mới ra trường và vào sân khấu, tôi cũng từng lông bông, từng đi xin vai, đóng thế cho người ta th́ ngày hôm nay mới có kinh nghiệm trong nghề. Tôi luôn tự ư thức được ḿnh phải làm ra những tác phẩm nghiêm túc. Tôi cũng dạy học tṛ, những thế hệ đàn em phải làm sao để sau này nhắc đến ḿnh, người ta nhớ đến không chỉ ở vẻ bề ngoài mà phải có tài năng, có tác phẩm hay. Người nghệ sĩ quan trọng là phải dốc hết công sức, yêu tác phẩm của ḿnh chứ đừng nói cao sang là đóng góp cho đời, cho xă hội. Ḿnh chỉ cần đóng góp cho tác phẩm tốt nhất có thể th́ lúc đó, ḿnh mới nói chuyện được với những thế hệ nối tiếp".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 03-07-2024
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,891
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duyen.jpg
Views:	0
Size:	95.4 KB
ID:	2344866  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 04-06-2024   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,592
Thanks: 25,118
Thanked 15,694 Times in 6,751 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

NỮ CA SĨ ĐƯỢC PHONG NGHỆ SĨ NHÂN DÂN - NHIỀU KHÁN GIẢ KHÔNG BIẾT CÔ LÀ AI?
Ngày 6/3 vừa qua, tại nhà hát lớn Hà Nội, đă diễn ra lễ trao tặng NSƯT, NSND. Đáng chú ư có một nữ ca sĩ trẻ được phong Nghệ sĩ NH N D N nhưng nhiều khán giả cả nước không biết cô là ai!?
Qua t́m hiểu được biết cô tên Phạm Phương Thảo, được giải Sao Mai năm 2003, với giải 3 phong cách dân gian. Một ca sĩ trẻ, không được công chúng biết đến, cũng không có bài hát nào nổi bật. Nói chung là không tên tuổi, chưa có sự đóng góp lớn cho nghệ thuật thứ bảy mà lại được tặng danh hiệu NSND. Th́ cái danh hiệu này liệu c̣n giá trị không?
Nhiều người đặt nghi vấn phía sau của việc trao tặng cho cô danh hiệu NSND là ǵ? Và liệu có sự bất công với các nghệ sĩ lớn như Nghệ sĩ ƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ ƯT Vũ Luân, nghệ sĩ ƯT Vũ Linh, NSƯT Diệu Hiền, nghệ Sĩ Minh Cảnh…. Không biết thân thế của Cô ca sĩ trẻ này như thế nào mà được ưu ái, đặt cách như vậy??
Trước đây, NSƯT Kim Tử Long đăng một video với nội dung xoay quanh câu hỏi: Tại Sao anh không được trao tặng NSND? Anh bị lỗi ǵ mà BTC xét duyệt anh không được trao tặng!? Anh ấy rất bất b́nh và bức xúc.
Những nghệ sĩ lớn Như NSUT Thanh Sang th́ nói: nếu tôi đủ điều kiện đạt NSND th́ phong tặng cho tôi. Chứ tôi không làm đơn xin xỏ ai hết. NSUT Vũ Linh, NSƯT Diệu Hiền, NS Minh Cảnh… cũng từng nói như vậy. Bởi họ là những nghệ sĩ có ḷng tự trọng.
C̣n nhớ NSUT Kim Chi đă thẳng thừng từ chối cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi ông đề nghị phong chức NSND cho bà. Bà nói: “Tôi không muốn trong nhà tôi có chữ kư của một kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân. Với tôi, đó là một điều rất tổn thương v́ cảm giác của ḿnh bị xúc phạm.”. Bà mới thực sự là NS của Nhân Dân.
Hăy là nghệ sĩ có trong ḷng của nhân dân. Chứ đừng được phong Nghệ sĩ Nhân dân mà không ai biết đến!
Giáo Làng
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07200 seconds with 12 queries