Rapper Mỹ Snoop Dogg kiện nhà phân phối khi thương hiệu riêng ế ẩm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rapper Mỹ Snoop Dogg kiện nhà phân phối khi thương hiệu riêng ế ẩm
Rapper Snoop Dogg, sở hữu thương hiệu ngũ cốc đứng tên ḿnh, đang kiện Walmart "cố t́nh không bày sản phẩm lên kệ, báo hết hàng dù kho vẫn đầy", khiến ông sụt giảm lợi nhuận.

Vụ kiện được đệ tŕnh lên ṭa án quận Dakota, bang Minnesota hôm 6/2.

Snoop Dogg, 52 tuổi, tên thật Calvin Broadus, cùng Master P, 53 tuổi, tên thật Percy Miller, là hai rapper nước Mỹ, đă cùng tạo ra nhăn hiệu thực phẩm Broadus Foods vào năm 2022. Một trong các sản phẩm của họ là ngũ cốc ăn sáng, Snoop Cereal.

Ban đầu, họ tiếp cận nhà sản xuất thực phẩm Post Consumer Brands (PCB) để nhận được sự ủng hộ cho Snoop Cereal, hy vọng gă khổng lồ ngành sản phẩm ăn sáng có thể giúp quảng bá sản phẩm của họ, đơn kiện nêu.


Snoop Dogg giới thiệu các sản phẩm của Snoop Cereal. Ảnh: Dailymail

PCB sau đó đă đề nghị mua đứt thương hiệu Snoop Cereal song Snoop Dogg và Master P từ chối.

PCB do đó đề xuất và kư kết thỏa thuận xúc tiến hợp tác với Broadus Foods để sản xuất, tiếp thị, phân phối và bán Snoop Cereal vào tháng 12/2022.

Nhưng theo hai nguyên đơn, PCB đă không tôn trọng thỏa thuận này mà "giả vờ đồng t́nh" nhưng đă lén lút "câu kết với chuỗi siêu thị Walmart để không có hộp Snoop Cereal nào xuất hiện trên các kệ hàng".

Hai rapper cáo buộc rằng cả PCB và Walmart đă "giấu" các hộp Snoop Cereal trong kho, mă hóa sản phẩm để chúng không được đưa lên kệ cửa hàng, qua đó ngăn cản Snoop Dogg và Master P thu lợi từ việc bán hàng.

"Nhiều tháng sau khi Snoop Cereal ra mắt, khách hàng không thể t́m thấy sản phẩm này ở các cửa hàng Walmar, không như các loại ngũ cốc khác của PCB. Dù Snoop Cereal được liệt kê là "hết hàng" nhưng thực tế kho hàng vẫn đầy", đơn kiện nêu và cáo buộc, lư do duy nhất khiến Snoop Cereal ế là v́ PCB và Walmart cố t́nh ngăn không cho sản phẩm tiếp cận thị trường.

Nguyên đơn cũng cáo buộc Walmart đă tăng giá loại ngũ cốc lên hơn 10 USD một hộp, đi ngược lại tham vọng của hai rapper này, là cung cấp một sản phẩm giá cả phải chăng cho khách hàng, tăng thêm sự đa dạng cho ngành thực phẩm và truyền cảm hứng cho các thương hiệu thực phẩm do thiểu số sở hữu.

Phản ứng với vụ kiện, bà Kelly Hellbusch, người phát ngôn của Walmart khẳng định công ty có "lịch sử lâu dài trong việc hỗ trợ các doanh nhân" và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến doanh số bán của bất kỳ sản phẩm nào, như nhu cầu người tiêu dùng, tính thời vụ và giá cả.

Về phía PCB, họ nói "rất vui mừng" được hợp tác với hai rapper và rằng PCB đă đầu tư đáng kể vào thương vụ này. "Chúng tôi cũng thất vọng không kém khi nhu cầu của người tiêu dùng không đáp ứng được kỳ vọng", PCB cho hay.

Snoop Dogg hoạt động trong ngành âm nhạc và điện ảnh hơn 30 năm, giành được nhiều giải thưởng như American Music Awards năm 1995 và 17 đề cử Grammy. Snoop Cereal không phải là dự án duy nhất của Snoop Dogg khi bước vào thế giới thực phẩm và đồ uống. Đây cũng không phải là lần đầu tiên các sản phẩm liên quan đến ngôi sao này gây tranh căi.

Giận dữ v́ bị chiếc Audi A3 đậu chắn cửa suốt 4 giờ, chủ quán pizza đi khắp phố t́m chủ nhân và gọi cảnh sát tới cẩu đi, không ngờ người lái là diễn viên nổi tiếng, Emma Watson. 17

Năm 2020, Snoop đă hứng chịu nhiều lời chỉ trích với loại rượu vang đỏ có cái tên 19 Crimes Snoop Cali (19 tội ác) của ḿnh khi một số người cho rằng rapper này lẽ ra không nên hợp tác với một nhăn hiệu rượu có liên quan đến "hoạt động tội phạm".

Snoop Dogg bảo vệ động thái này, nói "19 Crimes Snoop Cali đại diện và tôn vinh cơ hội thứ hai" mà tội phạm nào cũng xứng đáng được trao và rằng "tất cả chúng ta đều có quá khứ, là một phần của cuộc hành tŕnh và xây dựng nên tính cách".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-14-2024
Reputation: 35931


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	49.6 KB
ID:	2335479  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,549 Times in 6,701 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07477 seconds with 12 queries