Ở đời có 4 loại người đừng để họ bước vào nhà, có là bạn bè lâu năm cũng ''giữ cửa'' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ở đời có 4 loại người đừng để họ bước vào nhà, có là bạn bè lâu năm cũng ''giữ cửa''
Người xưa có câu: ''Lòng người không biết đủ, như rắn nuốt cả voi''. Những người có lòng tham thì lúc nào thích lợi dụng người khác. Trong mắt họ thì tình bạn là thứ vô ích, chỉ có lợi ích mới đáng quan tâm. Nếu bạn qua lại với kiểu người này sớm muộn bị đâm sau lưng.



Người có tam quan bất chính, lan truyền năng lượng tiêu cực**

Ngày nay trong xã hội, người người đều xem trọng năng lượng tích cực, lạc quan. Việc lan tỏa năng lượng này có thể giúp thái độ sống tích cực hơn, dù đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, cơm áo, gạo tiền cũng sẽ không đánh mất hi vọng. Ở bên cạnh những người lạc quan thì chúng ta sẽ hình thành chí tiến thủ mạnh mẽ.

Nếu xung quanh bạn có những kiểu người tam quan bất chính, chỉ thích tiêu cực thì cuộc sống của bạn cũng sẽ ngày càng đi xuống, điều tốt đẹp cũng sẽ biến thành xấu xa.

Nguyên nhân là bởi vì kiểu người này ghét người khác thành công, họ thường xuyên đả kích, hở một tí thì dội cho người khác gáo nước lạnh. Như câu "một con sâu làm rầu nồi canh", họ chính là "con sâu" đó.

Khi bước sang tuổi 49 thì nhiều người đều nghĩ cố gắng thêm chút nữa. Lúc này thì sự có mặt của một người tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, khiến bạn trở nên buồn bực và bất an.

Người thích lợi dụng, lòng tham không đáy

Người xưa có câu: Lòng người không biết đủ, như rắn nuốt cả voi''. Những người có lòng tham thì lúc nào thích lợi dụng người khác. Trong mắt họ thì tình bạn là thứ vô ích, chỉ có lợi ích mới đáng quan tâm. Nếu bạn qua lại với kiểu người này sớm muộn bị đâm sau lưng.

Loại người có lòng tham không đáy thì lúc nào họ cũng không cảm thấy được thỏa mãn. Khi thấy bạn có thứ gì tốt họ sẽ muốn lấy nó làm của riêng. Chỉ cần họ chiếm được một số lợi ích, thì ham muốn của họ sẽ ngày càng thêm lớn, lòng tham cũng sẽ ngày càng mãnh liệt, khiến họ chẳng thể cảm nhận được hạnh phúc của cuộc sống.

Người hai mặt, đâm bị thóc, chọc bị gạo

Có một câu nói thế này: Ngồi thiền thì suy nghĩ về bản thân, khi trò chuyện không nói việc của người khác.

Khi bạn ngồi thiền một mình thì hãy nên tự soi lại chính mình. Cuộc sống này có nhiều người thích bàn thị phi, trước mặt thì nói một đằng, sau lưng lại nói 1 nẻo.

Khi một người bước qua tuổi 49, gặp một người thích đặt chuyện thị phi ở trong nhà thì nên đuổi họ đi rồi đóng cửa thật kín, cố gắng tránh xa và đừng để họ lại xuất hiện trong cuộc đời của mình

Người thích mê hoặc lòng người, thích chơi trò mập mờ trong các mối quan hệ tình cảm

Con người nhất định phải học cách vượt qua được cám dỗ, nhất là sau khi bước qua tuổi 49. Đừng để những cám dỗ kiểm nghiệm giới hạn của bản thân. Khi gặp những kẻ thích mập mờ chuyện tình cảm thì cần đuổi đi càng sớm càng tốt.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-12-2024
Reputation: 33608


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-02-12 at 10.33.38.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	2334527  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,293 Times in 5,603 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06618 seconds with 12 queries