Tỉnh dậy sau 't́nh một đêm', gái trẻ cay đắng không dám tin ḿnh đă bị lừa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỉnh dậy sau 't́nh một đêm', gái trẻ cay đắng không dám tin ḿnh đă bị lừa
Đau đớn, thất vọng tôi chỉ cầu mong không có hậu quả nào cho cái đêm mà tôi tự nguyện dâng hiến hay là nạn nhân của kẻ lừa t́nh đó. Nếu có chuyện, chắc tôi không dám trở về quê gặp lại bố, mẹ và các em của ḿnh!

Nhà quá nghèo, ruộng đất ở quê không đủ cho bố mẹ làm kiếm cái ăn nuôi ba chị em tôi ăn học.

Là chị cả trong nhà, tôi đành chấp nhận thôi học giữa lớp 12 để khăn gói ra thành phố tự lập, nhường cơ hội cho hai cậu em không phải dang dở con đường đèn sách như tôi.

May mắn tôi được vợ chồng bà chủ quán cơm b́nh dân gần khu kư túc xá của mấy trường đại học trong thành phố nhận vào làm với mức lương tạm đủ để trả pḥng trọ, c̣n cơm ông bà chủ rộng ḷng không lấy tiền, nên chỉ sau ba tháng làm công tôi đă có được chút tiền gửi về quê phụ giúp bố mẹ.

Vợ chồng chủ quán cơm phúc hậu lại lấy công làm lăi nên quán luôn đông khách, ngoài số sinh viên của nhiều trường đại học đến dùng bữa thường xuyên, c̣n có công nhân, thợ xây, người bán hàng rong ghé quán, v́ vậy ông, bà chủ tuyển thêm nhân viên làm theo giờ.

Ở trong số những người đến nhận việc tôi dành cảm t́nh cho Trân, chàng trai có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt nam tính, hiền lành, ít nói. Ngay hôm đầu tiên Trân đă chia sẻ cùng tôi những công việc nặng để tôi có chút thời gian nghỉ sau khi vất vả v́ bưng bê, chạy bàn phục vụ khách.

Trân thủ thỉ tâm sự anh đang là sinh viên năm hai của một trường đại học gần đây, gia cảnh ở quê cũng c̣n thiếu hụt nên anh tranh thủ đi làm thêm để đỡ phiền đến thu nhập ít ỏi của bố mẹ.

Trân làm ca chiều từ 17h đến 21h tối v́ ban ngày anh bận đến giảng đường. Ông bà chủ cũng quư mến Trân khi anh chăm chỉ, chẳng từ nan việc ǵ và làm đến đâu gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ đến đấy.



Được ăn cơm phố, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu nên tôi càng ngày càng phổng phao, trắng trẻo, xinh xắn.

Thỉnh thoảng nghe đám sinh viên nam buông lời tán tỉnh tôi, bà chủ lại ư nhị gần xa nhắc nhở rằng “có thân th́ lo mà giữ, kẻo vướng ba cái chuyện yêu đương qua đường rồi khổ thân ḿnh, khổ lây cho bố mẹ”.

Tôi biết bà chủ có thương mới quan tâm đến ḿnh như thế nên tôi cũng ư thức giữ ǵn. Cách đây chưa đầy tháng, nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, quán cơm vắng khách nên ông bà chủ tạm đóng cửa để về quê thăm bố, mẹ, họ hàng.

Khi biết tôi không rời thành phố, ông, bà chủ cho tôi một số tiền xứng đáng để tôi trông quán cho ông bà. Tối tôi chốt chặt cửa quán rồi chèn thêm bàn ghế vào mà vẫn sợ.

Nỗi sợ vu vơ khiến tôi trằn trọc quá khuya mà không sao chợp mắt được. Tôi đành gọi điện thoại cho Trân, may mắn anh cũng không về quê, anh nhẹ nhàng trấn an tôi và hứa sẽ bên tôi đến lúc nào tôi hết sợ anh mới về lại kư túc xá.

Rồi Trân đến, đem cho tôi một ổ bánh ḿ kẹp thịt nóng sốt, một cốc nước cam, động viên tôi ăn uống để không ảnh hưởng đến sức khỏe.…

Quán vắng, Trân và tôi cứ rủ rỉ tṛ chuyện rồi không hiểu v́ sự ân cần của Trân, hay v́ tâm trạng của hai người xa quê khiến chúng tôi dễ đồng cảm với nhau mà tôi ngă vào ṿng tay của Trân.

Sáng hôm sau khi tỉnh giấc, tôi thấy chỉ c̣n lại ḿnh ḿnh trong quán. Tôi đợi Trân trong tuyệt vọng suốt kỳ nghỉ lễ c̣n lại mà không sao liên lạc được với anh.

Bà chủ quán nh́n tôi ái ngại khi hiểu rơ sự t́nh, bà bảo anh ta chỉ là người làm thuê nhận tiền công theo giờ, mà ở quanh đây có đến hàng ngh́n sinh viên làm sao t́m? Vả lại ai chứng minh được anh ấy là sinh viên?

Đau đớn, thất vọng tôi chỉ cầu mong không có hậu quả nào cho cái đêm mà tôi tự nguyện dâng hiến hay là nạn nhân của kẻ lừa t́nh đó.

Nếu có chuyện, chắc tôi không dám trở về quê gặp lại bố, mẹ và các em của ḿnh!

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-29-2024
Reputation: 5605


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	2329259  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,431 Times in 2,041 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07189 seconds with 12 queries