3 con giáp nữ “đạp gió rẽ sóng”, khai thông tài vận năm 2024, sự nghiệp thăng hoa, t́nh duyên rực rỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp nữ “đạp gió rẽ sóng”, khai thông tài vận năm 2024, sự nghiệp thăng hoa, t́nh duyên rực rỡ

Theo như có những con giáp nữ dưới đây “đạp gió rẽ sóng”, khai thông tài vận nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà những con giáp này làm ǵ cũng thuận buồm xuôi gió và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống, t́nh duyên rực rỡ trong năm 2024 này.

Tuổi Tư


Nổi tiếng là người có tính cách thông minh, nhanh nhạy và khéo léo, tinh tế, tuổi Tư không chỉ làm việc xuất sắc mà c̣n được đánh giá là người biết cách đối nhân xử thế. Có lẽ v́ thế mà không có ǵ khó hiểu khi họ trở thành một trong những con giáp có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh nhất năm 2024.
Trong năm Giáp Th́n, nhờ vận mệnh xoay chuyển mà người tuổi Tư được tạo điều kiện để phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Với sự nghiệp, từ công việc đến đầu tư lớn nhỏ, con giáp này đều đón nhận tin vui và cơ hội ào ào ập đến. Mặc dù có thể gặp phải một vài khó khăn nhưng nhờ bản năng ứng biến thần sầu của ḿnh, tuổi Tư sẽ thành công mở ra cánh cửa may mắn trong năm nay. Dù có "sóng to gió lớn" đến mấy th́ họ cũng biết cách vượt qua và nhận được sự đánh giá cao từ người xung quanh.

Nhờ sự nghiệp hanh thông mà tài chính của con giáp này cũng có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Với tuổi Tư làm công ăn lương, đây là thời điểm thích hợp để họ t́m kiếm một công việc tay trái và nhận được những khoản tiền kếch xù.

Tuổi Thân

Mặc dù 2024 là năm Tam Tai thứ 3 của người tuổi Thân nhưng đây vẫn là một năm tràn trề năng lượng tích cực và cơ hội cho con giáp này. Là người thông minh, linh hoạt và hài hước, lạc quan, con giáp này sẽ có cách phát huy tốt ưu điểm và toả sáng.
Trong công việc, họ có nhiều cơ hội phát triển như thăng tiến, tăng lương hoặc gặp được khách hàng lớn. Đặc biệt, nếu đang “chán ghét" công việc hiện tại và mong muốn được thay đổi bản thân, người tuổi Thân nên dũng cảm tiến về phía trước và t́m kiếm cho ḿnh “chân trời mới".

V́ là người sáng tạo, ham học hỏi và khám phá những điều mới mẻ, tuổi Thân có thể tận dụng cơ hội trong năm 2024 để tiếp cận kiến thức mới, nâng cao năng lực làm việc và rèn luyện để bản thân hoàn hảo hơn. Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, người tuổi Thân c̣n may mắn có dịp làm quen và kết bạn với nhiều mối quan hệ mới. Họ có thể mở rộng mạng lưới bạn bè và gặp gỡ một vài người có chung quan điểm, tính cách…

Tuổi Hợi

Sẽ không quá lời nếu nói năm 2024 là một bức tranh thành công rực rỡ của người tuổi Hợi. Họ là những người chăm chỉ, tốt bụng và lúc nào cũng cố gắng để hoàn thành công việc được giao. V́ thế đi đến đâu, con giáp này cũng được người khác yêu mến và giúp đỡ.
Nhờ có những kế hoạch vừa sáng tạo vừa đột phá mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và nhận thêm vô số cơ hội thăng chức, tăng lương. Đặc biệt, 2024 là lúc tuổi Hợi có sự “bùng nổ" về tài chính khi liên tiếp đón nhận các phần thưởng có giá trị và lợi nhuận từ các dự án đầu tư.

Với tuổi Hợi độc thân, họ có thể được người xung quanh giới thiệu cho một người có chung quan điểm sống và sở thích. Nếu chịu mở ḷng và biết cách tận dụng từng cơ hội nhỏ, con giáp này sẽ may mắn có chuyện t́nh cảm ổn định, lâu dài. C̣n với những tuổi Hợi đă lập gia đ́nh, cuộc sống của họ lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và có sự xuất hiện của một thành viên nhỏ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-28-2024
Reputation: 67714


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,576
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	103.2 KB
ID:	2328960  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,798 Times in 10,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06946 seconds with 12 queries