Vụ ồn ào khiến đạo diễn Nhất Trung và vợ chồng Trường Giang không nh́n mặt nhau - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ ồn ào khiến đạo diễn Nhất Trung và vợ chồng Trường Giang không nh́n mặt nhau
Ba năm sau ồn ào tố Nhă Phương mắc bệnh ngôi sao, đạo diễn Nhất Trung một lần nhắc lại sự việc. Thời gian sau, anh gặp khó khăn trong sự nghiệp, Nhă Phương cũng không mấy khởi sắc trong nghiệp diễn.
Đạo diễn Nhất Trung muốn có cơ hội xin lỗi Trường Giang, Nhă Phương
Sau ba năm kể từ 1990, đạo diễn Nhất Trung mới quay trở lại đường đua phim ảnh. Quăng thời gian qua, đạo diễn nói anh gặp nhiều khó khăn, một phần do suy thoái kinh tế, tiền bạc, một phần anh mất hết hướng trên hành tŕnh làm đạo diễn.

Anh nhắc đến ồn ào năm xưa với “một nữ diễn viên nổi tiếng” khi tố cô “mắc bệnh ngôi sao”. Đồng thời, đạo diễn muốn gửi lời xin lỗi đến Trường Giang.“Tôi đă mất đi một người em, một người bạn thân. Nhiều lần gặp nhau trong các sự kiện, các đám cưới, tôi rất muốn có lại cảm xúc ngày xưa. Tôi không sống trong showbiz và không có nhiều bạn. Giang là một trong những người bạn tôi thân nhất. Tôi mong có cơ hội hai anh em được ngồi với nhau. Tôi rất muốn xin lỗi Giang".

Lời xin lỗi của Nhất Trung gây chú ư. Nhiều ư kiến đánh giá cao hành động của đạo diễn văn minh, thiện chí nhưng bên cạnh đó, không ít người nhận định đạo diễn gợi lại ồn ào năm xưa để PR cho phim mới. Thời điểm đó Nhất Trung không ngồi lại nói chuyện mà lại chọn mạng xă hội để bóng gió”, “Cách nói chuyện lành tâm, đang giận nghe cũng xuôi ḷng. Là anh em thân thiết nhưng cũng cần lời xin lỗi”… các ư kiến của khán giả để lại.

Nguồn cơn vụ ồn ào “mắc bệnh ngôi sao” của Nhă Phương
Đạo diễn không xác nhận nghệ sĩ “mắc bệnh ngôi sao” là Nhă Phương, nhưng sự vụ năm 2021 khiến khán giả có thể ngầm hiểu. Quay lại năm phim 1990 phát hành, Nhă Phương đóng chính, Nhất Trung bày tỏ sự thất vọng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, bóng gió về nữ diễn viên “mắc bệnh ngôi sao”, không chịu hợp tác đăng bài quảng cáo phim.

Theo lời kể của nam đạo diễn, ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi" Nhă Phương mới chia sẻ về phim, nhưng không đi theo kế hoạch truyền thông. Ngoài ra, diễn viên này không đồng ư xuất hiện trong buổi ra mắt phim ở Hà Nội. Với lịch tŕnh tại TPHCM, cô rời đi sau 19h45. “Người này không cho báo chí phỏng vấn, không giao lưu với fan, không giao lưu với các chương tŕnh điện ảnh dù tất cả đều có trong hợp đồng và đă báo từ trước” – Nhất Trung viết.

Sau đó, trên trang cá nhân, anh đăng tải trích đoạn phim dài 6 phút về cảnh Nhă Phương và Quang Tuấn căi nhau. Nhất Trung chia sẻ đây là cảnh tốn hai đêm thức trắng ghi h́nh của ê-kíp. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động đạo diễn ngầm thừa nhận nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao vợ Trường Giang.

Đơn vị quản lư của Nhă Phương khi đó khẳng định cô làm đúng trách nhiệm. Trải qua lùm xùm, nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, trưởng thành hơn và vẫn sẵn sàng đóng phim của Nhất Trung nếu được mời.

Cuộc sống của các nghệ sĩ sau 3 năm xảy ra lùm xùm
Ra mắt dịp Tết Nhâm Dần 2022, phim 1990 quy tụ các ngôi sao hạng A như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhă Phương, Diễm My 9X nhưng chỉ để lại sự thất vọng cho người xem. Dàn diễn viên bị đánh giá diễn xuất một màu, nhạt nḥa, thiếu chiều sâu.

Từ doanh thu 191,8 tỷ đồng, phá kỷ lục pḥng vé Việt Nam thời điểm đó nhờ Cua lại vợ bầu, Nhất Trung nhận thất bại khi 1990 thất thu, chỉ đạt 22,6 tỷ đồng. Nhiều năm qua, đạo diễn không cho ra tác phẩm mới. Trở lại với phim Tết năm 2024 Gặp lại chị bầu, Nhất Trung dành kỳ vọng cho vợ chồng Anh Tú – Diệu Nhi đóng chính.Về phần Nhă Phương, sự nghiệp của cô không mấy khởi sắc sau lùm xùm với Nhất Trung. Nữ diễn chủ yếu dành thời gian cho gia đ́nh, thi thoảng tham gia sự kiện. Cô sinh em bé thứ hai hồi tháng 10/2023. Sau thành công của Cây táo nở hoa, diễn viên đóng cùng Song Luân phim Yêu trước ngày cưới nhưng không để lại dấu ấn.Nhă Phương luôn dành lời yêu thương khi nhắc đến Trường Giang. Cô học được cách mạnh mẽ khi hai lần “vượt cạn” không có chồng ở bên.

Ồn ào giữa vợ và đạo diễn Nhất Trung, Trường Giang chưa từng lên tiếng. Theo Nhă Phương, cô được chồng ủng hộ, động viên trên con đường sự nghiệp. Danh hài xứ Quảng quen thuộc với khán giả khi là nhân tố chính trong nhiều show truyền h́nh thực tế như 2 Ngày 1 Đêm, Cuối tuần tuyệt vời, Hành tŕnh rực rỡ…

Trên game show, Trường Giang nhiều lần kể chuyện về vợ, thể hiện là người chồng yêu vợ thương con hết mực. Anh nói hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, thoải mái hơn trong việc chia sẻ h́nh ảnh các con thay v́ kín tiếng như xưa.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-16-2024
Reputation: 44005


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,850
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,289 Times in 5,262 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08361 seconds with 12 queries