Sự thật bất ngờ về chuyện đám cưới của Quang Hà ở tuổi 42, danh tính cô gái gây chú ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự thật bất ngờ về chuyện đám cưới của Quang Hà ở tuổi 42, danh tính cô gái gây chú ư
Trong một cuộc tṛ chuyện mới đây, Quang Hà khẳng định anh vẫn độc thân dù đă bước sang tuổi 42. Nam ca sĩ thừa nhận, trước đây anh từng trông chờ, t́m kiếm "một nửa" của ḿnh. Song, chữ duyên chưa đến nên giờ bản thân cũng không c̣n nôn nao.

"Thật sự thời gian qua tôi chưa nghĩ đến việc lập gia đ́nh. Nhiều người nghĩ trọn vẹn là phải có vợ chồng con cái, nhưng không phải ai cũng nghĩ vậy", Quang Hà bày tỏ.

Đặc biệt, Quang Hà cũng tiết lộ, dù đang độc thân nhưng anh cũng có mối quan hệ "trên t́nh bạn, dưới t́nh yêu" để sẻ chia và quan tâm. "V́ ở xa nhau nên thỉnh thoảng chúng tôi lại nhắn tin hỏi han, quan tâm nhau chứ không phải kiểu ràng buộc, thề non hẹn biển. Tôi thích như vậy và người ta phải chấp nhận", giọng ca sinh năm 1981 cho hay.

Quang Hà bắt đầu đi hát từ năm 2001. Đến nay sau 22 năm làm nghề, anh đă có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Dù đă có sự nghiệp ổn định với khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng hiện tại giọng ca Ngỡ vẫn đi về lẻ bóng. Điều này khiến anh không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính.

Mới đây trong chương tŕnh Lời tự sự, khi được MC Phí Linh hỏi về lư do chưa lập gia đ́nh, Quang Hà nói: "Tôi thấy ḿnh viên măn, dù dịch bệnh khiến kinh tế bị hạn hẹp đôi phần nhưng cuộc sống của tôi vẫn thoải mái. Tôi vẫn hay nói với mọi người là hăy sống một cuộc đời vui vẻ, thoải mái th́ ḿnh phải là người làm đầu tiên chứ. Nếu không th́ những chia sẻ ấy của ḿnh sẽ trở nên rỗng tuếch".

Quang Hà c̣n gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đă hẹn với một người bạn rằng vào năm 45 tuổi, hai người sẽ "góp gạo thổi cơm chung" chứ không nhất thiết phải lập gia đ́nh. Nam ca sĩ tự cảm thấy may mắn khi được ông trời ban cho một người không cần danh phận, không quan trọng việc phải công khai mối quan hệ tới công chúng. "Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, khi t́nh cảm và sự hy sinh đă vượt lên trên b́nh thường th́ mọi người sẽ không c̣n quan tâm ḿnh là ǵ của nhau nữa", Quang Hà khẳng định.

Dù tuyên bố đang thoải mái với việc độc thân nhưng Quang Hà cho hay anh chưa bao giờ ngừng yêu. Với anh, t́nh yêu là chất xúc tác tốt nhất, kể cả khi chuyện t́nh ấy mang lại những đắng cay.

Quang Hà tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh năm 1981 tại Hà Nội, trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật, với bố là nghệ sĩ chơi cello, c̣n chị gái là nghệ sĩ piano. Nhờ đó, Quang Hà sớm được rèn giũa và h́nh thành niềm đam mê với âm nhạc. Anh cũng được đào tạo nhiều về các kỹ năng ca hát.

Thưở nhỏ, Quang Hà thường sinh hoạt văn nghệ tại Cung Thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đ́nh. Nhờ giọng hát trời phú, anh c̣n được tham gia vào loạt chương tŕnh Bông hoa nhỏ của Đài phát thanh - truyền h́nh Hà Nội. Tại đây, Quang Hà được làm quen với sân khấu, ống kính máy quay để h́nh thành tác phong biểu diễn chuyên nghiệp.

Cứ như vậy, Quang Hà tự xác định được con đường ca hát cho ḿnh và chính thức bước chân đi hát chuyên nghiệp năm 20 tuổi.

Sau ba năm hoạt động tại Hà Nội, Quang Hà quyết định Nam tiến năm 2003 để gây dựng sự nghiệp. Những ngày đầu tiên đặt chân lên đất Sài G̣n không hề dễ dàng với Quang Hà. Anh gặp phải vô vàn khó khăn, trắc trở.

Sau hơn 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn giữ vững được vị trí ngôi sao của ḿnh. Anh luôn nằm trong top những ca sĩ được trả cát-xê cao nhất và làm show nào cũng cháy vé.

Từ năm 2015 đă có tin đồn Quang Hà kư hợp đồng biểu diễn 10 bài hát cho một đám cưới ở Thái B́nh với mức cát-xê lên đến 450 triệu đồng và bản thân nam ca sĩ cũng không phủ nhận.

Quang Hà cũng là ca sĩ có đời tư trong sạch, không ồn ào. Anh dành cả thanh xuân để cày cuốc, đi hát khắp nơi và có bao nhiêu tiền đều tiết kiệm hoặc đầu tư bất động sản thông qua quản lư Quang Cường.

Tại chương tŕnh Hăy nghe tôi hát nhí, Quang Hà từng chia sẻ về sở thích "sưu tập nhà" của ḿnh. Anh nói:

"Đầu tiên, nó phải sở thích v́ tôi rất thích nhà. Cụ thể là sắp xếp, trang hoàng nhà cửa, đem những cái đẹp và tiện ích mà tôi đă được trải nghiệm ở nhiều nước trên thế giới mang về ngôi nhà của ḿnh. Đó là lư do tôi thích nhà cửa và thích mua nhà".

Bên cạnh nhà, Quang Hà c̣n sở hữu sổ đỏ đất đai. Anh coi đây là một cách để giữ tiền và tài sản. Anh nhận định: "Cái ǵ có thể rớt giá, tăng lên hay giảm xuống nhanh chóng nhưng riêng nhà đất th́ chỉ có lên".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-21-2023
Reputation: 16815


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,597
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	qdd.jpg
Views:	0
Size:	27.4 KB
ID:	2287179  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,034 Times in 2,660 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06853 seconds with 12 queries