Em trai Vũ Linh tung bằng chứng Hồng Loan là con nuôi, thách thức thử ADN, từ mặt luôn con gái ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em trai Vũ Linh tung bằng chứng Hồng Loan là con nuôi, thách thức thử ADN, từ mặt luôn con gái ruột
Mới đây, trên mạng xă hội TikTok đă lan truyền đoạn clip về em trai ruột của cố NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Tiểu Linh. Ông đă livestream trên trang cá nhân để tuyên bố từ mặt con gái ruột v́ dám "bảo vệ" Hồng Loan.



Cụ thể, chú 7 tuyên bố cắt đứt t́nh cha con với con gái Vơ Trần Thùy Dung, tên thường gọi là Bùm Bum và người cháu ruột là Vơ Thái Thành Mỹ.

Nghệ sĩ Tiểu Linh tuyên bố: "Tôi nói thẳng luôn, một cái từ đối với tôi là quá mất dạy. Một đứa là con kêu tôi bằng ba. Một đứa là cháu, kêu tôi bằng chú. Xin lỗi, cho tôi bỏ 2 từ này đi. Kể từ ngày hôm nay, tiếng "ba" và tiếng "chú" cho tôi xin rút. Cả đời đến khi Tiểu Linh nhắm mắt vẫn sẽ mang theo câu nói này của ḿnh xuống đáy mồ. Tôi chỉ nói vậy thôi. Ông bà nói câu là: "Hùm dữ không ăn thịt con" mà giờ con nó ăn thịt cha luôn rồi, ăn thịt cả ḍng họ luôn rồi th́ c̣n ǵ mà nói nữa. Hôm nay, trước clip này, Tiểu Linh tuyên bố không có đứa con tên Vơ Trần Thùy Dung, Vơ Thái Thành Mỹ không bao giờ có trong ḷng của tôi".

Được biết, trong vụ tranh chấp tài sản của cố NSƯT Vũ Linh để lại, con gái nghệ sĩ Tiểu Linh là Bùm Bum và cháu trai của ông là Thành Mỹ luôn kề vai sát cánh bên Hồng Loan. Cả hai thậm chí c̣n livestream bán hàng giúp cho người chị người em của ḿnh nên không được ḷng nghệ sĩ Tiểu Linh.

Chưa hết, trên sóng livestream, nghệ sĩ Tiểu Linh một lần nữa thách thức Hồng Loan đi thử ADN.

"Tôi là người chứng kiến nha cả nhà. Lúc đó anh 5 đi diễn, tôi và má tôi chứng kiến. Anh 5 ẵm Hồng Loan về. Tiểu Linh không nói chắc cả nhà cũng hiểu v́ anh 5 đă nói rồi. Cái nào thật, nào giả rồi cũng sẽ phơi bày ra. Chú 7 vẫn chờ cái lời nói của Hồng Loan là thử ADN.

Sự thật vẫn là sự thật. Hồng Loan là con nuôi vẫn là con nuôi. Không bao giờ thay đổi. Chứ không phải là con ruột nha, hôm nay Tiểu Linh nói cho mọi người biết. Từ ngày anh 5 mất tới giờ Tiểu Linh không lên tiếng vấn đề này v́ ḿnh biết là Hồng Loan là con nuôi. Bây giờ bức xúc mới lên tiếng.

Anh 5 mất mới 49 ngày mà Hồng Loan đă lên mộ tuyên bố thử ADN với Tiểu Linh. Thật sự "ăn gan hùm" mới dám nói câu này. Tiểu Linh chờ đợi mà chưa thấy Hồng Loan lên tiếng. Con nuôi muôn đời vẫn là con nuôi. Nói bậy th́ có trời phạt thôi. Đó giờ Tiểu Linh Kim Thoa sống rất khép kín. Chả muốn nói. Chuyện đúng sai để cho cả thế giới quyết định. Mọi người tin và bị Hồng Loan dẫn dắt mắng c.hửi gia đ́nh tôi suốt bao nhiêu tháng nay th́ thử hỏi Hồng Loan muốn ǵ ở gia đ́nh này?", ông nói.

Trước đó, nghệ sĩ Tiểu Linh cũng từng lên tiếng khi Hồng Loan yêu cầu thử AND. Em trai Vũ Linh tuyên bố: "Tiểu Linh đă thấy Hồng Loan đă thách thức Tiểu Linh với một cái nhà, thử ADN. Được rồi, bây giờ nếu mày thách thức tao, thử ADN, tao chấp nhận. Bây giờ tao thách lại. Nếu thử ADN mày không thuộc ḍng m.áu họ Vơ và nhất là ḍng m.áu của anh Năm tao, th́ mày đồng ư bước ra khỏi nhà với bàn tay trắng không? Chấp nhận th́ mày lên mạng công bố cho CĐM biết đi rồi lúc đó tao sẽ nói chuyện với mày. Tao đă chấp nhận rồi, c̣n mày chấp nhận hay không cứ lên nói với CĐM biết. Đă chơi phải chơi tới cùng, dám nói th́ dám làm, người thật việc thật nói là làm. Chưa đầy 100 ngày mà mày kéo cả lũ lên, nói xấu gia đ́nh này kia nọ. Dù ổng có c.hửi tao với bà sáu nhưng ổng vẫn thương tao với bà sáu. Tao chỉ nói vậy thôi không nói nhiều. Mày nhớ lên công bố cho CĐM biết. Tao đang chờ mày".

Ngay sau lời tuyên bố của Tiểu Linh, 2 người con nuôi của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Vũ Luân và B́nh Tinh cũng lên tiếng.

Nghệ sĩ Vũ Luân tuyên bố: "Kể từ hôm nay Vơ Trần Thùy Dung và Vơ Thái Thành Mỹ là em ruột của anh hai, bất cứ tụi em cần ǵ cứ lên tiếng với anh hai nhé, măi yêu". C̣n nghệ sĩ B́nh Tinh cũng b́nh luận phía dưới rằng: "Chị ba phụ lo nữa nha anh hai".

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-16-2023
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-16 at 20.49.02.jpg
Views:	0
Size:	45.0 KB
ID:	2271769  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 09-16-2023   #2
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,647
Thanks: 241
Thanked 388 Times in 250 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

thang gia het thoi nay ngu nhut con ruot tu bo di nhan con thien ha la con minh tai san khong phai cua minh ma di gianh giut that xau ho
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07146 seconds with 12 queries