Mất 200 triệu sính lễ, chồng quyết ly hôn sau 3 ngày cưới vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mất 200 triệu sính lễ, chồng quyết ly hôn sau 3 ngày cưới vợ
Anh Vương phát hiện ra cô Từ không những không nói chuyện mà c̣n không ăn, liên tục nôn mửa và không ngừng than văn khó chịu.

Một người đàn ông 30 tuổi ở vùng nông thôn Trung Quốc chưa từng yêu và kết hôn khiến cha mẹ anh ta rất nóng ḷng. V́ thế họ thông qua người mai mối t́m cho con trai 1 cô vợ 18 tuổi. Nhưng ai có thể ngờ rằng cô gái đó cư xử không giống người b́nh thường. Trong khi ấy nhà trai đă tốn đến 60.000 tệ (gần 200 triệu đồng) tiền sính lễ.

Chị gái của Vương Soái sau khi nh́n thấy Từ Lê th́ cảm thấy lo lắng vô cùng.


Cô gái đáng thương bị thiểu năng trí tuệ nhưng gia đ́nh vẫn gả cưới

Từ Lê đến ở nhà Vương Soái trong 3 ngày và ngủ cùng mẹ anh. Anh Vương phát hiện ra cô Từ không những không nói chuyện mà c̣n không ăn, liên tục nôn mửa và không ngừng than văn khó chịu.

Qua quan sát, người nhà Vương Soái nhận thấy Từ Lê không thể tự ḿnh đi tắm hay vệ sinh cá nhân.

Khi cha Vương Soái và bà mối đến đặt vấn đề, bà của Từ Lê không hề nói về t́nh trạng của cô. Xuất phát từ sự lo lắng con trai "ế" nên ông Vương mới vội vàng như vậy, ai ngờ…

"Tôi thà cả đời không cưới vợ chứ không muốn lấy người này", Vương Soái quả quyết.

Đáng nói, gia đ́nh họ Vương đă bỏ ra một số tiền không nhỏ (60.000 tệ sính lễ, 20.000 tệ các chi phí) cho đám cưới này.

Vương Soái là người đàn ông thật thà, có trách nhiệm với gia đ́nh. Điều kiện kinh tế nhà họ Vương không tốt nên Vương Soái không dám nghĩ đến chuyện lấy vợ.


Vương Soái (bên trái) và bố đẻ (bên phải)

Bố anh chia sẻ: "Nửa tháng trước bà mối giới thiệu Từ Lê cho nhà chúng tôi. Lần thứ 2 gặp mặt, họ đă muốn chúng tôi đưa sính lễ".

Cho đến khi việc vỡ lở, ông Vương chấp nhận con dâu có thể thiểu năng trí tuệ nhưng không đến mức bản thân cũng không tự vệ sinh được. Gia đ́nh ông muốn con trai có thêm người bầu bạn mà giờ cô Từ lại trở thành gánh nặng, khiến mẹ chồng phải chăm sóc.

Vương Soái đưa Từ Lê về nhà cô ấy và đ̣i lại tiền sính lễ nhưng đằng gái lại từ chối trả với lư do "cô ấy đă mất danh tiếng sau khi về nhà chồng".

Đáng thương hơn cả là bố mẹ Từ Lê cũng tàn tật, mọi chuyện do bà quán xuyến. Bà cô phản bác: "Tôi đă nói với họ hôn nhân là chuyện cả đời phải cân nhắc kỹ lưỡng. Chúng tôi không ép buộc hay lừa dối, tại ông Vương sốt sắng muốn đưa con bé đi".


2 bên thông gia tranh căi dữ dội

Sau đó giữa 2 bên thông gia đă có cuộc tranh căi gay gắt. Đôi bên đổ lỗi cho nhau, c̣n 2 nhân vật chính th́ ngồi im chịu trận. Cuộc hôn nhân do cha mẹ và bà mối sắp đặt này ngay từ đầu đă là một sai lầm.

Hai bên không thống nhất được với nhau, nhà họ Vương rất suy sụp. Gia đ́nh họ ngay từ đầu đă không giàu có, chỉ hy vọng sẽ dùng tất cả số tiền tiết kiệm được để t́m một người vợ cho con trai ḿnh, nhưng ai có thể ngờ rằng xảy ra chuyện như vậy.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-27-2023
Reputation: 24858


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	66b897de0a93e3cdba82.jpg
Views:	0
Size:	37.3 KB
ID:	2248994  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,501 Times in 4,769 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06989 seconds with 12 queries