Để con trai nhỏ ra ngoài chơi, người cha hối hận t́m suốt 22 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Để con trai nhỏ ra ngoài chơi, người cha hối hận t́m suốt 22 năm
So chủ quan để con trai nhỏ ra ngoài chơi, người cha Trung Quốc hối hận t́m suốt 22 năm. Vậy là sau gần 22 năm bôn ba nhiều nơi để t́m kiếm con trai bị bắt cóc, một người cha ở tỉnh Hồ Nam cuối cùng đă nhận được kết quả viên măn.
Theo trang tin Sina, ông Lôi Vũ Trạch sinh sống ở thành phố Nhạc Dương thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gần đây đă t́m lại được người con trai bị bắt cóc 22 năm về trước.

“Vào ngày 9/10/2001, con trai tôi Lôi Nhạc Xuyên, tên ở nhà gọi là Xuyên Xuyên, khi đó mới chỉ 3 tuổi, được tôi để một người hàng xóm đưa đi chơi. Trong một phút người hàng xóm bất cẩn, một kẻ xấu đă bắt cóc con tôi. Từ đó, con tôi bặt vô âm tín”, ông Lôi kể lại.


Ông Lôi Vũ Trạch. Ảnh: Sina
“Trong suốt 22 năm qua, tôi đă dùng hơn 70% số thời gian bản thân sắp xếp được chỉ để đi t́m con. Mỗi cuộc hành tŕnh t́m con đều diễn ra trong khoảng 10-20 ngày. Chỉ cần phát hiện được thông tin về trẻ con bị bắt cóc nghi có liên quan tới Xuyên Xuyên, tôi liền sắp xếp thời gian tới chỗ đó nhanh nhất có thể. Nhưng những ǵ tôi nhận được chỉ là là sự buồn bă và thất vọng tràn trề”, ông Lôi kể thêm.

Theo ông Lôi, bản thân ông đă đi t́m con trong suốt hàng chục năm ṛng ră nên dù tinh thần cũng như thể lực không c̣n tốt như lúc c̣n trai tráng, nhưng ông vẫn kiên tŕ và nỗ lực để t́m được đứa con trai thân yêu bị thất lạc. Nhiều lúc tưởng chừng như tất cả hy vọng đă lụi tàn, nhưng ông vẫn kiên tŕ t́m kiếm.

“Tôi đă liên lạc với nhiều bậc phụ huynh có cùng hoàn cảnh với ḿnh, chia sẻ với họ câu chuyện của bản thân, cũng như t́m được sự đồng cảm và an ủi lẫn nhau. Mỗi lần chứng kiến những người cha, người mẹ t́m thấy con của họ, điều đó tiếp tục thắp cháy ḷng quyết tâm t́m người thân của tôi”, ông Lôi cho biết.

Ảnh: Sina
Những nỗ lực t́m kiếm con trai trong hàng chục năm qua của ông Lôi đă được đền đáp vào tháng trước, khi cảnh sát Trung Quốc hôm 19/6 thông báo rằng họ phát hiện một thanh niên trạc độ tuổi với Xuyên Xuyên, đang làm việc tại thành phố Thâm Quyến thuộc Quảng Đông, có DNA “được cho” là khớp với ông.

“Sau khi nhận được thông báo từ cảnh sát, tôi lập tức sắp xếp thời gian tới Thâm Quyến để có thể gặp gỡ cậu thanh niên đó, và cùng cậu ấy tiến hành thử DNA. Kết quả xét nghiệm cho thấy, DNA của tôi và cậu ấy hoàn toàn khớp. Cuối cùng, tôi đă t́m kiếm được người con trai Lôi Nhạc Xuyên bị mất tích gần 22 năm qua, tức gần 7.900 ngày”, ông Lôi mừng rỡ nói.

Theo trang tin Sina, Xuyên Xuyên sau khi gặp được người cha ruột đă vô cùng mừng rỡ, và đồng ư với ông Lôi rằng cậu sẽ sắp xếp thời gian để có thể nhanh chóng về thăm gia đ́nh và họ hàng ở Nhạc Dương, Hồ Nam.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-09-2023
Reputation: 24854


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,343
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	228.9 KB
ID:	2241634   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	112.5 KB
ID:	2241635  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,499 Times in 4,767 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06826 seconds with 12 queries